จังหวัดสระแก้ว แสดงความยินดีและให้การต้อนรับ "น้องบีม" ชัยวัฒน์ รัตนะ นักกีฬากรีฑาคนพิการ

จังหวัดสระแก้ว แสดงความยินดีและให้การต้อนรับ "น้องบีม" ชัยวัฒน์ รัตนะ นักกีฬากรีฑาคนพิการ

จังหวัดสระแก้ว แสดงความยินดีและให้การต้อนรับ "น้องบีม" ชัยวัฒน์ รัตนะ นักกีฬากรีฑาคนพิการที่คว้าเหรียญทอง Wheelchair T34 Men , 100 m. ในการแข่งขันกีฬา "เอเชี่ยนพาราเกมส์"

วันนี้ (23 ต.ค. 61) ที่บริเวณองค์การบริหารส่วนตำบลท่าแยก อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วยนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ส่วนราชการ และประชาชนร่วมแสดงความยินดีในพิธีบายศรีสู่ขวัญ พร้อมมอบเกียรติบัตร ของที่ระลึก และช่อดอกไม้ให้ "น้องบีม" ชัยวัฒน์ รัตนะ นักกีฬากรีฑาคนพิการทางสมองทีมชาติไทย ซึ่งเป็นชาวจังหวัดสระแก้วที่ติดทีมชาติไทยเป็นครั้งแรก และสามารถคว้าเหรียญทองได้จากรายการ Wheelchair T34 Men , 100 m. ในการแข่งขันกีฬา "เอเชี่ยนพาราเกมส์" ครั้งที่ 3 ณ กรุงจาร์กาต้า สาธารณรัฐอินโดนีเซีย ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของคนสระแก้ว ในนามของนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ในรายการระดับมหกรรมกีฬานานาชาติ ที่นำชื่อเสียงกลับมายังประเทศไทยและจังหวัดสระแก้ว

ขอบคุณ... https://goo.gl/pps227

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 ต.ค.61
วันที่โพสต์: 24/10/2561 เวลา 11:09:12 ดูภาพสไลด์โชว์ จังหวัดสระแก้ว แสดงความยินดีและให้การต้อนรับ "น้องบีม" ชัยวัฒน์ รัตนะ นักกีฬากรีฑาคนพิการ