จัดเวทีสำหรับผู้พิการจีน-อาเซียนครั้งแรกที่เมืองหนานหนิงเขตกว่างซี

แสดงความคิดเห็น

เวทีสำหรับผู้พิการจีน-อาเซียนครั้งแรกที่เมืองหนานหนิงเขตกว่างซี

เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา มีการจัดเวทีอภิปรายสำหรับผู้พิการจีน-อาเซียนครั้งแรกที่เมืองหนานหนิงเขตกว่างซี โดยมีประเด็นสำคัญที่ว่า ส่งเสริมให้คนพิการมีส่วนร่วมอย่างเสมอภาคและพัฒนาด้วยกัน นี่เป็นครั้งแรกที่งานแสดงสินค้าจีน-อาเซียนจัดกิจกรรมเปิดโอกาสให้ผู้พิการมีสวนร่วมในการอภิปรายบนเวทีช่วงเดียวกับที่จัดงานแสดงสินค้า

นายเจี่ย หย่ง รองเลขาธิการสหพันธ์คนพิการจีน นางหยาง ซิ่วผิง เลขาธิการศูนย์จีน-อาเซียน ตลอดจนรัฐมนตรีและผู้แทนจากอินโดนีเซีย บรูไน กัมพูชา ลาว พม่า ไทย ฟิลิปปินส์และเวียดนามต่างกล่าวคำปราศรัย ร่วมแบ่งปันประสบการณ์และแนวคิดของประเทศตนในการส่งเสริมการพัฒนากิจการคนพิการ ได้เสนอลู่ทางใหม่แห่งการแลกเปลี่ยนและความร่วมมือด้านกิจการคนพิการจีน-อาเซียน แสดงให้เห็นความมั่นใจและความปรารถนาของจีนกับอาเซียนในการร่วมกันกระชับความร่วมมือด้านกิจการคนพิการ อีกทั้งยังได้บรรลุความเข้าใจร่วมกันหลายอย่างด้วย

ขอบคุณ... http://thai.cri.cn/247/2015/09/18/228s235864.htm

ที่มา: thai.cri.cnออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 18 ก.ย.58
วันที่โพสต์: 21/09/2558 เวลา 10:29:21 ดูภาพสไลด์โชว์ จัดเวทีสำหรับผู้พิการจีน-อาเซียนครั้งแรกที่เมืองหนานหนิงเขตกว่างซี

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เวทีสำหรับผู้พิการจีน-อาเซียนครั้งแรกที่เมืองหนานหนิงเขตกว่างซี เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา มีการจัดเวทีอภิปรายสำหรับผู้พิการจีน-อาเซียนครั้งแรกที่เมืองหนานหนิงเขตกว่างซี โดยมีประเด็นสำคัญที่ว่า ส่งเสริมให้คนพิการมีส่วนร่วมอย่างเสมอภาคและพัฒนาด้วยกัน นี่เป็นครั้งแรกที่งานแสดงสินค้าจีน-อาเซียนจัดกิจกรรมเปิดโอกาสให้ผู้พิการมีสวนร่วมในการอภิปรายบนเวทีช่วงเดียวกับที่จัดงานแสดงสินค้า นายเจี่ย หย่ง รองเลขาธิการสหพันธ์คนพิการจีน นางหยาง ซิ่วผิง เลขาธิการศูนย์จีน-อาเซียน ตลอดจนรัฐมนตรีและผู้แทนจากอินโดนีเซีย บรูไน กัมพูชา ลาว พม่า ไทย ฟิลิปปินส์และเวียดนามต่างกล่าวคำปราศรัย ร่วมแบ่งปันประสบการณ์และแนวคิดของประเทศตนในการส่งเสริมการพัฒนากิจการคนพิการ ได้เสนอลู่ทางใหม่แห่งการแลกเปลี่ยนและความร่วมมือด้านกิจการคนพิการจีน-อาเซียน แสดงให้เห็นความมั่นใจและความปรารถนาของจีนกับอาเซียนในการร่วมกันกระชับความร่วมมือด้านกิจการคนพิการ อีกทั้งยังได้บรรลุความเข้าใจร่วมกันหลายอย่างด้วย ขอบคุณ... http://thai.cri.cn/247/2015/09/18/228s235864.htm

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...