พม.จัดสัมมนาความสามารถคนพิการระดับเอเชีย

แสดงความคิดเห็น

นายวิเชียร ชวลิต ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

พม. ร่วมกับกระทรวงแรงงาน และองค์กรเครือข่ายคนพิการ จัดโครงการสัมมนา "ความสามารถในการทำงานของคนพิการระดับภูมิภาคเอเชียประจำปี 2015"

นายวิเชียร ชวลิต ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการสัมมนา "ความสามารถในการทำงานของคนพิการระดับภูมิภาคเอเชียประจำปี 2015" (Workability Asia Conference 2015) จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมความร่วมมือภาครัฐ ภาคเอกชน และองค์กรเครือข่ายของคนพิการ ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ตลอดจนประสานพลังในการพัฒนาขับเคลื่อนงานด้านการเสริมสร้างศักยภาพขยายโอกาสการมีงานทำของคนพิการ ระหว่างวันที่ 8-10 กรกฎาคม 2558 ณ โรงแรมฮิลตัน พัทยา จังหวัดชลบุรี

นายวิเชียร กล่าวว่า การจัดโครงการสัมมนาความสามารถในการทำงานของคนพิการระดับภูมิภาคเอเชียประจำปี 2015 (Workability Asia Conference 2015) ครั้งนี้ กระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ร่วมกับกระทรวงแรงงาน มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ และ Workability Thailand (WTH) จัดขึ้น ภายใต้แนวคิด "Together We can Make the Difference" โดยมุ่งเน้นการพัฒนาทักษะความสามารถในการมีงานทำของคนพิการ ที่สอดรับกับความต้องการของตลาดแรงงาน การเพิ่มขีดความสามารถในจ้างงานคนพิการ ตลอดจนการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของภาคเอกชน จากการบูรณการด้านงานบริหารทรัพยากรและการจ้างงานคนพิการอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งนับเป็นมิติใหม่ของภาคเอกชนที่จะนำเสนอโอกาสทางธุรกิจ เครื่องมือในการบริหารจัดการด้านการพัฒนาแรงงาน คนพิการ ที่เสริมสร้างความแข็งแกร่งของการบริหารจัดการขององค์กร ตลอดจนส่งเสริมมูลค่าเพิ่มทางธุรกิจ รวมทั้งสร้างความร่วมมือระหว่างภาคเอกชนและกลไกการตลาด สู่การพัฒนาและนำร่องโมเดลการสร้างงานแก่คนพิการ เพื่อขยายผลสัมฤทธิ์สร้างขีดความสามารถและความเข้มแข็ง สู่คนพิการและองค์กรคนพิการในประเทศ

นายวิเชียร กล่าวเพิ่มเติมว่า ภายในงานมีการจัดกิจกรรมต่างๆ อาทิ การนำเสนอผลงานวิจัยหรือผลงาน ทางวิชาการ (Abstract Presentation) ที่ส่งเสริมการเพิ่มประสิทธิภาพการสร้างงานของคนพิการอย่างยั่งยืน การจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมาร นิทรรศการพระราชกรณียกิจด้านคนพิการ การเปิดตัวสมาคมการค้าผู้ประกอบกิจการเพื่อสังคม เพื่อคนพิการ

ขอบคุณ... http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=630428

ที่มา: innnews.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 8 ก.ค.58
วันที่โพสต์: 9/07/2558 เวลา 11:19:45 ดูภาพสไลด์โชว์ พม.จัดสัมมนาความสามารถคนพิการระดับเอเชีย

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายวิเชียร ชวลิต ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พม. ร่วมกับกระทรวงแรงงาน และองค์กรเครือข่ายคนพิการ จัดโครงการสัมมนา "ความสามารถในการทำงานของคนพิการระดับภูมิภาคเอเชียประจำปี 2015" นายวิเชียร ชวลิต ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการสัมมนา "ความสามารถในการทำงานของคนพิการระดับภูมิภาคเอเชียประจำปี 2015" (Workability Asia Conference 2015) จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมความร่วมมือภาครัฐ ภาคเอกชน และองค์กรเครือข่ายของคนพิการ ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ตลอดจนประสานพลังในการพัฒนาขับเคลื่อนงานด้านการเสริมสร้างศักยภาพขยายโอกาสการมีงานทำของคนพิการ ระหว่างวันที่ 8-10 กรกฎาคม 2558 ณ โรงแรมฮิลตัน พัทยา จังหวัดชลบุรี นายวิเชียร กล่าวว่า การจัดโครงการสัมมนาความสามารถในการทำงานของคนพิการระดับภูมิภาคเอเชียประจำปี 2015 (Workability Asia Conference 2015) ครั้งนี้ กระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ร่วมกับกระทรวงแรงงาน มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ และ Workability Thailand (WTH) จัดขึ้น ภายใต้แนวคิด "Together We can Make the Difference" โดยมุ่งเน้นการพัฒนาทักษะความสามารถในการมีงานทำของคนพิการ ที่สอดรับกับความต้องการของตลาดแรงงาน การเพิ่มขีดความสามารถในจ้างงานคนพิการ ตลอดจนการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของภาคเอกชน จากการบูรณการด้านงานบริหารทรัพยากรและการจ้างงานคนพิการอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งนับเป็นมิติใหม่ของภาคเอกชนที่จะนำเสนอโอกาสทางธุรกิจ เครื่องมือในการบริหารจัดการด้านการพัฒนาแรงงาน คนพิการ ที่เสริมสร้างความแข็งแกร่งของการบริหารจัดการขององค์กร ตลอดจนส่งเสริมมูลค่าเพิ่มทางธุรกิจ รวมทั้งสร้างความร่วมมือระหว่างภาคเอกชนและกลไกการตลาด สู่การพัฒนาและนำร่องโมเดลการสร้างงานแก่คนพิการ เพื่อขยายผลสัมฤทธิ์สร้างขีดความสามารถและความเข้มแข็ง สู่คนพิการและองค์กรคนพิการในประเทศ นายวิเชียร กล่าวเพิ่มเติมว่า ภายในงานมีการจัดกิจกรรมต่างๆ อาทิ การนำเสนอผลงานวิจัยหรือผลงาน ทางวิชาการ (Abstract Presentation) ที่ส่งเสริมการเพิ่มประสิทธิภาพการสร้างงานของคนพิการอย่างยั่งยืน การจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมาร นิทรรศการพระราชกรณียกิจด้านคนพิการ การเปิดตัวสมาคมการค้าผู้ประกอบกิจการเพื่อสังคม เพื่อคนพิการ ขอบคุณ... http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=630428

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...