กาฬสินธุ์เดินหน้าสมัชชาคนพิการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

ผู้เข้าร่วมประชุมโครงการสมัชชาคนพิการจังหวัดกาฬสินธุ์ ประจำปี 2557

วันนี้ (4 ก.พ.) ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดกาฬสินธุ์ ชั้น 3 นายประณต จันทร์ศรี พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกาฬสินธุ์ นายชัยวัฒน์ แสงสว่าง ประธานสภาคนพิการทุกประเภท จังหวัดกาฬสินธุ์ นางสมคิด สุทธิพรม กรรมการ และเลขานุการสภาคนพิการทุกประเภท จังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมด้วยเครือข่าย และคนพิการในจังหวัดกาฬสินธุ์กว่า 100 คน ร่วมกันจัดประชุมโครงการสมัชชาคนพิการจังหวัดกาฬสินธุ์ ประจำปี 2557

ทั้งนี้ เพื่อร่วมกันระดมความคิดเห็น และวางแนวทางในการส่งเสริมการจัดสวัสดิการ การป้องกันความพิการ การดูแลเด็กพิการ และผู้สูงอายุที่มีความพิการ ซึ่งเป็นการขจัดอุปสรรค เปิดโอกาสให้คนพิการสู่สังคมอยู่เย็นเป็นสุขร่วมกัน

ผู้เข้าร่วมประชุมโครงการสมัชชาคนพิการจังหวัดกาฬสินธุ์ ประจำปี 2557

นางสมคิด สุทธิพรม กรรมการ และเลขานุการสภาคนพิการทุกประเภทจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ด้วยสภาคนพิการทุกประเภทแห่งประเทศไทย มีนโยบายสนับสนุนความเข้มแข็งสภาคนพิการทุกประเภท ทั้ง 77 จังหวัด ทำหน้าที่จัดกระบวนการสมัชชาคนพิการจังหวัด เพื่อพัฒนาข้อเสนอแนะเชิงนโยบายด้านคนพิการ โดยการจัดการความรู้อย่างเป็นระบบ และสร้างการมีส่วนร่วมของคนพิการทุกประเภท หรือผู้ปกครองบุคคลพิการ และหน่วยงานภาครัฐ เอกชนที่เกี่ยวข้อง สำหรับการจัดสมัชชาคนพิการจังหวัดกาฬสินธุ์ ประจำปี 2557 จะเน้นการขจัดอุปสรรค เปิดโอกาสสู่สังคมอยู่เย็นเป็นสุขร่วมกัน เพื่อร่วมกันผลักดันการส่งเสริมอาชีพ และจัดหางานคนพิการในท้องถิ่นส่งเสริมการจัดสวัสดิการ การป้องกันความพิการ การดูแลเด็กพิการ และผู้สูงอายุที่มีความพิการให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นต่อไป

ขอบคุณ... http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9570000013630 (ขนาดไฟล์: 185)

(ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 ก.พ.57 )

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 ก.พ.57
วันที่โพสต์: 5/02/2557 เวลา 04:31:53 ดูภาพสไลด์โชว์ กาฬสินธุ์เดินหน้าสมัชชาคนพิการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ผู้เข้าร่วมประชุมโครงการสมัชชาคนพิการจังหวัดกาฬสินธุ์ ประจำปี 2557 วันนี้ (4 ก.พ.) ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดกาฬสินธุ์ ชั้น 3 นายประณต จันทร์ศรี พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกาฬสินธุ์ นายชัยวัฒน์ แสงสว่าง ประธานสภาคนพิการทุกประเภท จังหวัดกาฬสินธุ์ นางสมคิด สุทธิพรม กรรมการ และเลขานุการสภาคนพิการทุกประเภท จังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมด้วยเครือข่าย และคนพิการในจังหวัดกาฬสินธุ์กว่า 100 คน ร่วมกันจัดประชุมโครงการสมัชชาคนพิการจังหวัดกาฬสินธุ์ ประจำปี 2557 ทั้งนี้ เพื่อร่วมกันระดมความคิดเห็น และวางแนวทางในการส่งเสริมการจัดสวัสดิการ การป้องกันความพิการ การดูแลเด็กพิการ และผู้สูงอายุที่มีความพิการ ซึ่งเป็นการขจัดอุปสรรค เปิดโอกาสให้คนพิการสู่สังคมอยู่เย็นเป็นสุขร่วมกัน ผู้เข้าร่วมประชุมโครงการสมัชชาคนพิการจังหวัดกาฬสินธุ์ ประจำปี 2557 นางสมคิด สุทธิพรม กรรมการ และเลขานุการสภาคนพิการทุกประเภทจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ด้วยสภาคนพิการทุกประเภทแห่งประเทศไทย มีนโยบายสนับสนุนความเข้มแข็งสภาคนพิการทุกประเภท ทั้ง 77 จังหวัด ทำหน้าที่จัดกระบวนการสมัชชาคนพิการจังหวัด เพื่อพัฒนาข้อเสนอแนะเชิงนโยบายด้านคนพิการ โดยการจัดการความรู้อย่างเป็นระบบ และสร้างการมีส่วนร่วมของคนพิการทุกประเภท หรือผู้ปกครองบุคคลพิการ และหน่วยงานภาครัฐ เอกชนที่เกี่ยวข้อง สำหรับการจัดสมัชชาคนพิการจังหวัดกาฬสินธุ์ ประจำปี 2557 จะเน้นการขจัดอุปสรรค เปิดโอกาสสู่สังคมอยู่เย็นเป็นสุขร่วมกัน เพื่อร่วมกันผลักดันการส่งเสริมอาชีพ และจัดหางานคนพิการในท้องถิ่นส่งเสริมการจัดสวัสดิการ การป้องกันความพิการ การดูแลเด็กพิการ และผู้สูงอายุที่มีความพิการให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นต่อไป ขอบคุณ... http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9570000013630 (ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 ก.พ.57 )

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...