ชนะใจคนดู

แสดงความคิดเห็น

น้องธันย์ - ณิชชารีย์ เป็นเอก คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 ไปครอง พ่วงด้วยรางวัลชนะใจคนดูรอบเวทีอีกหนึ่ง เป็นข่าวครึกโครมขึ้นหน้า 1 เมื่อราว 2 ปีก่อนจากกรณีประสบอุบัติเหตุรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ทีทับขาขาดทั้งสองข้าง ที่เมืองลอดช่อง จนหลายคนรู้จักชื่อของ “น้องธันย์” ณิชชารีย์ เป็นเอก ชนะศักดิ์ ในชั่วข้ามคืน เชียวล่ะคร้า...ล่าสุดน้องธันย์คนสวย (คนเดิม) กลับมาขึ้นหน้า 1 บนแผงหนังสือพิมพ์ให้คนอ่านได้ฮือฮากันอีกแล้ว

อ๊ะอะ...แต่ครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอย่างที่ผ่านนะคะ...เพราะเจ้าตัวตัดสินใจเลื่อนรถเข็นขึ้นเวทีประกวดนางงามอย่าง “มิสวีลแชร์ไทยแลนด์ 2013” เป็นครั้งแรก แถมเป็นตัวเก็งอีกด้วย ยิ่งกว่านั้นคุณขา...คุณน้องยังได้รับเสียงเชียร์อย่างล้นหลามตั้งแต่วินาทีแรกที่ปรากฏตัว และด้วยความสดใส ร่าเริง ประกอบกับเป็นสาวคิดบวกช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ใครอีกหลายคน จึงไม่ยากเลยที่จะคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 ไปครอง พ่วงด้วยรางวัลชนะใจคนดูรอบเวทีอีกหนึ่ง!! นี่ละงามอย่างมีคุณค่าของจริงคร้า...

ขอบคุณ...คมชัดลึกรายวัน/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ก.ค.56

ที่มา: คมชัดลึกรายวัน/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ก.ค.56
วันที่โพสต์: 25/07/2556 เวลา 03:25:14 ดูภาพสไลด์โชว์ ชนะใจคนดู

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

น้องธันย์ - ณิชชารีย์ เป็นเอก คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 ไปครอง พ่วงด้วยรางวัลชนะใจคนดูรอบเวทีอีกหนึ่ง เป็นข่าวครึกโครมขึ้นหน้า 1 เมื่อราว 2 ปีก่อนจากกรณีประสบอุบัติเหตุรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ทีทับขาขาดทั้งสองข้าง ที่เมืองลอดช่อง จนหลายคนรู้จักชื่อของ “น้องธันย์” ณิชชารีย์ เป็นเอก ชนะศักดิ์ ในชั่วข้ามคืน เชียวล่ะคร้า...ล่าสุดน้องธันย์คนสวย (คนเดิม) กลับมาขึ้นหน้า 1 บนแผงหนังสือพิมพ์ให้คนอ่านได้ฮือฮากันอีกแล้ว อ๊ะอะ...แต่ครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอย่างที่ผ่านนะคะ...เพราะเจ้าตัวตัดสินใจเลื่อนรถเข็นขึ้นเวทีประกวดนางงามอย่าง “มิสวีลแชร์ไทยแลนด์ 2013” เป็นครั้งแรก แถมเป็นตัวเก็งอีกด้วย ยิ่งกว่านั้นคุณขา...คุณน้องยังได้รับเสียงเชียร์อย่างล้นหลามตั้งแต่วินาทีแรกที่ปรากฏตัว และด้วยความสดใส ร่าเริง ประกอบกับเป็นสาวคิดบวกช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ใครอีกหลายคน จึงไม่ยากเลยที่จะคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 ไปครอง พ่วงด้วยรางวัลชนะใจคนดูรอบเวทีอีกหนึ่ง!! นี่ละงามอย่างมีคุณค่าของจริงคร้า... ขอบคุณ...คมชัดลึกรายวัน/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ก.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...