“รพ.จิตเวชสงขลาราชนครินทร์” จัดประชุมวิชาการวิกฤตสุขภาพจิตชายแดนใต้ 5-6 ส.ค.นี้

แสดงความคิดเห็น

ศูนย์ข่าวหาดใหญ่ - “รพ.จิตเวชสงขลาราชนครินทร์” เตรียมจัดประชุมวิชาการวิกฤตสุขภาพจิตชายแดนใต้ ระดับชาติ ครั้งที่ 3 เรื่อง “ชีวิต ความหวัง ในวัฒนธรรมที่หลากหลาย” พบวิทยากรผู้มากประสบการณ์และมีชื่อในหลายวงการ5-6ส.ค.นี้

สื่อประชาสัมพันธ์ รพ.จิตเวชสงขลาราชนครินทร์ ประชุมวิชาการวิกฤตสุขภาพจิตชายแดนใต้ ระดับชาติ ครั้งที่ 3  เรื่อง “ชีวิต  ความหวัง ในวัฒนธรรมที่หลากหลาย”

นพ.ณัฐกร จำปาทอง ผอ.รพ.จิตเวชสงขลาราชนครินทร์ เปิดเผยถึงการเตรียมจัดงานประชุมวิชาการวิกฤตสุขภาพจิตชายแดนใต้ระดับชาติ ครั้งที่ 3 เรื่อง “ชีวิต ความหวัง ในวัฒนธรรมที่หลากหลาย” โดยมีเป้าหมายเป็นการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ด้านวิกฤตสุขภาพจิตกับเครือข่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยคำนึงถึงความหลากหลายทางวัฒนธรรม เพื่อเป็นแนวทางในการนำไปสู่การประยุกต์ใช้ ส่งผลให้ประชาชนมีสุขภาพจิต และพลังใจที่เข้มแข็ง ปรับตัวต่อปัญหาวิกฤตได้ โดยผู้เข้าร่วมประชุมจะเป็นบุคลากรทางการแพทย์ และสาธารณสุขทั้งในและนอกสังกัดกระทรวงสาธารณสุขจำนวน300คน

ในการประชุมครั้งนี้จะเป็นการประชุมวิชาการวิกฤตสุขภาพจิตชายแดนใต้ รวมถึงการนำเสนอ และประกวดผลการดำเนินงานของหน่วยงานต่างๆ การบรรยายและอภิปรายโดยวิทยากรและผู้ทรงคุณวุฒิ เช่น พระราชธรรมนิเทศ (พระพยอม กัลยาโณ) เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว อธิบดีและอดีตอธิบดีกรมสุขภาพจิตที่ริเริ่ม และผลักดันงานวิกฤตสุขภาพจิตชายแดนใต้ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน นายโสภณ สุภาพงษ์ อดีตสมาชิกวุฒิสภา ดร.วิสุทธิ์ บิลล่าเต๊ะ ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานสำนักจุฬาราชมนตรีประจำภาคใต้ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พล.ต.ต.นภดล เผือกโสมณ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 และ ร.ต.ต่วนอัมรัน กูโซะ ผู้เขียนหนังสือ “ไม่มีขาใช่ว่าไม่มีลมหายใจ”เป็นต้น

สำหรับกำหนดการประชุมคือ ระหว่างวันที่ 5-6 ส.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ผู้สนใจเข้าร่วมประชุม และร่วมรับฟังการบรรยายและอภิปรายสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ความเป็นเลิศวิกฤตสุขภาพจิตจากภัยพิบัติ โรงพยาบาลจิตเวชสงขลาราชนครินทร์ โทร.0-7431-7400 ต่อ 64233 โทรสาร 0-7431-7479

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9580000075344 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 6 ก.ค.58
วันที่โพสต์: 8/07/2558 เวลา 10:54:57 ดูภาพสไลด์โชว์ “รพ.จิตเวชสงขลาราชนครินทร์” จัดประชุมวิชาการวิกฤตสุขภาพจิตชายแดนใต้ 5-6 ส.ค.นี้

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ศูนย์ข่าวหาดใหญ่ - “รพ.จิตเวชสงขลาราชนครินทร์” เตรียมจัดประชุมวิชาการวิกฤตสุขภาพจิตชายแดนใต้ ระดับชาติ ครั้งที่ 3 เรื่อง “ชีวิต ความหวัง ในวัฒนธรรมที่หลากหลาย” พบวิทยากรผู้มากประสบการณ์และมีชื่อในหลายวงการ5-6ส.ค.นี้ สื่อประชาสัมพันธ์ รพ.จิตเวชสงขลาราชนครินทร์ ประชุมวิชาการวิกฤตสุขภาพจิตชายแดนใต้ ระดับชาติ ครั้งที่ 3 เรื่อง “ชีวิต ความหวัง ในวัฒนธรรมที่หลากหลาย” นพ.ณัฐกร จำปาทอง ผอ.รพ.จิตเวชสงขลาราชนครินทร์ เปิดเผยถึงการเตรียมจัดงานประชุมวิชาการวิกฤตสุขภาพจิตชายแดนใต้ระดับชาติ ครั้งที่ 3 เรื่อง “ชีวิต ความหวัง ในวัฒนธรรมที่หลากหลาย” โดยมีเป้าหมายเป็นการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ด้านวิกฤตสุขภาพจิตกับเครือข่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยคำนึงถึงความหลากหลายทางวัฒนธรรม เพื่อเป็นแนวทางในการนำไปสู่การประยุกต์ใช้ ส่งผลให้ประชาชนมีสุขภาพจิต และพลังใจที่เข้มแข็ง ปรับตัวต่อปัญหาวิกฤตได้ โดยผู้เข้าร่วมประชุมจะเป็นบุคลากรทางการแพทย์ และสาธารณสุขทั้งในและนอกสังกัดกระทรวงสาธารณสุขจำนวน300คน ในการประชุมครั้งนี้จะเป็นการประชุมวิชาการวิกฤตสุขภาพจิตชายแดนใต้ รวมถึงการนำเสนอ และประกวดผลการดำเนินงานของหน่วยงานต่างๆ การบรรยายและอภิปรายโดยวิทยากรและผู้ทรงคุณวุฒิ เช่น พระราชธรรมนิเทศ (พระพยอม กัลยาโณ) เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว อธิบดีและอดีตอธิบดีกรมสุขภาพจิตที่ริเริ่ม และผลักดันงานวิกฤตสุขภาพจิตชายแดนใต้ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน นายโสภณ สุภาพงษ์ อดีตสมาชิกวุฒิสภา ดร.วิสุทธิ์ บิลล่าเต๊ะ ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานสำนักจุฬาราชมนตรีประจำภาคใต้ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พล.ต.ต.นภดล เผือกโสมณ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 และ ร.ต.ต่วนอัมรัน กูโซะ ผู้เขียนหนังสือ “ไม่มีขาใช่ว่าไม่มีลมหายใจ”เป็นต้น สำหรับกำหนดการประชุมคือ ระหว่างวันที่ 5-6 ส.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ผู้สนใจเข้าร่วมประชุม และร่วมรับฟังการบรรยายและอภิปรายสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ความเป็นเลิศวิกฤตสุขภาพจิตจากภัยพิบัติ โรงพยาบาลจิตเวชสงขลาราชนครินทร์ โทร.0-7431-7400 ต่อ 64233 โทรสาร 0-7431-7479 ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9580000075344

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...