“แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป” จัด A5 RUN WITH LOVE สมทบทุนช่วยเด็กทารกจากโรคหัวใจพิการ

“แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป” จัด A5 RUN WITH LOVE สมทบทุนช่วยเด็กทารกจากโรคหัวใจพิการ

“แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป” สานต่อแนวคิด “A5 GREATNESS Inspired by Love : เราเชื่อว่าความรักสามารถสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้” จัด A5 RUN WITH LOVE จากหัวใจถึงหัวใจ ชวนผู้สนใจมาวิ่งการกุศล รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายสมทบทุนมูลนิธิโรงพยาบาลเด็กเพื่อช่วยเหลือเด็กทารกจากโรคหัวใจพิการเปิดขายบัตรประเภท Early Bird ช่วงวันที่ 10-30 เมษายนนี้ ในราคาพิเศษ !! ทั้ง 3 ระยะการวิ่ง 3 กม., 5 กม. และ 10 กม. ในบรรยากาศร่มรื่น ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) ในวันที่ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 15.00-21.00 น.

“แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป” จัด A5 RUN WITH LOVE สมทบทุนช่วยเด็กทารกจากโรคหัวใจพิการ

นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทแอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ A5 เดินหน้าจัดกิจกรรมดีๆสานต่อแนวคิด “A5 GREATNESS Inspired by Love: เราเชื่อว่าความรักสามารถสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้” กับงานวิ่งการกุศล “A5 RUN WITH LOVE จากหัวใจถึงหัวใจ” เพื่อสมทบทุนมูลนิธิโรงพยาบาลเด็กสำหรับช่วยทารกจากโรคหัวใจพิการที่มีค่าใช้จ่ายในการรักษาสูง โดยจากข้อมูลทางสถิติพบว่า จะมีเด็กแรกเกิด 8 คน จาก 1,000 คน หรือคิดเป็นสัดส่วน 0.8% เป็นโรคหัวใจพิการ และในบางรายมีโอกาสเป็นตั้งแต่อยู่ในครรภ์หรือตรวจพบได้ตั้งแต่แรกเกิด รวมทั้งอาจมีอาการในภายหลัง ซึ่งโรคหัวใจแต่กำเนิดพบว่า จำนวน 1 ใน 4 หากไม่ได้รับการตรวจวินิจฉัยและเข้ารับรักษาอย่างถูกต้องเด็กอาจเสียชีวิตได้ นอกจากโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดแล้วยังพบโรคหัวใจที่เกิดขึ้นในภายหลัง เช่น โรคคาวาซากิ และโรคกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบ

ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวนับเป็นครั้งแรกที่แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป ได้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ วิ่งเพื่อสุขภาพจาก “หัวใจ”

ที่แข็งแรงขึ้น สู่การต่อชีวิตให้กับ “หัวใจ” เด็กทารกที่เป็นโรคหัวใจพิการ ทั้งได้สุขภาพที่ดี ได้ทำบุญใหญ่ร่วมกัน และยังเป็นการสานสัมพันธ์กันในครอบครัว รวมทั้งได้พบปะเพื่อนๆหรือคนรู้จักที่อาจไม่ได้เจอกันมานาน

โดยทุกคนยังมีส่วนร่วมช่วยกันคนละเล็กละน้อย ด้วยการใช้หัวใจที่ยิ่งใหญ่อย่างสร้างสรรค์กับคนที่เรารักผ่านงานวิ่งเพื่อคนทั้ง 5A ดังนี้

A Better Me : คนที่อยากชนะใจตัวเอง ออกมาวิ่งเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นของตัวเอง หรือวิ่ง 10 กิโลแรกให้เกิดความภาคภูมิใจในตนเอง

A Happy Home : พาครอบครัวออกมาวิ่ง/เดินเล่นในสวน บรรยากาศร่มเย็น ในระยะสั้นๆ เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น และเป็นกิจกรรมแห่งความสุขนอกบ้านของคุณพ่อ คุณแม่ ลูกๆ และทุกคนในครอบครัว

A Place full of of Memories : ย้อนวันวานกับเพื่อนสนิท เพื่อนเก่า คนรู้จักที่อาจไม่ได้เจออกันนาน นัดมาวิ่ง มาเจอกันในสวนที่มีบรรยากาศอบอุ่น พร้อมฟังเพลงสนุกๆ ในงานหลังวิ่งเสร็จ

A Life full of Joy : งานวิ่งที่สนุกทั้งตอนวิ่งและหลังวิ่ง มีกิจกรรมให้มากมาย เช่น ดนตรี อาหาร เป็นต้น

เพื่อความสนุกของตัวเอง ครอบครัว และเพื่อนฝูง

A Better Planet : จุดประสงค์หลักของงานที่คนวิ่งจะมีหัวใจที่แข็งแรงขึ้น ไปสู่หัวใจที่อ่อนแอของทารก

หัวใจพิการที่เดือดร้อน เพราะรายได้ 100% จากการขายบัตร ไม่หักค่าใช้จ่ายจะบริจาคให้กับมูลนิธิทั้งหมด เพื่อช่วยต่อชีวิตคนได้มากขึ้นกว่าเดิม ถือว่า A5 และผู้ร่วมงานทุกคน

อีกหนึ่งวัตถุประสงค์ของการจัด A5 RUN WITH LOVE ในครั้งนี้ และแบ่งการวิ่ง 3 ระยะ เพื่อคนหนุ่มสาวที่อยากเริ่มต้นวิ่ง รวมถึงนักวิ่งและผู้ที่ชื่นชอบการวิ่งตั้งแต่ช่วงอายุ 25-50 ปี ที่ใส่ใจสุขภาพและช่วยเหลือสังคม มาร่วมกันวิ่งเพื่อสุขภาพ และหลังจากหัวใจเหน็ดเหนื่อยจากการวิ่งมาแล้ว ยังมี ไฮไลท์อื่นๆ ทำให้ใจฟูอีกครั้งกับเสียงดนตรีในสวนเกือบ 2 ชั่วโมง รวมทั้งยังมีกิจกรรมดีๆ ที่สานสัมพันธ์อันดีของสถาบันครอบครัวที่ได้ทํากิจกรรมร่วมกันอย่างเพลิดเพลินไปกับกิจกรรม Workshop พร้อมบูธบริการอาหารและเครื่องดื่ม

“แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป” จัด A5 RUN WITH LOVE สมทบทุนช่วยเด็กทารกจากโรคหัวใจพิการ“แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป” จัด A5 RUN WITH LOVE สมทบทุนช่วยเด็กทารกจากโรคหัวใจพิการ

นอกจากจะส่งมอบความสุขจากใจถึงใจผ่านกิจกรรมดีๆ “A5 RUN WITH LOVE“ ต่อลมหายใจ ด้วยหัวใจเราไปด้วยกันที่บริษัท แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ A5 ได้ชวนลูกบ้าน พันธมิตรทางธุรกิจ สื่อมวลชน และประชาชนทั่วไปมาทำดีร่วมกันคืนสู่สังคม โดยมีกำหนดจัดขึ้นในช่วงวันที่ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 15.00 – 21.00 น.ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 ระยะ คือ

ระยะ 3 กิโลเมตร ค่าสมัคร 500 บาท

ระยะ 5 กิโลเมตร ค่าสมัคร 600 บาท

ระยะ 10 กิโลเมตร ค่าสมัคร 800 บาท และสำหรับ VIP ราคา 2,000 บาท

เปิดรับนักวิ่งและเริ่มจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง https://race.thai.run/a5runwithlove พิเศษ…เปิดขายบัตรประเภท Early Bird สำหรับผู้ที่สมัครช่วงวันที่ 10 – 30 เมษายน 2567 นี้ ในราคาพิเศษที่ 444 บาท สำหรับระยะวิ่ง 3 กิโลเมตร, ราคา 555 บาท ระยะวิ่ง 5 กิโลเมตร และ 777 บาท สำหรับระยะวิ่ง 10 กิโลเมตร รายได้จากการขายบัตรทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก แล้วมาร่วมต่อลมหายใจ ด้วยหัวใจเราไปด้วยกัน ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/A5runwithlove (ขนาดไฟล์: 0 )

ขอบคุณ... https://shorturl.asia/9DQKp

ที่มา: prop2morrow.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 17 เม.ย. 67
วันที่โพสต์: 17/04/2567 เวลา 11:10:10 ดูภาพสไลด์โชว์ “แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป” จัด A5 RUN WITH LOVE สมทบทุนช่วยเด็กทารกจากโรคหัวใจพิการ