พม.จัดสัมมนาวิชาการระดับชาติด้านคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมกับ ม.หัวเฉียวฯ จัดการสัมมนาวิชาการระดับชาติด้านคนพิการ ครั้งที่ 7

พลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธาน เปิดการจัดสัมมนาวิชาการระดับชาติด้านคนพิการ ครั้งที่ 7 ประจำปี 2558 ภายใต้หัวข้อ "โอกาสและพื้นที่ทางสังคมของคนพิการภายใต้ประชาคมอาเซียน" (Opportunity and Social Space of Persons with Disabilities In ASEAN Community) ที่โรงแรมเซ็นทรา ศูนย์ราชการและคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ เพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และนำผลงานมาพัฒนาให้เกิดระบบสวัสดิการ การคุ้มครองสิทธิ์ของคนพิการ รวมถึงการจัดทำสิ่งประดิษฐ์ เพื่อสนับสนุนให้คนพิการได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยมี พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานในพิธีเปิดการสัมมนาฯ

"สำหรับการจัดงานสัมมนาเป็นการแสดงเจตนารมณ์ในการร่วมลงนามบันทึกความมือทางวิชาการเพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการและร่วมกันขับเคลื่อนงานวิชาการ งานวิจัย นวัตกรรม เทคโนโลยีสิ่งอำนวยความสะดวก การออกแบบเพื่อทุกคน (Universal Design) และพัฒนาองค์ความรู้ด้านคนพิการของประเทศ เพื่อให้คนพิการ มีคุณภาพชีวิตที่ดี และเป็นส่วนหนึ่งของสังคมอย่างเสมอภาคและเท่าเทียมอย่างเต็มภาคภูมิต่อไป" พล.ต.อ.อดุลย์ กล่าวท้าย

ขอบคุณhttp://news.sanook.com/1851282/ (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 ส.ค.58
วันที่โพสต์: 21/08/2558 เวลา 09:44:45 ดูภาพสไลด์โชว์ พม.จัดสัมมนาวิชาการระดับชาติด้านคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมกับ ม.หัวเฉียวฯ จัดการสัมมนาวิชาการระดับชาติด้านคนพิการ ครั้งที่ 7 พลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธาน เปิดการจัดสัมมนาวิชาการระดับชาติด้านคนพิการ ครั้งที่ 7 ประจำปี 2558 ภายใต้หัวข้อ "โอกาสและพื้นที่ทางสังคมของคนพิการภายใต้ประชาคมอาเซียน" (Opportunity and Social Space of Persons with Disabilities In ASEAN Community) ที่โรงแรมเซ็นทรา ศูนย์ราชการและคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ เพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และนำผลงานมาพัฒนาให้เกิดระบบสวัสดิการ การคุ้มครองสิทธิ์ของคนพิการ รวมถึงการจัดทำสิ่งประดิษฐ์ เพื่อสนับสนุนให้คนพิการได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยมี พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานในพิธีเปิดการสัมมนาฯ "สำหรับการจัดงานสัมมนาเป็นการแสดงเจตนารมณ์ในการร่วมลงนามบันทึกความมือทางวิชาการเพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการและร่วมกันขับเคลื่อนงานวิชาการ งานวิจัย นวัตกรรม เทคโนโลยีสิ่งอำนวยความสะดวก การออกแบบเพื่อทุกคน (Universal Design) และพัฒนาองค์ความรู้ด้านคนพิการของประเทศ เพื่อให้คนพิการ มีคุณภาพชีวิตที่ดี และเป็นส่วนหนึ่งของสังคมอย่างเสมอภาคและเท่าเทียมอย่างเต็มภาคภูมิต่อไป" พล.ต.อ.อดุลย์ กล่าวท้าย ขอบคุณ… http://news.sanook.com/1851282/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...