จัดทำโครงการ “แข่งขันกีฬามินิกอล์ฟเพื่อคนพิการ”

แสดงความคิดเห็น

จัดทำโครงการ “แข่งขันกีฬามินิกอล์ฟเพื่อคนพิการ”

บริษัท บี เดอะสตาร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท ตราแม่ครัว จำกัด และบริษัท จิ้วฮวด จำกัด ร่วมกันจัดทำโครงการ “แข่งขันกีฬามินิกอล์ฟเพื่อคนพิการ”

โครงการ “แข่งขันกีฬามินิกอล์ฟเพื่อคนพิการ” เพื่อช่วยส่งเสริมให้ผู้พิการได้ออกกำลังกาย และได้พัฒนาสมรรถภาพในทุกด้าน

บริบัท บี เดอะสตาร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท ตราแม่ครัว จำกัด และ บริษัท จิ้วฮวด จำกัด ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการออกกำลังกายสำหรับผู้พิการ จึงเป็นที่มาของการจัดทำโครงการ “แข่งขันกีฬามินิกอล์ฟเพื่อคนพิการ” เพื่อช่วยส่งเสริมให้ผู้พิการได้ออกกำลังกาย และได้พัฒนาสมรรถภาพในทุกด้าน คือทั้งในด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ และสังคม พร้อมทั้งช่วยส่งเสริมการตระหนักรู้ในเรื่องความเท่าเทียมกันในสังคมอย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งการจัดการแข่งขันมินิกอล์ฟในครั้งนี้ได้จัดขึ้น ณ ช้างน้อยมินิกอล์ฟ และช้างน้อยรีสอร์ต อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในวันที่ 4-5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

จัดทำโครงการ “แข่งขันกีฬามินิกอล์ฟเพื่อคนพิการ”

จัดทำโครงการ “แข่งขันกีฬามินิกอล์ฟเพื่อคนพิการ”

จัดทำโครงการ “แข่งขันกีฬามินิกอล์ฟเพื่อคนพิการ”

นอกจากนี้ยังมีดารา นายแบบ และนักกอล์ฟเยาวชนทีมชาติ นำโดย นาย บดินทร์ ดุ๊ก น้องอะตอม กีรดิต ศรีสะหกิจ น้องตานุ อนุชา สีพลเรือน มาร่วมทำกิจกรรมกับผู้พิการด้วย โดยรายได้จากการจัดการแข่งขันทั้งหมด หลังจากหักค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานแล้ว จะนำไปจัดซื้อของใช้จำเป็นสำหรับผู้พิการ เช่น ผ้าอ้อม รถวีลแชร์ ทิชชู่เปียก และของใช้จำเป็นอื่นๆ

โดยได้รับการสนับสนุนการบริจาคจากพันธมิตรมากมาย อาทิ ตราแม่ครัว, ตราแม่ครัวฉลากทอง, ตราฉลากทอง, ช้างน้อยรีสอร์ท, ช้างน้อยมินิกอล์ฟ, ป้ายไทยทำ, Holy Peony, บริษัทเซนเตอร์พอยท์อินดัสทรีจำกัด, ช้างน้อยแคร์แอนด์ฮอลิเดย์ ,บริษัท สตาร์ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด น.ส ณัฐธนภัสสร์ แพรกสงฆ์ กรรมการผู้จัดการ และ ผู้สนับสนุนอื่นๆ โดยจะมีการมอบให้กับมูลนิธิอารยสถาปัตย์ เพื่อคนทั้งมวล ในงาน “Thailand Friendly Design 2023” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 9 ธันวาคม 2566 ที่ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทคบางนา

ขอบคุณ... https://mthai.com/news/pr/347800.html

ที่มา: mthai.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 15 พ.ย.66
วันที่โพสต์: 15/11/2566 เวลา 14:23:12 ดูภาพสไลด์โชว์ จัดทำโครงการ “แข่งขันกีฬามินิกอล์ฟเพื่อคนพิการ”

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

จัดทำโครงการ “แข่งขันกีฬามินิกอล์ฟเพื่อคนพิการ” บริษัท บี เดอะสตาร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท ตราแม่ครัว จำกัด และบริษัท จิ้วฮวด จำกัด ร่วมกันจัดทำโครงการ “แข่งขันกีฬามินิกอล์ฟเพื่อคนพิการ” โครงการ “แข่งขันกีฬามินิกอล์ฟเพื่อคนพิการ” เพื่อช่วยส่งเสริมให้ผู้พิการได้ออกกำลังกาย และได้พัฒนาสมรรถภาพในทุกด้าน บริบัท บี เดอะสตาร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท ตราแม่ครัว จำกัด และ บริษัท จิ้วฮวด จำกัด ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการออกกำลังกายสำหรับผู้พิการ จึงเป็นที่มาของการจัดทำโครงการ “แข่งขันกีฬามินิกอล์ฟเพื่อคนพิการ” เพื่อช่วยส่งเสริมให้ผู้พิการได้ออกกำลังกาย และได้พัฒนาสมรรถภาพในทุกด้าน คือทั้งในด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ และสังคม พร้อมทั้งช่วยส่งเสริมการตระหนักรู้ในเรื่องความเท่าเทียมกันในสังคมอย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งการจัดการแข่งขันมินิกอล์ฟในครั้งนี้ได้จัดขึ้น ณ ช้างน้อยมินิกอล์ฟ และช้างน้อยรีสอร์ต อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในวันที่ 4-5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จัดทำโครงการ “แข่งขันกีฬามินิกอล์ฟเพื่อคนพิการ” จัดทำโครงการ “แข่งขันกีฬามินิกอล์ฟเพื่อคนพิการ” จัดทำโครงการ “แข่งขันกีฬามินิกอล์ฟเพื่อคนพิการ” นอกจากนี้ยังมีดารา นายแบบ และนักกอล์ฟเยาวชนทีมชาติ นำโดย นาย บดินทร์ ดุ๊ก น้องอะตอม กีรดิต ศรีสะหกิจ น้องตานุ อนุชา สีพลเรือน มาร่วมทำกิจกรรมกับผู้พิการด้วย โดยรายได้จากการจัดการแข่งขันทั้งหมด หลังจากหักค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานแล้ว จะนำไปจัดซื้อของใช้จำเป็นสำหรับผู้พิการ เช่น ผ้าอ้อม รถวีลแชร์ ทิชชู่เปียก และของใช้จำเป็นอื่นๆ โดยได้รับการสนับสนุนการบริจาคจากพันธมิตรมากมาย อาทิ ตราแม่ครัว, ตราแม่ครัวฉลากทอง, ตราฉลากทอง, ช้างน้อยรีสอร์ท, ช้างน้อยมินิกอล์ฟ, ป้ายไทยทำ, Holy Peony, บริษัทเซนเตอร์พอยท์อินดัสทรีจำกัด, ช้างน้อยแคร์แอนด์ฮอลิเดย์ ,บริษัท สตาร์ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด น.ส ณัฐธนภัสสร์ แพรกสงฆ์ กรรมการผู้จัดการ และ ผู้สนับสนุนอื่นๆ โดยจะมีการมอบให้กับมูลนิธิอารยสถาปัตย์ เพื่อคนทั้งมวล ในงาน “Thailand Friendly Design 2023” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 9 ธันวาคม 2566 ที่ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทคบางนา

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...