กาญจน์ จัดโครงการเสริมสร้างยุทธศาสตร์ท้องถิ่น

แสดงความคิดเห็น

ผู้เข้าร่วมโครงการเสริมสร้างยุทธศาสตร์ท้องถิ่นด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการในชุมชน

ศูนย์พัฒนาและฝึกอบรมคนพิการแห่งเอเชียและแปซิฟิก จัดโครงการเสริมสร้างยุทธศาสตร์ท้องถิ่นด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการในชุมชนพื้นที่ อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข

เมื่อวันที่ 24 ก.ย. ที่ห้องประชุมสำนักงานเทศบาลตำบลทองผาภูมิ นายวิจักขณ์ ชินโคตรพงศ์ นายอำเภอทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ร่วมกับผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 7 แห่ง และเจ้าหน้าที่จากศูนย์พัฒนาและฝึกอบรมคนพิการแห่งเอเชียและแปซิฟิก ( APCD ) ทำพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือและการฝึกอบรมการเสริมสร้างความเข้มแข็งให้คนพิการ ในชุมชน อ.ทองผาภูมิ 50 คน โดยโครงการเสริมสร้างยุทธศาสตร์ท้องถิ่นด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการในชุมชนอย่างมีส่วนร่วม มีเป้าหมายหลักพัฒนาแบบองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นด้านการส่งเสริม และพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการอย่างมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วนในชุมชน จนสามารถนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงและเป็นชุมชนต้นแบบ 24 ท้องถิ่นใน 4 จังหวัดนำร่องได้แก่ จ.พะเยา ศรีสะเกษ นครศรีธรรมราช และกาญจนบุรี เพื่อเป็นกรอบในการพัฒนาต้นแบบของการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการในระดับประเทศ อย่างเป็นรูปธรรม

ศูนย์พัฒนาและฝึกอบรมคนพิการแห่งเอเชียและแปซิฟิก จัดโครงการเสริมสร้างยุทธศาสตร์ท้องถิ่นด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการในชุมชน

ทั้งนี้ ในระยะเวลา 4 ปี นับตั้งแต่ เดือน เม.ย.56-เดือนมี.ค.60 จะยึดหลักการใช้ชุมชนเป็นฐานในการขับเคลื่อน ( Community Base Development ) มีการระดมทรัพยากรและพัฒนาความร่วมมือในชุมชนมาสนับสนุนการทำงานเพื่อจัด บริการพื้นฐานที่จำเป็นตามความต้องการของคนพิการและการปรับเปลี่ยนสภาพแวด ล้อม ให้เอื้อต่อการมีส่วนร่วมของทุกคนในชุมชน ขณะนี้คณะทำงานจะเริ่มดำเนินกิจกรรมตามโครงการเสริมสร้างยุทธศาสตร์ท้องถิ่น ด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการในชุมชน เพื่อเป็นก้าวแรกในการเปลี่ยนแปลงสังคมร่วมกัน นำไปสู่การอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขทุกคน.

ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/thailand/235395 (ขนาดไฟล์: 167)

เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ก.ย.56

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ก.ย.56
วันที่โพสต์: 25/09/2556 เวลา 04:32:36 ดูภาพสไลด์โชว์ กาญจน์ จัดโครงการเสริมสร้างยุทธศาสตร์ท้องถิ่น

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ผู้เข้าร่วมโครงการเสริมสร้างยุทธศาสตร์ท้องถิ่นด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการในชุมชน ศูนย์พัฒนาและฝึกอบรมคนพิการแห่งเอเชียและแปซิฟิก จัดโครงการเสริมสร้างยุทธศาสตร์ท้องถิ่นด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการในชุมชนพื้นที่ อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข เมื่อวันที่ 24 ก.ย. ที่ห้องประชุมสำนักงานเทศบาลตำบลทองผาภูมิ นายวิจักขณ์ ชินโคตรพงศ์ นายอำเภอทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ร่วมกับผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 7 แห่ง และเจ้าหน้าที่จากศูนย์พัฒนาและฝึกอบรมคนพิการแห่งเอเชียและแปซิฟิก ( APCD ) ทำพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือและการฝึกอบรมการเสริมสร้างความเข้มแข็งให้คนพิการ ในชุมชน อ.ทองผาภูมิ 50 คน โดยโครงการเสริมสร้างยุทธศาสตร์ท้องถิ่นด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการในชุมชนอย่างมีส่วนร่วม มีเป้าหมายหลักพัฒนาแบบองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นด้านการส่งเสริม และพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการอย่างมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วนในชุมชน จนสามารถนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงและเป็นชุมชนต้นแบบ 24 ท้องถิ่นใน 4 จังหวัดนำร่องได้แก่ จ.พะเยา ศรีสะเกษ นครศรีธรรมราช และกาญจนบุรี เพื่อเป็นกรอบในการพัฒนาต้นแบบของการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการในระดับประเทศ อย่างเป็นรูปธรรม ศูนย์พัฒนาและฝึกอบรมคนพิการแห่งเอเชียและแปซิฟิก จัดโครงการเสริมสร้างยุทธศาสตร์ท้องถิ่นด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการในชุมชน ทั้งนี้ ในระยะเวลา 4 ปี นับตั้งแต่ เดือน เม.ย.56-เดือนมี.ค.60 จะยึดหลักการใช้ชุมชนเป็นฐานในการขับเคลื่อน ( Community Base Development ) มีการระดมทรัพยากรและพัฒนาความร่วมมือในชุมชนมาสนับสนุนการทำงานเพื่อจัด บริการพื้นฐานที่จำเป็นตามความต้องการของคนพิการและการปรับเปลี่ยนสภาพแวด ล้อม ให้เอื้อต่อการมีส่วนร่วมของทุกคนในชุมชน ขณะนี้คณะทำงานจะเริ่มดำเนินกิจกรรมตามโครงการเสริมสร้างยุทธศาสตร์ท้องถิ่น ด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการในชุมชน เพื่อเป็นก้าวแรกในการเปลี่ยนแปลงสังคมร่วมกัน นำไปสู่การอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขทุกคน. ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/thailand/235395 เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ก.ย.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...