ชัยนาทจัดอบรม พัฒนาศักยภาพ เครือข่ายด้านสื่อ

แสดงความคิดเห็น

นายแพทย์เกียรติภูมิ วงศ์รจิต รองอธิบดีกรมสุขภาพจิต เป็นประธานเปิดการอบรมสัมมนาโครงการพัฒนาศักยภาพเครือข่ายสื่อมวลชน ในการดำเนินงานด้านสุขภาพและจิตเวชประจำปี 2556 ของศูนย์สุขภาพจิตที่ 8 นครสวรรค์ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมสัมมนาเป็นตัวแทนสื่อมวลชน อสม. และอาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้าน รวม 200 คน

นางธิดา จุลินทร ผอ.ศูนย์สุขภาพจิต?ที่ 8 นครสวรรค์ กล่าวว่า โครงการสัมมนาครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างความรู้และปรับแนวคิดในการทำความเข้าใจ และเรียนรู้เกี่ยวกับปัญหาสุขภาพจิตและผู้ป่วยทางจิตเพื่อให้สื่อมวลชนทุกสาขา ได้นำความรู้จากการสัมมนาไปถ่ายทอดสู่สังคมให้ได้รับรู้และเข้าใจ มีทัศนคติที่ดีต่อผู้ที่มีปัญหาด้านสุขภาพจิต และได้รับทราบว่าปัญหาสุขภาพจิตทุกรูปแบบมีวิธีป้องกันและเยียวยารักษาได้ ทั้งนี้เพื่อให้เกิดสังคมที่เป็นสุขจากสุขภาพจิตที่ดีของคนในสังคม โดยใช้การประชาสัมพันธ์จากสื่อมวลชนเป็นเครื่องมือในการสร้างเสริม

ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/nnd/1633886

ที่มา: แนวหน้าออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 22 เม.ย.56
วันที่โพสต์: 22/04/2556 เวลา 02:33:15

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายแพทย์เกียรติภูมิ วงศ์รจิต รองอธิบดีกรมสุขภาพจิต เป็นประธานเปิดการอบรมสัมมนาโครงการพัฒนาศักยภาพเครือข่ายสื่อมวลชน ในการดำเนินงานด้านสุขภาพและจิตเวชประจำปี 2556 ของศูนย์สุขภาพจิตที่ 8 นครสวรรค์ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมสัมมนาเป็นตัวแทนสื่อมวลชน อสม. และอาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้าน รวม 200 คน นางธิดา จุลินทร ผอ.ศูนย์สุขภาพจิต?ที่ 8 นครสวรรค์ กล่าวว่า โครงการสัมมนาครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างความรู้และปรับแนวคิดในการทำความเข้าใจ และเรียนรู้เกี่ยวกับปัญหาสุขภาพจิตและผู้ป่วยทางจิตเพื่อให้สื่อมวลชนทุกสาขา ได้นำความรู้จากการสัมมนาไปถ่ายทอดสู่สังคมให้ได้รับรู้และเข้าใจ มีทัศนคติที่ดีต่อผู้ที่มีปัญหาด้านสุขภาพจิต และได้รับทราบว่าปัญหาสุขภาพจิตทุกรูปแบบมีวิธีป้องกันและเยียวยารักษาได้ ทั้งนี้เพื่อให้เกิดสังคมที่เป็นสุขจากสุขภาพจิตที่ดีของคนในสังคม โดยใช้การประชาสัมพันธ์จากสื่อมวลชนเป็นเครื่องมือในการสร้างเสริม ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/nnd/1633886

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...