พิธีลงนามบันทึกความร่วมมือเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

สำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่งชาติ(พก.)และองค์การ บริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน จัดพิธีลงนามบันทึกความร่วมมือเพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

สำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่งชาติ(พก.)และองค์การ บริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน จัดพิธีลงนามบันทึกความร่วมมือเพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

เมื่อวันที่ (18 มิย.56) ณ ห้องประชุมคลินิกเซ็นเตอร์ ชั้น 1 องค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน นางนฤมล ปาลวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกความร่วมมือเพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ โดยมีเจตนารมณ์ร่วมกันที่จะพัฒนาความร่วมกันที่จะพัฒนาความร่วมมือเพื่อการ พัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการในจังหวัดแม่ฮ่องสอน

นางอุษา หงส์กาญจนกุล รองผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่งชาติกล่าวว่า สำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่งชาติ มีหน้าที่ดำเนินการด้านการบูรณาการและประส่วนความร่วมมือกับองค์การบริหาร ส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน ในการพัฒนาขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการในจังหวัด แม่ฮ่องสอน และประสานความร่วมมือในด้านอื่นๆ อย่างเป็นรูปธรรม สนับสนุนงานในด้านต่างๆ

ในส่วนขององค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน นายอัครเดช วันไชยธนวงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน กล่าวว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน จะดำเนินการในด้านการส่งเสริมและผลักดันให้เกิดการจัดตั้งศูนย์/หน่วย/ฝ่าย ด้านพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการของ อบจ.แม่ฮ่องสอน โดยมีหน้าที่ในการจัดสวัสดิการและบริการ ด้านการส่งเสริมศักยภาพ การคุ้มครองสิทธิคนพิการ ในประเด็นต่างๆ ดำเนินการจัดทำข้อบัญญัติ ข้อกำหนด ระเบียบ หรือประกาศ เกี่ยวกับการส่งเสริมคุณภาพชีวิตคนพิการของ อบจ.แม่ฮ่องสอน ร่วมสมทบงบประมาณในการดำเนินการ เสริมสร้างความเข้มแข็งองค์กรด้านคนพิการและเครือข่ายในจังหวัด ส่งเสริมการมีส่วนร่วมในแผนงานโครงการ และกิจกรรมต่างๆ และประสานความร่วมมือกับสำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่ง ชาติเพื่อประโยชน์การส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

บันทึกความร่วมมือเพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการฉบับนี้ มีผลบังคับใช้ 4 ปี และสามารถขยายเวลาปรับปรุงแก้ไขได้ ตามเจตนารมณ์ของทั้งสองฝ่าย และได้มีแผนปฏิบัติการภายใต้ข้อตกลงความร่วมมือเพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตคน พิการ พ.ศ.2556 – 2559 รวมถึงจะได้มีการติดตามประเมินผล การดำเนินงานภายใต้ข้อตกลงร่วมมือนี้ทุกปี

ขอบคุณ... http://region3.prd.go.th/ct/news/viewnews.php?ID=130618135408

ที่มา: สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 เชียงใหม่ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 19 มิ.ย.56
วันที่โพสต์: 19/06/2556 เวลา 03:21:36 ดูภาพสไลด์โชว์ พิธีลงนามบันทึกความร่วมมือเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่งชาติ(พก.)และองค์การ บริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน จัดพิธีลงนามบันทึกความร่วมมือเพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ สำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่งชาติ(พก.)และองค์การ บริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน จัดพิธีลงนามบันทึกความร่วมมือเพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ เมื่อวันที่ (18 มิย.56) ณ ห้องประชุมคลินิกเซ็นเตอร์ ชั้น 1 องค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน นางนฤมล ปาลวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกความร่วมมือเพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ โดยมีเจตนารมณ์ร่วมกันที่จะพัฒนาความร่วมกันที่จะพัฒนาความร่วมมือเพื่อการ พัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการในจังหวัดแม่ฮ่องสอน นางอุษา หงส์กาญจนกุล รองผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่งชาติกล่าวว่า สำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่งชาติ มีหน้าที่ดำเนินการด้านการบูรณาการและประส่วนความร่วมมือกับองค์การบริหาร ส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน ในการพัฒนาขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการในจังหวัด แม่ฮ่องสอน และประสานความร่วมมือในด้านอื่นๆ อย่างเป็นรูปธรรม สนับสนุนงานในด้านต่างๆ ในส่วนขององค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน นายอัครเดช วันไชยธนวงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน กล่าวว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน จะดำเนินการในด้านการส่งเสริมและผลักดันให้เกิดการจัดตั้งศูนย์/หน่วย/ฝ่าย ด้านพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการของ อบจ.แม่ฮ่องสอน โดยมีหน้าที่ในการจัดสวัสดิการและบริการ ด้านการส่งเสริมศักยภาพ การคุ้มครองสิทธิคนพิการ ในประเด็นต่างๆ ดำเนินการจัดทำข้อบัญญัติ ข้อกำหนด ระเบียบ หรือประกาศ เกี่ยวกับการส่งเสริมคุณภาพชีวิตคนพิการของ อบจ.แม่ฮ่องสอน ร่วมสมทบงบประมาณในการดำเนินการ เสริมสร้างความเข้มแข็งองค์กรด้านคนพิการและเครือข่ายในจังหวัด ส่งเสริมการมีส่วนร่วมในแผนงานโครงการ และกิจกรรมต่างๆ และประสานความร่วมมือกับสำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่ง ชาติเพื่อประโยชน์การส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ บันทึกความร่วมมือเพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการฉบับนี้ มีผลบังคับใช้ 4 ปี และสามารถขยายเวลาปรับปรุงแก้ไขได้ ตามเจตนารมณ์ของทั้งสองฝ่าย และได้มีแผนปฏิบัติการภายใต้ข้อตกลงความร่วมมือเพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตคน พิการ พ.ศ.2556 – 2559 รวมถึงจะได้มีการติดตามประเมินผล การดำเนินงานภายใต้ข้อตกลงร่วมมือนี้ทุกปี ขอบคุณ... http://region3.prd.go.th/ct/news/viewnews.php?ID=130618135408

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...