กรุงเก่าจัดงานวันคนพิการชูคนพิการต้องไม่มีอุปสรรคทางสังคม

แสดงความคิดเห็น

นายวิทยา ผิวผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายก อบจ.พระนครศรีอยุธยา เป็นประธานเปิดงาน “ขจัดอุปสรรค เปิดโอกาส สู่สังคม อยู่เย็นเป็นสุขร่วมกัน เนื่องในวันคนพิการ 2556” เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (18 ธ.ค.) ที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) พระนครศรีอยุธยา นายวิทยา ผิวผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายก อบจ.พระนครศรีอยุธยา เป็นประธานเปิดงาน “ขจัดอุปสรรค เปิดโอกาส สู่สังคม อยู่เย็นเป็นสุขร่วมกัน เนื่องในวันคนพิการ 2556” โดยมีผู้พิการ ผู้ดูแลคนพิการ เข้าร่วมงานกว่า 2,000 คน ภายในงานมีการจัดกิจกรรมมากมาย ทั้งบริการตัดผม การสาธิตการประกอบอาชีพ กิจกรรมนัดพบแรงงานของผู้พิการ เลี้ยงอาหารผู้พิการ โดยความร่วมมือของสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ อบจ.พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และสภาคนพิการทุกประเภทจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในการจัดงาน

กลุ่มคนพิการเข้าร่วมงาน “ขจัดอุปสรรค เปิดโอกาส สู่สังคม อยู่เย็นเป็นสุขร่วมกัน เนื่องในวันคนพิการ 2556” นายวิทยา กล่าวว่า การจัดงานวันนี้ต้องการเห็นภาพของคนพิการได้แสดงศักยภาพรวมถึงการเข้าถึง สิทธิ และการได้รับบริการสวัสดิการทางสังคมจากทุกภาคส่วน เป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับคนพิการในด้านต่างๆ เช่น การตรวจสุขภาพ การจัดหางานให้เหมาะแก่ความพิการ รวมทั้งการส่งเสริมอาชีพต่างๆ โดยจะพยายามเน้นให้คนพิการมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สามารถช่วยเหลือตัวเองได้อยู่ในระดับมาตรฐานสากล สำหรับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีคนพิการ 15,854 คน จะประสานผู้นำองค์การปกครองส่วนท้องถิ่นให้เพิ่มการช่วยเหลือผู้พิการ ให้สามารถอยู่ในสังคมได้อย่างไม่มีอุปสรรค อยู่อย่างมีความสุขในสังคมต่อไป

ขอบคุณ... http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9560000155138 (ขนาดไฟล์: 185)

(ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 18 ธ.ค.56)

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 18 ธ.ค.56
วันที่โพสต์: 19/12/2556 เวลา 05:02:11 ดูภาพสไลด์โชว์ กรุงเก่าจัดงานวันคนพิการชูคนพิการต้องไม่มีอุปสรรคทางสังคม

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายวิทยา ผิวผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายก อบจ.พระนครศรีอยุธยา เป็นประธานเปิดงาน “ขจัดอุปสรรค เปิดโอกาส สู่สังคม อยู่เย็นเป็นสุขร่วมกัน เนื่องในวันคนพิการ 2556”เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (18 ธ.ค.) ที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) พระนครศรีอยุธยา นายวิทยา ผิวผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายก อบจ.พระนครศรีอยุธยา เป็นประธานเปิดงาน “ขจัดอุปสรรค เปิดโอกาส สู่สังคม อยู่เย็นเป็นสุขร่วมกัน เนื่องในวันคนพิการ 2556” โดยมีผู้พิการ ผู้ดูแลคนพิการ เข้าร่วมงานกว่า 2,000 คน ภายในงานมีการจัดกิจกรรมมากมาย ทั้งบริการตัดผม การสาธิตการประกอบอาชีพ กิจกรรมนัดพบแรงงานของผู้พิการ เลี้ยงอาหารผู้พิการ โดยความร่วมมือของสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ อบจ.พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และสภาคนพิการทุกประเภทจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในการจัดงาน กลุ่มคนพิการเข้าร่วมงาน “ขจัดอุปสรรค เปิดโอกาส สู่สังคม อยู่เย็นเป็นสุขร่วมกัน เนื่องในวันคนพิการ 2556”นายวิทยา กล่าวว่า การจัดงานวันนี้ต้องการเห็นภาพของคนพิการได้แสดงศักยภาพรวมถึงการเข้าถึง สิทธิ และการได้รับบริการสวัสดิการทางสังคมจากทุกภาคส่วน เป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับคนพิการในด้านต่างๆ เช่น การตรวจสุขภาพ การจัดหางานให้เหมาะแก่ความพิการ รวมทั้งการส่งเสริมอาชีพต่างๆ โดยจะพยายามเน้นให้คนพิการมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สามารถช่วยเหลือตัวเองได้อยู่ในระดับมาตรฐานสากล สำหรับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีคนพิการ 15,854 คน จะประสานผู้นำองค์การปกครองส่วนท้องถิ่นให้เพิ่มการช่วยเหลือผู้พิการ ให้สามารถอยู่ในสังคมได้อย่างไม่มีอุปสรรค อยู่อย่างมีความสุขในสังคมต่อไป ขอบคุณ... http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9560000155138 (ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 18 ธ.ค.56)

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...