ชื่นชมแก้วกัลยาจิบน้ำชาช่วยผู้พิการ

แสดงความคิดเห็น

บรรยากาศภายในงาน ชื่นชมแก้วกัลยา จิบน้ำชายามบ่าย

เมื่อวันก่อนที่ห้องแพลตินัม โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน ทำเอาตาลายเพราะผู้คนหนาแน่นแล้วต่างแต่งกายอย่างงดงามในผ้าลายดอกไม้สีน้ำเงิน บ้างเป็นผ้าสีชมพู บ้างเป็นผ้าสีน้ำเงิน ที่ตัดและออกแบบตามความชอบของตัวเอง เพื่อมาร่วมงาน "ชื่นชมแก้วกัลยา จิบน้ำชายามบ่าย" ที่มีแม่งานใหญ่อย่าง อารยา อรุณานนท์ชัย ประธานคณะกรรมการกองทุนดอกแก้วกลัยา สภาสังคมสงเคราะห์ แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย พนิดา ชอบวณิชชา และ วิไลวรรณ ลายถมยา โดยมี ท่านผู้หญิงภรณี มหานนท์ รองราชเลขาธิการในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ มาเป็นประธานเปิดงาน

พร้อมกันนี้ยังร่อนการ์ดเชิญเพื่อนพ้องน้องพี่และคนดังในแวดวง สังคม อาทิ พล.ต.หญิง คุณหญิงอัสนีย์ เสาวภาพ ประธานสภาสังคมสงเคราะห์ฯ ศศมนต อินทุภูติ ผศ.ดร.วชิรญา บัวศรี มาลีรัตน์ ปลื้มจิตรชม ลลิดา จันทรประเสริฐ สุณี ปานแก้ว ดร.อรพรรณ สินประสงค์ ลาลีวรรณ- พรเสก กาญจนคีรี เป็นต้น งานนี้เจ้าภาพหลัก อารยา อรุณานนท์ชัย เล่าให้ฟังว่า เพื่อน้อมระลึกในพระกรุณาธิคุณของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ที่มีทรงมีต่อสภาสังคมสงเคราะห์ และยังพระราชทานนามให้กับดอกไม้ที่ออกแบบมาเพื่อเป็นสร้างรายได้ให้กับผู้พิการ ในขณะนี้มีผู้พิการมาร่วมทำดอกไม้เยอะมากขึ้น เพราะเราได้จัดเตรียมทุกอย่างไว้ให้หมด เพียงแต่มาประกอบเป็นดอก เป็นช่อ แล้วรับเงินไปได้เลย ซึ่งก็มีผู้พิการหลายคนทำอย่างจริงจังจนสามารถมีรายได้เลี้ยงครอบครัว เลี้ยงตัวเอง และก็อยากให้ทุกคนมาชวนกันอุดหนุนดอกแก้วกัลยา ที่มีขายตลอดทั้งปีที่สภาสังเคราะห์ ด้วยรายได้ทุกบาท ทุกสตางค์มอบให้แก่ผู้พิการที่มีมากขึ้นทุกปี

ภายในงานยังได้ศิลปินกิตติมศักดิ์ อย่าง พนิดา นิยมทรัพย์ ปทุมารักษ์ กาญจนา สายสิริพร นวลลออ ปิ่นทอง และ อ.สมศักดิ์ รักษ์สุวรรณ ส่งผลงานมาร่วมประมูลเพื่อนำรายได้สมทุบทุน พร้อมการแสดงของพิการ อธิศรี สงเคราะห์ ผู้พิการทางการมองเห็นได้มาขับร้องเพลง "แก้วกัลยา" และ ผู้พิการทางสมองก็มาร่วมแสดงบนเวทีอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีลูกหลานคนดังมาร่วมเดินแบบในผ้าลายดอกแก้ว กัลยา ก่อนที่จะสรุปได้ยอดเงินนำสมทบกองทุนดอกแก้วกัลยา สภาสังคมสงเคราะห์ฯ เพื่อคนพิการ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาคนพิการในด้านต่างๆ ทั้งด้านอาชีพ การศึกษา และการฟื้นฟูสมรรถภาพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นกว่า 500,000 บาท

ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/mobile/detail/20131016/170565.html (ขนาดไฟล์: 167)

คมชัดลึกออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 16 ต.ค.56

ที่มา: คมชัดลึกออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 16 ต.ค.56
วันที่โพสต์: 16/10/2556 เวลา 03:54:46 ดูภาพสไลด์โชว์ ชื่นชมแก้วกัลยาจิบน้ำชาช่วยผู้พิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

บรรยากาศภายในงาน ชื่นชมแก้วกัลยา จิบน้ำชายามบ่าย เมื่อวันก่อนที่ห้องแพลตินัม โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน ทำเอาตาลายเพราะผู้คนหนาแน่นแล้วต่างแต่งกายอย่างงดงามในผ้าลายดอกไม้สีน้ำเงิน บ้างเป็นผ้าสีชมพู บ้างเป็นผ้าสีน้ำเงิน ที่ตัดและออกแบบตามความชอบของตัวเอง เพื่อมาร่วมงาน "ชื่นชมแก้วกัลยา จิบน้ำชายามบ่าย" ที่มีแม่งานใหญ่อย่าง อารยา อรุณานนท์ชัย ประธานคณะกรรมการกองทุนดอกแก้วกลัยา สภาสังคมสงเคราะห์ แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย พนิดา ชอบวณิชชา และ วิไลวรรณ ลายถมยา โดยมี ท่านผู้หญิงภรณี มหานนท์ รองราชเลขาธิการในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ มาเป็นประธานเปิดงาน พร้อมกันนี้ยังร่อนการ์ดเชิญเพื่อนพ้องน้องพี่และคนดังในแวดวง สังคม อาทิ พล.ต.หญิง คุณหญิงอัสนีย์ เสาวภาพ ประธานสภาสังคมสงเคราะห์ฯ ศศมนต อินทุภูติ ผศ.ดร.วชิรญา บัวศรี มาลีรัตน์ ปลื้มจิตรชม ลลิดา จันทรประเสริฐ สุณี ปานแก้ว ดร.อรพรรณ สินประสงค์ ลาลีวรรณ- พรเสก กาญจนคีรี เป็นต้น งานนี้เจ้าภาพหลัก อารยา อรุณานนท์ชัย เล่าให้ฟังว่า เพื่อน้อมระลึกในพระกรุณาธิคุณของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ที่มีทรงมีต่อสภาสังคมสงเคราะห์ และยังพระราชทานนามให้กับดอกไม้ที่ออกแบบมาเพื่อเป็นสร้างรายได้ให้กับผู้พิการ ในขณะนี้มีผู้พิการมาร่วมทำดอกไม้เยอะมากขึ้น เพราะเราได้จัดเตรียมทุกอย่างไว้ให้หมด เพียงแต่มาประกอบเป็นดอก เป็นช่อ แล้วรับเงินไปได้เลย ซึ่งก็มีผู้พิการหลายคนทำอย่างจริงจังจนสามารถมีรายได้เลี้ยงครอบครัว เลี้ยงตัวเอง และก็อยากให้ทุกคนมาชวนกันอุดหนุนดอกแก้วกัลยา ที่มีขายตลอดทั้งปีที่สภาสังเคราะห์ ด้วยรายได้ทุกบาท ทุกสตางค์มอบให้แก่ผู้พิการที่มีมากขึ้นทุกปี ภายในงานยังได้ศิลปินกิตติมศักดิ์ อย่าง พนิดา นิยมทรัพย์ ปทุมารักษ์ กาญจนา สายสิริพร นวลลออ ปิ่นทอง และ อ.สมศักดิ์ รักษ์สุวรรณ ส่งผลงานมาร่วมประมูลเพื่อนำรายได้สมทุบทุน พร้อมการแสดงของพิการ อธิศรี สงเคราะห์ ผู้พิการทางการมองเห็นได้มาขับร้องเพลง "แก้วกัลยา" และ ผู้พิการทางสมองก็มาร่วมแสดงบนเวทีอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีลูกหลานคนดังมาร่วมเดินแบบในผ้าลายดอกแก้ว กัลยา ก่อนที่จะสรุปได้ยอดเงินนำสมทบกองทุนดอกแก้วกัลยา สภาสังคมสงเคราะห์ฯ เพื่อคนพิการ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาคนพิการในด้านต่างๆ ทั้งด้านอาชีพ การศึกษา และการฟื้นฟูสมรรถภาพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นกว่า 500,000 บาท ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/mobile/detail/20131016/170565.html คมชัดลึกออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 16 ต.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...