"แข้งไร้เสียง"ชุดแชมป์อาเซียน ยกทัพเข้าขอบคุณค่าย "สิงห์"

แสดงความคิดเห็น

ทัพนักเตะคนหูหนวกทีมชาติไทย ชุดแชมป์อาเซียน ที่มาเลเซีย เข้าขอบคุณ "บิ๊กนิดหน่อย" จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่

ทัพนักเตะคนหูหนวกทีมชาติไทย ชุดแชมป์อาเซียน ที่มาเลเซีย เข้าขอบคุณ "บิ๊กนิดหน่อย" จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ ตามที่คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย และ สมาคมกีฬาคนหูหนวกแห่งประเทศไทย ได้ส่งนักเตะคนหูหนวกทีมชาติไทยเดินทางไปการแข่งขันฟุตบอลคนหูหนวกชิงแชมป์อาเซียน ครั้งที่ 1 "Asean Deaf Football Championship 2016" ช่วงวันที่ 4-10 ธ.ค. ที่ผ่านมา ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย มี 7 ชาติร่วมโม้แข้ง ปรากฏว่า ขุนพลนักเตะไร้เสียงทีมชาติไทยสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมผงาดคว้า "แชมป์" มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการเอาชนะ "เสือเหลือง" มาเลเซีย ไปได้ 3-1 พร้อมคว้าสิทธิ์ไปเข้าร่วมการแข่งขันรายการชิงแชมป์เอเชียต่อไป

ล่าสุด นายบุญเลิศ ฆนาพวรกาญจน์ นายกสมาคมกีฬาคนหูหนวกแห่งประเทศไทย ได้นำคณะขุนพลนักเตะคนหูหนวกทีมชาติไทย ชุดแชมป์อาเซียน เดินทางเข้าขอบคุณ "บิ๊กนิดหน่อย" นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ผู้สนับสนุนและในฐานะประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ในฐานะเป็นผู้ให้การสนับสนุนทีมนักเตะคนหนูหนวกทีมชาติไทยชุดนี้จนก้าวไปสู่ความสำเร็จ เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ท่ามการต้อนรับอย่างอุบอุ่นของเหล่าพนักงานบุญรอดบริวเวอรี่

ทั้งนี้ "บิ๊กนิดหน่อย" นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี เปิดเผยว่า ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับทีมนักกีฬาคนหูหนวกทีมชาติไทย ที่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และต้องชื่นชมนักกีฬาทุกคนที่มุ่งมั่นทั้งในการฝึกซ้อมและในการแข่งขัน จนทำให้ประสบความสำเร็จสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ซึ่งทาง บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เป็นองค์กรที่สนับสนุนกิจกรรมของนักกีฬาคนพิการมาอย่างยาวนาน และพร้อมที่ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ในทุกการแข่งขัน ส่วนตัวว่า ทุกคนจะมุ่งมั่นฝึกซ้อมต่อไปเพื่อนำความสำเร็จกลับมาให้ประเทศไทยต่อไปในอนาคต

ขณะที่ นายบุญเลิศ ได้กล่าวว่า ในฐานะตัวแทนของทีมฟุตบอลคนหูหนวกขอขอบคุณประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทยร่วมไปถึง บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ ที่ให้การสนับสนุนนักกีฬาคนหูหนวกในทุกๆด้าน จนก้าวไปสู่ความสำเร็จได้อย่างยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ และเราหวังอย่างยิ่งว่าในการแข่งขันรายการต่อในศึกชิงแชมป์เอเชียปีหน้าทำผลงานได้ดีเพื่อคว้าโควต้าไปเข้าร่วมในการแข่งขันชิงแชมป์โลกให้ได้เช่นกัน

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/sport/ViewNews.aspx?NewsID=9590000129132 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: manager.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 28 ธ.ค.59
วันที่โพสต์: 29/12/2559 เวลา 11:43:31 ดูภาพสไลด์โชว์ "แข้งไร้เสียง"ชุดแชมป์อาเซียน ยกทัพเข้าขอบคุณค่าย "สิงห์"

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ทัพนักเตะคนหูหนวกทีมชาติไทย ชุดแชมป์อาเซียน ที่มาเลเซีย เข้าขอบคุณ "บิ๊กนิดหน่อย" จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ ทัพนักเตะคนหูหนวกทีมชาติไทย ชุดแชมป์อาเซียน ที่มาเลเซีย เข้าขอบคุณ "บิ๊กนิดหน่อย" จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ ตามที่คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย และ สมาคมกีฬาคนหูหนวกแห่งประเทศไทย ได้ส่งนักเตะคนหูหนวกทีมชาติไทยเดินทางไปการแข่งขันฟุตบอลคนหูหนวกชิงแชมป์อาเซียน ครั้งที่ 1 "Asean Deaf Football Championship 2016" ช่วงวันที่ 4-10 ธ.ค. ที่ผ่านมา ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย มี 7 ชาติร่วมโม้แข้ง ปรากฏว่า ขุนพลนักเตะไร้เสียงทีมชาติไทยสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมผงาดคว้า "แชมป์" มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการเอาชนะ "เสือเหลือง" มาเลเซีย ไปได้ 3-1 พร้อมคว้าสิทธิ์ไปเข้าร่วมการแข่งขันรายการชิงแชมป์เอเชียต่อไป ล่าสุด นายบุญเลิศ ฆนาพวรกาญจน์ นายกสมาคมกีฬาคนหูหนวกแห่งประเทศไทย ได้นำคณะขุนพลนักเตะคนหูหนวกทีมชาติไทย ชุดแชมป์อาเซียน เดินทางเข้าขอบคุณ "บิ๊กนิดหน่อย" นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ผู้สนับสนุนและในฐานะประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ในฐานะเป็นผู้ให้การสนับสนุนทีมนักเตะคนหนูหนวกทีมชาติไทยชุดนี้จนก้าวไปสู่ความสำเร็จ เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ท่ามการต้อนรับอย่างอุบอุ่นของเหล่าพนักงานบุญรอดบริวเวอรี่ ทั้งนี้ "บิ๊กนิดหน่อย" นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี เปิดเผยว่า ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับทีมนักกีฬาคนหูหนวกทีมชาติไทย ที่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และต้องชื่นชมนักกีฬาทุกคนที่มุ่งมั่นทั้งในการฝึกซ้อมและในการแข่งขัน จนทำให้ประสบความสำเร็จสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ซึ่งทาง บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เป็นองค์กรที่สนับสนุนกิจกรรมของนักกีฬาคนพิการมาอย่างยาวนาน และพร้อมที่ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ในทุกการแข่งขัน ส่วนตัวว่า ทุกคนจะมุ่งมั่นฝึกซ้อมต่อไปเพื่อนำความสำเร็จกลับมาให้ประเทศไทยต่อไปในอนาคต ขณะที่ นายบุญเลิศ ได้กล่าวว่า ในฐานะตัวแทนของทีมฟุตบอลคนหูหนวกขอขอบคุณประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทยร่วมไปถึง บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ ที่ให้การสนับสนุนนักกีฬาคนหูหนวกในทุกๆด้าน จนก้าวไปสู่ความสำเร็จได้อย่างยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ และเราหวังอย่างยิ่งว่าในการแข่งขันรายการต่อในศึกชิงแชมป์เอเชียปีหน้าทำผลงานได้ดีเพื่อคว้าโควต้าไปเข้าร่วมในการแข่งขันชิงแชมป์โลกให้ได้เช่นกัน ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/sport/ViewNews.aspx?NewsID=9590000129132

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...