กทปส. เปิดรับฟังความคิดเห็นจากผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส ผู้สูงอายุกว่า 300 คน เพื่อนำไปปรับแผนนโยบายสู่การพัฒนาในปี 2557 และแผนระยะยาวในอนาคต

แสดงความคิดเห็น

คณะผู้จัดงานและผู้ที่เกี่ยวข้องฯ ร่วมรับฟังความคิดเห็นจากกลุ่มเป้าหมายปรับแผนนโยบายสู่การพัฒนาในปี 2557 และแผนระยะยาวในอนาคต

กองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม เพื่อประโยชน์สาธารณะ (กทปส.) ภายใต้การดำเนินงานของ สำนักงาน กสทช. เปิดรับฟังความคิดเห็น เพื่อพัฒนาส่งเสริม สนับสนุนในการเข้าถึงในด้านเทคโนโลยีสำหรับ ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส และผู้สูงอายุ โดยได้รับเกียรติจาก พลอากาศเอกธเรศ ปุณศรี (คนที่ 4 จากซ้าย) ประธานคณะกรรมการบริหารกองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม เพื่อประโยชน์สาธารณะ (กทปส.), รศ.ดร.พนา ทองมีอาคม (คนที่ 3 จากซ้าย) กรรมการบริหารกองทุนวิจัยและพัฒนาฯ, นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ (คนที่4 จากขวา) เลขาธิการ สำนักงาน กสทช., นายไตรรัตน์ วิริยะศิริกุล (คนที่ 3 จากขวา) รองเลขาธิการ สำนักงาน กสทช. ภารกิจ ยุทธศาสตร์ และกิจการองค์กร และนายต่อพงษ์ เสลานนท์ (คนที่ 2 จากซ้าย) กรรมการบริหารกองทุนวิจัยและพัฒนาฯ ร่วมรับฟังความคิดเห็นจากกลุ่มเป้าหมายในครั้งนี้กว่า 300 คน โรงแรมพลูแมน จ.ขอนแก่น เมื่อเร็วๆ นี้

ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/prg/1757913

(ThaiPR.net ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 18 ต.ค.56 )

ที่มา: ThaiPR.net ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 18 ต.ค.56
วันที่โพสต์: 19/10/2556 เวลา 03:42:30 ดูภาพสไลด์โชว์ กทปส. เปิดรับฟังความคิดเห็นจากผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส ผู้สูงอายุกว่า 300 คน เพื่อนำไปปรับแผนนโยบายสู่การพัฒนาในปี 2557 และแผนระยะยาวในอนาคต

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

คณะผู้จัดงานและผู้ที่เกี่ยวข้องฯ ร่วมรับฟังความคิดเห็นจากกลุ่มเป้าหมายปรับแผนนโยบายสู่การพัฒนาในปี 2557 และแผนระยะยาวในอนาคต กองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม เพื่อประโยชน์สาธารณะ (กทปส.) ภายใต้การดำเนินงานของ สำนักงาน กสทช. เปิดรับฟังความคิดเห็น เพื่อพัฒนาส่งเสริม สนับสนุนในการเข้าถึงในด้านเทคโนโลยีสำหรับ ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส และผู้สูงอายุ โดยได้รับเกียรติจาก พลอากาศเอกธเรศ ปุณศรี (คนที่ 4 จากซ้าย) ประธานคณะกรรมการบริหารกองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม เพื่อประโยชน์สาธารณะ (กทปส.), รศ.ดร.พนา ทองมีอาคม (คนที่ 3 จากซ้าย) กรรมการบริหารกองทุนวิจัยและพัฒนาฯ, นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ (คนที่4 จากขวา) เลขาธิการ สำนักงาน กสทช., นายไตรรัตน์ วิริยะศิริกุล (คนที่ 3 จากขวา) รองเลขาธิการ สำนักงาน กสทช. ภารกิจ ยุทธศาสตร์ และกิจการองค์กร และนายต่อพงษ์ เสลานนท์ (คนที่ 2 จากซ้าย) กรรมการบริหารกองทุนวิจัยและพัฒนาฯ ร่วมรับฟังความคิดเห็นจากกลุ่มเป้าหมายในครั้งนี้กว่า 300 คน โรงแรมพลูแมน จ.ขอนแก่น เมื่อเร็วๆ นี้ ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/prg/1757913 (ThaiPR.net ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 18 ต.ค.56 )

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...