ส.คนพิการส่งทัพลูกเด้งลุยชิงแชมป์โลก สะสมคะแนนลุ้นตั๋วพาราลิมปิกเกมส์

แสดงความคิดเห็น

ทัพนักกีฬาเทเบิลเทนนิสคนพิการทีมชาติไทย

สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยฯ ส่งนักกีฬาเทเบิลเทนนิส ไปแข่งขัน 2 รายการใหญ่ ที่ยุโรปเพื่อเก็บคะแนนเพื่อคว้าตั๋วพาราลิมปิกเกมส์

ทัพนักกีฬาเทเบิลเทนนิสคนพิการทีมชาติไทย นำโดย รุ่งโรจน์ ไทยนิยม, อนุรักษ์ ลาววงษ์ และ ยุทธจักร กลิ่นบานชื่น เจ้าของเหรียญทองแดงพาราลิมปิกเกมส์ 2016 เดินทางไปแข่งขัน เทเบิลเทนนิสรายการ สโลวีเนีย โอเพ่น 2017 ที่ประเทศสโลวีเนีย และเทเบิลเทนนิสชิงแชมป์โลกประเภททีม ที่ประเทศสโลวาเกีย ซึ่งมี นายแพทย์ อรรถฤทธิ์ ศฤงคไพบูลย์ ประธานฝ่ายเทเบิลเทนนิส สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย นายไมตรี คงเรือง ประชาสัมพันธ์สมาคมฯ เดินทางมาส่งที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เมื่อช่วงดึกวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมาเวลา23.30น.

สำหรับการแข่งขันทั้ง 2 รายการนี้เป็นการแข่งขันเพื่อเก็บคะแนน เพื่อให้ได้สิทธิแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยรายการแรก เทเบิลเทนนิส รายการ สโลวีเนีย โอเพ่น 2017 ที่ประเทศสโลวีเนีย ระหว่างวันที่ 6-9 พ.ค. รายการที่ 2 เทเบิลเทนนิสชิงแชมป์โลกประเภททีม ที่ประเทศสโลวาเกีย ระหว่างวันที่17-20พ.ค.

นายแพทย์ อรรถฤทธิ์ ศฤงคไพบูลย์ ประธานฝ่ายเทเบิลเทนนิส สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย กล่าวว่า การเดินทางไปแข่ง 2 รายการนี้มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะมีคะแนนสะสมและเป็นรายการใหญ่ระดับโลก โดยเฉพาะรายการชิงแชมป์โลกประเภททีม ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก ขณะที่ความหวังคือให้นักกีฬาทำผลงานให้ดีที่สุด โดยหวังที่จะคว้าเหรียญรางวัลจากประเภทคลาส 3 ทีมชาย ที่มีนักกีฬาที่คว้าเหรียญทองแดงจากพาราลิมปิกเกมส์ อย่าง อนุรักษ์ ลาววงษ์ และ ยุทธจักร กลิ่นบานชื่น นอกจากนี้ ยังหวังในประเภทคลาส 6 ทีมชายอีกด้วย สำหรับ งบประมาณในการส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย

ขอบคุณ... http://www.lokwannee.com/web2013/?p=266890 (ขนาดไฟล์: 178)

ที่มา: โลกวันนี้ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 พ.ค.60
วันที่โพสต์: 5/05/2560 เวลา 10:05:43 ดูภาพสไลด์โชว์ ส.คนพิการส่งทัพลูกเด้งลุยชิงแชมป์โลก สะสมคะแนนลุ้นตั๋วพาราลิมปิกเกมส์

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ทัพนักกีฬาเทเบิลเทนนิสคนพิการทีมชาติไทย สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยฯ ส่งนักกีฬาเทเบิลเทนนิส ไปแข่งขัน 2 รายการใหญ่ ที่ยุโรปเพื่อเก็บคะแนนเพื่อคว้าตั๋วพาราลิมปิกเกมส์ ทัพนักกีฬาเทเบิลเทนนิสคนพิการทีมชาติไทย นำโดย รุ่งโรจน์ ไทยนิยม, อนุรักษ์ ลาววงษ์ และ ยุทธจักร กลิ่นบานชื่น เจ้าของเหรียญทองแดงพาราลิมปิกเกมส์ 2016 เดินทางไปแข่งขัน เทเบิลเทนนิสรายการ สโลวีเนีย โอเพ่น 2017 ที่ประเทศสโลวีเนีย และเทเบิลเทนนิสชิงแชมป์โลกประเภททีม ที่ประเทศสโลวาเกีย ซึ่งมี นายแพทย์ อรรถฤทธิ์ ศฤงคไพบูลย์ ประธานฝ่ายเทเบิลเทนนิส สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย นายไมตรี คงเรือง ประชาสัมพันธ์สมาคมฯ เดินทางมาส่งที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เมื่อช่วงดึกวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมาเวลา23.30น. สำหรับการแข่งขันทั้ง 2 รายการนี้เป็นการแข่งขันเพื่อเก็บคะแนน เพื่อให้ได้สิทธิแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยรายการแรก เทเบิลเทนนิส รายการ สโลวีเนีย โอเพ่น 2017 ที่ประเทศสโลวีเนีย ระหว่างวันที่ 6-9 พ.ค. รายการที่ 2 เทเบิลเทนนิสชิงแชมป์โลกประเภททีม ที่ประเทศสโลวาเกีย ระหว่างวันที่17-20พ.ค. นายแพทย์ อรรถฤทธิ์ ศฤงคไพบูลย์ ประธานฝ่ายเทเบิลเทนนิส สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย กล่าวว่า การเดินทางไปแข่ง 2 รายการนี้มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะมีคะแนนสะสมและเป็นรายการใหญ่ระดับโลก โดยเฉพาะรายการชิงแชมป์โลกประเภททีม ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก ขณะที่ความหวังคือให้นักกีฬาทำผลงานให้ดีที่สุด โดยหวังที่จะคว้าเหรียญรางวัลจากประเภทคลาส 3 ทีมชาย ที่มีนักกีฬาที่คว้าเหรียญทองแดงจากพาราลิมปิกเกมส์ อย่าง อนุรักษ์ ลาววงษ์ และ ยุทธจักร กลิ่นบานชื่น นอกจากนี้ ยังหวังในประเภทคลาส 6 ทีมชายอีกด้วย สำหรับ งบประมาณในการส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย ขอบคุณ... http://www.lokwannee.com/web2013/?p=266890

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...