โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา รับสมัครนักเรียนที่พิการทางการเคลื่อนไหว

แสดงความคิดเห็น

โลโก้ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 เชียงใหม่ "ข่าวรอบเมืองเหนือ"

โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา รับสมัครนักเรียนที่พิการทางการเคลื่อนไหว เพื่อพัฒนาคนพิการ ให้มีงานทำ อย่างยั่งยืน และเป็นพลเมืองที่ดีของสังคม

นายอุดมโชค ชูรัตน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนพระมหาไถ่ พัทยา เปิดเผยว่า โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา เป็นโรงเรียนฝึกวิชาชีพในด้านเทคโนโลยี ทันสมัยหลากหลายหลักสูตร ให้กับคนพิการทางการเคลื่อนไหว เช่น แขนขาด ขาขาด อัมพาต โปลิโอ ในการเข้าศึกษาตั้งแต่ขั้นการสมัคร และเข้าเรียนจนจบ การศึกษา นักเรียนไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ นอกจากเสื้อผ้า และค่าใช้จ่ายส่วนตัว ของนักเรียนเอง เมื่อเรียนจบแล้ว ทางโรงเรียนช่วยหางาน เพื่อให้นักเรียนได้มีโอกาสนำความรู้ไปประกอบอาชีพเลี้ยงตนเอง และครอบครัว

นายอุดมโชค ชูรัตน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนพระมหาไถ่ ได้เปิดเผยต่อไปว่า ขณะนี้เป็นช่วงที่โรงเรียนเตรียมจัดสอบ เพื่อรับนักเรียนใหม่เข้าศึกษาต่อภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๗ ๕ หลักสูตร ๒ ปี ได้แก่ หลักสูตรอิเล็กทรอนิกส์ / หลักสูตรการพัฒนาระบบสารสนเทศ / หลักสูตรคอมพิวเตอร์และการจัดการธุรกิจภาคภาษาอังกฤษ / หลักสูตรเทคโนโลยีการเขียนแบบแม่พิมพ์ / และหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน ป.๑ - ม.๓ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่คนพิการที่อยู่จังหวัดห่างไกล ทางโรงเรียน ได้จัดให้มีการสอบนอกสถานที่ช่วงมีนาคม ๒๕๕๗ ใน ๗ จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ พิษณุโลก พระนครศรีอยุธยา ขอนแก่น ศรีสะเกษ สงขลา และหนองคาย

ผู้มีความพิการ ที่สนใจจะสมัครเข้าเรียน สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โรงเรียนพระมหาไถ่ พัทยา ตู้ ปณ. ๑ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ๒๐๒๖๐ ดูรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ http://www.rvsd.ac.th หรือติดต่อประสาน คุณมงคล จินาวรณ์ ทางโทรศัพท์หมายเลข ๐๓๘-๗๑๖๒๔๗ - ๙ ต่อ ๖๒๐๒ หรือ ๐๘-๖๖๑๖๓๕๐๑

ข่าวโดย : อ่อนศรี ศรีอัมพร ทีมข่าว ส.ปชส.แม่ฮ่องสอน

หน่วยงาน : ส.ปชส.แม่ฮ่องสอน

ขอบคุณ... http://region3.prd.go.th/ct/news/viewnews.php?ID=140320133826

region3.prd.go.th ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 มี.ค.57

ที่มา: region3.prd.go.th ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 มี.ค.57
วันที่โพสต์: 21/03/2557 เวลา 04:33:46 ดูภาพสไลด์โชว์ โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา รับสมัครนักเรียนที่พิการทางการเคลื่อนไหว

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

โลโก้ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 เชียงใหม่ "ข่าวรอบเมืองเหนือ" โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา รับสมัครนักเรียนที่พิการทางการเคลื่อนไหว เพื่อพัฒนาคนพิการ ให้มีงานทำ อย่างยั่งยืน และเป็นพลเมืองที่ดีของสังคม นายอุดมโชค ชูรัตน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนพระมหาไถ่ พัทยา เปิดเผยว่า โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา เป็นโรงเรียนฝึกวิชาชีพในด้านเทคโนโลยี ทันสมัยหลากหลายหลักสูตร ให้กับคนพิการทางการเคลื่อนไหว เช่น แขนขาด ขาขาด อัมพาต โปลิโอ ในการเข้าศึกษาตั้งแต่ขั้นการสมัคร และเข้าเรียนจนจบ การศึกษา นักเรียนไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ นอกจากเสื้อผ้า และค่าใช้จ่ายส่วนตัว ของนักเรียนเอง เมื่อเรียนจบแล้ว ทางโรงเรียนช่วยหางาน เพื่อให้นักเรียนได้มีโอกาสนำความรู้ไปประกอบอาชีพเลี้ยงตนเอง และครอบครัว นายอุดมโชค ชูรัตน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนพระมหาไถ่ ได้เปิดเผยต่อไปว่า ขณะนี้เป็นช่วงที่โรงเรียนเตรียมจัดสอบ เพื่อรับนักเรียนใหม่เข้าศึกษาต่อภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๗ ๕ หลักสูตร ๒ ปี ได้แก่ หลักสูตรอิเล็กทรอนิกส์ / หลักสูตรการพัฒนาระบบสารสนเทศ / หลักสูตรคอมพิวเตอร์และการจัดการธุรกิจภาคภาษาอังกฤษ / หลักสูตรเทคโนโลยีการเขียนแบบแม่พิมพ์ / และหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน ป.๑ - ม.๓ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่คนพิการที่อยู่จังหวัดห่างไกล ทางโรงเรียน ได้จัดให้มีการสอบนอกสถานที่ช่วงมีนาคม ๒๕๕๗ ใน ๗ จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ พิษณุโลก พระนครศรีอยุธยา ขอนแก่น ศรีสะเกษ สงขลา และหนองคาย ผู้มีความพิการ ที่สนใจจะสมัครเข้าเรียน สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โรงเรียนพระมหาไถ่ พัทยา ตู้ ปณ. ๑ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ๒๐๒๖๐ ดูรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ http://www.rvsd.ac.th หรือติดต่อประสาน คุณมงคล จินาวรณ์ ทางโทรศัพท์หมายเลข ๐๓๘-๗๑๖๒๔๗ - ๙ ต่อ ๖๒๐๒ หรือ ๐๘-๖๖๑๖๓๕๐๑ ข่าวโดย : อ่อนศรี ศรีอัมพร ทีมข่าว ส.ปชส.แม่ฮ่องสอน หน่วยงาน : ส.ปชส.แม่ฮ่องสอน ขอบคุณ... http://region3.prd.go.th/ct/news/viewnews.php?ID=140320133826 region3.prd.go.th ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 มี.ค.57

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...