เชิญนักเรียนพิการด้านร่างกายรับทุนการศึกษา

แสดงความคิดเห็น

นักเรียนชายพิการแขนขาดสองข้าง กำลังนั่งอ่านหนังสือ

มูลนิธิพัฒนาศักยภาพคนพิการ (Foundation for Empowerment of Persons with Disabilities: FEPD) เกิดจากการรวมตัวกันของผู้ที่มีประสบการณ์ในการทำงานเพื่อคนพิการมากว่า ๑๐ ปี ซึ่งมีความตั้งใจและมุ่งมั่นอย่างแท้จริงในการร่วมส่งเสริม และพัฒนาศักยภาพของคนพิการให้สามารถยืนหยัดอยู่ในสังคมได้อย่างมีอิสระทัดเทียมกับคนทั่วไป

มูลนิธิฯ ตระหนักและเล็งเห็นถึงความสำคัญของการให้โอกาสทางการศึกษาแก่เด็กพิการ ดังนั้น ในปีการศึกษา๒๕๕๖ จึงจัดให้ทุนการศึกษาสำหรับเด็กพิการด้านร่างกาย ๓ ประเภท ได้แก่ ๑. ระดับประถมศึกษา ทุน ๑ ปี จำนวนเงิน ๓,๐๐๐ บาท ๒. ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ทุนต่อเนื่อง ๓ ปี ปีละ ๓,๐๐๐ บาท และ ๓. ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ทุนต่อเนื่อง ๓ ปี ปีๆ ละ ๓,๐๐๐ บาท

คณะกรรมการมูลนิธิฯ จะพิจารณาคัดเลือกนักเรียนพิการด้านร่างกาย ที่มีความตั้งใจมุ่งมั่นในการเรียน ความประพฤติดี และมีฐานะครอบครัวยากจน ทั้งนี้ ผู้ขอรับทุนการศึกษาจะต้องพักอาศัยอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลเท่านั้น หลักฐานการขอรับทุนประกอบด้วย ๑)ใบสมัครขอรับทุน ดาวน์โหลดเอกสาร แบบฟอร์มการขอรับทุน ๒)สำเนาบัตรประจำตัวคนพิการ และ ๓) รูปถ่ายเต็มตัว จำนวน ๑ ใบ วงเล็บที่มุมซองว่า “ทุนการศึกษา ๒๕๕๖” และส่งไปที่ มูลนิธิพัฒนาศักยภาพคนพิการ ๕๓/๑๐๓ เมืองทองธานี ๓ ซอย.๑๘ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ๑๑๑๒๐ ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันศุกร์ที่ ๑๔ มิถุนายน ๒๕๕๖ (ถือตราประทับไปรษณีย์เป็นสำคัญ) ขอรายละเอียดที่ดรัลพร / ณฐวรรณ โทร. ๐-๒๙๖๐-๐๐๒๖, ๐๘-๙๖๗๓-๖๖๔๐ หรืออีเมล์ fepd_thailand@hotmail.com

ที่มา: มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๑๐ มิ.ย.๕๖
วันที่โพสต์: 10/06/2556 เวลา 02:59:12 ดูภาพสไลด์โชว์ เชิญนักเรียนพิการด้านร่างกายรับทุนการศึกษา

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นักเรียนชายพิการแขนขาดสองข้าง กำลังนั่งอ่านหนังสือ มูลนิธิพัฒนาศักยภาพคนพิการ (Foundation for Empowerment of Persons with Disabilities: FEPD) เกิดจากการรวมตัวกันของผู้ที่มีประสบการณ์ในการทำงานเพื่อคนพิการมากว่า ๑๐ ปี ซึ่งมีความตั้งใจและมุ่งมั่นอย่างแท้จริงในการร่วมส่งเสริม และพัฒนาศักยภาพของคนพิการให้สามารถยืนหยัดอยู่ในสังคมได้อย่างมีอิสระทัดเทียมกับคนทั่วไป มูลนิธิฯ ตระหนักและเล็งเห็นถึงความสำคัญของการให้โอกาสทางการศึกษาแก่เด็กพิการ ดังนั้น ในปีการศึกษา๒๕๕๖ จึงจัดให้ทุนการศึกษาสำหรับเด็กพิการด้านร่างกาย ๓ ประเภท ได้แก่ ๑. ระดับประถมศึกษา ทุน ๑ ปี จำนวนเงิน ๓,๐๐๐ บาท ๒. ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ทุนต่อเนื่อง ๓ ปี ปีละ ๓,๐๐๐ บาท และ ๓. ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ทุนต่อเนื่อง ๓ ปี ปีๆ ละ ๓,๐๐๐ บาท คณะกรรมการมูลนิธิฯ จะพิจารณาคัดเลือกนักเรียนพิการด้านร่างกาย ที่มีความตั้งใจมุ่งมั่นในการเรียน ความประพฤติดี และมีฐานะครอบครัวยากจน ทั้งนี้ ผู้ขอรับทุนการศึกษาจะต้องพักอาศัยอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลเท่านั้น หลักฐานการขอรับทุนประกอบด้วย ๑)ใบสมัครขอรับทุน ดาวน์โหลดเอกสาร แบบฟอร์มการขอรับทุน ๒)สำเนาบัตรประจำตัวคนพิการ และ ๓) รูปถ่ายเต็มตัว จำนวน ๑ ใบ วงเล็บที่มุมซองว่า “ทุนการศึกษา ๒๕๕๖” และส่งไปที่ มูลนิธิพัฒนาศักยภาพคนพิการ ๕๓/๑๐๓ เมืองทองธานี ๓ ซอย.๑๘ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ๑๑๑๒๐ ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันศุกร์ที่ ๑๔ มิถุนายน ๒๕๕๖ (ถือตราประทับไปรษณีย์เป็นสำคัญ) ขอรายละเอียดที่ดรัลพร / ณฐวรรณ โทร. ๐-๒๙๖๐-๐๐๒๖, ๐๘-๙๖๗๓-๖๖๔๐ หรืออีเมล์ fepd_thailand@hotmail.com

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...