นูทริชั่นโปรเฟส ร่วมส่งกำลังใจให้ทัพนักกีฬา จักรยานคนพิการทีมชาติไทย

นูทริชั่นโปรเฟส ร่วมส่งกำลังใจให้ทัพนักกีฬา จักรยานคนพิการทีมชาติไทย

นูทริชั่นโปรเฟส ร่วมส่งกำลังใจให้ทัพนักกีฬา จักรยานคนพิการทีมชาติไทย ไปแข่งขันในระดับโลก รายการพาราลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 17 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส 2024

อีกหนึ่งกำลังใจจากนูทริชั่นโปรเฟสผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารเสริม เครื่องสำอางและเวชสำอาง ภายใต้แบรนด์ Real Elixir , Cosmesia นอกจากนี้ยังให้บริการรับจ้างผลิต (OEM) อาหารเสริม สมุนไพร ผงชงดื่ม เครื่องสำอางและครีม พร้อมดูแล ตั้งแต่การพัฒนาสูตร ขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์กับสำนัก งานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ออกแบบบรรจุภัณฑ์ ให้ตรงตามความต้องการ ภายใต้แบรนด์ของลูกค้า ในด้านยา สมุนไพร และการผลิตอาหารเสริม ที่ได้รับมาตรฐาน ISO 9001:2008 และมาตรฐาน GMP ควบคุมโดยทีมนักวิทยาศาสตร์ผู้ที่มีประสบการณ์ ร่วมส่งกำลังใจให้ทัพนักกีฬา จักรยานคนพิการทีมชาติไทย

โดย คุณภาคิณ กิตติภานุวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นูทริชั่นโปรเฟส จำกัด ได้ให้ความสำคัญกับนักกีฬาพาราเกมส์ทุกท่านที่มีความมุมานะ อดทน และมีวินัยในการฝึกซ้อม เพื่อไปแข่งขันในกีฬาระดับโลกอย่างศึก อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน 2023 และพาราลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 17 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส 2024

ซึ่งจะเป็นโอกาสที่คนไทยจะได้ไปสร้างชื่อเสียง และแสดงศักยภาพในเวทีระดับโลก จึงได้สนับสนุนการเตรียมความพร้อมในฝึกซ้อมให้กับ นักกีฬาจักรยานคนพิการทีมชาติไทย ในค่ายฝึกซ้อมสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี โดยมอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ได้แก่ เรียลอิลิคเซอร์ เวย์ โปร, เรียลอิลิคเซอร์ มัลติวิตามิน พลัส และคอสเมเซีย ยูวี อะควา เอสเซ้นส์ ซัน สกรีน รวมมูลค่า 1,893,000 บาท

ขอบคุณ... https://www.ejan.co/pr/d2rqmb5tm3

ที่มา: ejan.co/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 ธ.ค. 65
วันที่โพสต์: 20/12/2565 เวลา 10:06:46 ดูภาพสไลด์โชว์ นูทริชั่นโปรเฟส ร่วมส่งกำลังใจให้ทัพนักกีฬา จักรยานคนพิการทีมชาติไทย