สัมมนาวิชาการระดับชาติ ด้านคนพิการครั้งที่ 5 ประจำปี 2556 โรงแรมริชมอนด์

แสดงความคิดเห็น

อนุสรณ์ ไกรวัตนุสสรณ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (ท่านที่ 3 จากขวามือ)

อนุสรณ์ ไกรวัตนุสสรณ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (ท่านที่ 3 จากขวามือ) ให้เกียรติเป็นประธานในงานสัมมนาวิชาการระดับชาติ ด้านคนพิการครั้งที่ ๕ ประจำปี ๒๕๕๖ “เปลี่ยนภาระเป็นพลัง : โอกาสและพื้นที่ทางสังคมของคนพิการ” โดย คณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยมี คุณคณิต ผลอวยพร รองผู้จัดการทั่วไปโรงแรมริชมอนด์ (ท่านที่ 2 จากซ้ายมือ) ร่วมให้การต้อนรับ ณ ห้องริชมอนด์แกรนด์ บอลรูม โรงแรมริชมอนด์ รัตนาธิเบศร์

ขอบคุณ... http://www.thaipr.net/general/496842

thaipr.netออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 22 ส.ค.56

ที่มา: thaipr.netออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 22 ส.ค.56
วันที่โพสต์: 23/08/2556 เวลา 04:10:58 ดูภาพสไลด์โชว์ สัมมนาวิชาการระดับชาติ ด้านคนพิการครั้งที่ 5 ประจำปี 2556 โรงแรมริชมอนด์

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

อนุสรณ์ ไกรวัตนุสสรณ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (ท่านที่ 3 จากขวามือ) อนุสรณ์ ไกรวัตนุสสรณ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (ท่านที่ 3 จากขวามือ) ให้เกียรติเป็นประธานในงานสัมมนาวิชาการระดับชาติ ด้านคนพิการครั้งที่ ๕ ประจำปี ๒๕๕๖ “เปลี่ยนภาระเป็นพลัง : โอกาสและพื้นที่ทางสังคมของคนพิการ” โดย คณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยมี คุณคณิต ผลอวยพร รองผู้จัดการทั่วไปโรงแรมริชมอนด์ (ท่านที่ 2 จากซ้ายมือ) ร่วมให้การต้อนรับ ณ ห้องริชมอนด์แกรนด์ บอลรูม โรงแรมริชมอนด์ รัตนาธิเบศร์ ขอบคุณ... http://www.thaipr.net/general/496842 thaipr.netออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 22 ส.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...