โจรรีโอค้นห้องโค้ชยูโดฉกพระ

แสดงความคิดเห็น

นักกีฬาพาราไทยเดินหน้าเร่งฟิตต่อเนื่อง ทวีโชค พงษ์ดี เฮดโค้ชว่ายน้ำคนพิการทีมชาติไทย เผย สมชาย ดวงแก้ว และอัญชญา เกตุแก้ว ซ้อมว่ายทำสถิติได้ยอดเยี่ยมมีลุ้นเหรียญ ส่วนผู้ฝึกสอนยูโดและบอคเซียทีมชาติไทย เผยถูกมือดีบุกรื้อห้องพัก แต่ยังโชคดีฉกแค่พระเครื่องไปเพียงองค์เดียว

ทวีโชค พงษ์ดี หัวหน้าผู้ฝึกสอน นักกีฬาคนพิการ

เมื่อวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ทั้ง 45 คนที่เดินทางเข้าร่วมการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2016 ที่รีโอเดจาเนโร ประเทศบราซิล หลายชนิดกีฬาฝึกซ้อมเพื่อเร่งเรียกความฟิตและสภาพร่างกายเพื่อเตรียมความพร้อมของตนเองอย่างต่อเนื่อง โดยกีฬาว่ายน้ำ ทวีโชค พงษ์ดี หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยว่า นักกีฬาเพิ่งเริ่มปรับตัวได้ ทำให้สามารถฝึกซ้อมได้เต็มรูปแบบมากขึ้น และในวันที่ผ่านมา สมชาย ดวงแก้ว สามารถทำผลงานได้ดีทีเดียว

ส่วน พนม ลักษณะพริ้ม, ชาคร แก้วศรี, "น้องปิ่น" อัญชญา เกตุแก้ว กำลังเร่งรียกความฟิตอยู่เช่นกัน และทำเวลาดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะอัญชญาที่เป็นนักกีฬาดาวรุ่งของทีม และเชื่อว่าก่อนที่จะถึงวันแข่งขันทุกคนจะพร้อมเต็มที่เพื่อลงแข่งขันและตนเชื่อว่าในครั้งนี้น้องปิ่นอาจมีลุ้นเหรียญเลย ก็ว่าแม้นั้นจะเป็นครั้งแรกก็ตาม

ด้านกีฬาบอคเซีย "อาจารย์นิด" วิธสิทธิ์ ยังประดิษฐ์ เลขาธิการสมาคมนักกีฬาคนพิการทางสมองแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ได้ให้นักกีฬาลองเล่นเกมและแข่งขันกันเองเพื่อทดสอบสภาพพื้นสนามแข่งขันว่ามีความหยาบความเรียบมากน้อยแค่ไหน ซึ่งนักกีฬาทุกคนทำได้ดีและสามารถโยนถูกได้อย่างมั่นใจ แม้ว่าจะยังไม่ดีที่สุดก็ตาม

นอกจากนี้ พลตรีโอสถ ภาวิไล เลขาธิการคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ในวันที่ผ่านมามีเหตุการณ์ที่ไม่ดีเกิดขึ้นในหมู่บ้านนักกีฬา เนื่องจากทางศรุติ เทียนทอง ผู้ฝึกสอนกีฬายูโดทีมชาติไทย ได้แจ้งมาว่ามีผู้บุกรุกห้องพักและรื้อข้าวของจนกระจัดกระจาย ในช่วงที่ตนเองพานักกีฬาออกไปฝึกซ้อม โดยพระเครื่องที่ตนนำติดตัวมาจากกรุงเทพฯ ได้หายไป 1 องค์ และนอกจากนี้ทางโค้ชทีมบอคเซียได้แจ้งมาด้วยว่าห้องถูกรื้อเช่นกัน แต่โชคดีไม่ทรัพย์สินมีค่าหายไปแต่อย่างใด

"จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ตนได้มีการแจ้งให้ฝ่ายดูแลหมู่บ้านนักกีฬาไปเรียบร้อยแล้ว เพื่อให้มาดูเรื่องดังกล่าวเป็นพิเศษ แต่อย่างไรก็ดี ตนเองได้แจ้งนักกีฬาทุกคนให้ทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแนะนำให้นักกีฬาทุกคนล็อกประตูทุกครั้งที่ออกไปจากห้องพัก และอย่าเก็บสิ่งของมีค่าไม่ว่าจะเป็นเงิน หรือสร้อยทองไว้ในห้องเพื่อป้องกันการสูญเสียทรัพย์สิน และหากใครพบเห็นมีใครมาทำพิรุธให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที".

ขอบคุณ... http://goo.gl/TSJ7d5 (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: thaipost.netออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 05 ก.ย.59
วันที่โพสต์: 6/09/2559 เวลา 09:34:04 ดูภาพสไลด์โชว์ โจรรีโอค้นห้องโค้ชยูโดฉกพระ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นักกีฬาพาราไทยเดินหน้าเร่งฟิตต่อเนื่อง ทวีโชค พงษ์ดี เฮดโค้ชว่ายน้ำคนพิการทีมชาติไทย เผย สมชาย ดวงแก้ว และอัญชญา เกตุแก้ว ซ้อมว่ายทำสถิติได้ยอดเยี่ยมมีลุ้นเหรียญ ส่วนผู้ฝึกสอนยูโดและบอคเซียทีมชาติไทย เผยถูกมือดีบุกรื้อห้องพัก แต่ยังโชคดีฉกแค่พระเครื่องไปเพียงองค์เดียว ทวีโชค พงษ์ดี หัวหน้าผู้ฝึกสอน นักกีฬาคนพิการ เมื่อวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ทั้ง 45 คนที่เดินทางเข้าร่วมการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2016 ที่รีโอเดจาเนโร ประเทศบราซิล หลายชนิดกีฬาฝึกซ้อมเพื่อเร่งเรียกความฟิตและสภาพร่างกายเพื่อเตรียมความพร้อมของตนเองอย่างต่อเนื่อง โดยกีฬาว่ายน้ำ ทวีโชค พงษ์ดี หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยว่า นักกีฬาเพิ่งเริ่มปรับตัวได้ ทำให้สามารถฝึกซ้อมได้เต็มรูปแบบมากขึ้น และในวันที่ผ่านมา สมชาย ดวงแก้ว สามารถทำผลงานได้ดีทีเดียว ส่วน พนม ลักษณะพริ้ม, ชาคร แก้วศรี, "น้องปิ่น" อัญชญา เกตุแก้ว กำลังเร่งรียกความฟิตอยู่เช่นกัน และทำเวลาดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะอัญชญาที่เป็นนักกีฬาดาวรุ่งของทีม และเชื่อว่าก่อนที่จะถึงวันแข่งขันทุกคนจะพร้อมเต็มที่เพื่อลงแข่งขันและตนเชื่อว่าในครั้งนี้น้องปิ่นอาจมีลุ้นเหรียญเลย ก็ว่าแม้นั้นจะเป็นครั้งแรกก็ตาม ด้านกีฬาบอคเซีย "อาจารย์นิด" วิธสิทธิ์ ยังประดิษฐ์ เลขาธิการสมาคมนักกีฬาคนพิการทางสมองแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ได้ให้นักกีฬาลองเล่นเกมและแข่งขันกันเองเพื่อทดสอบสภาพพื้นสนามแข่งขันว่ามีความหยาบความเรียบมากน้อยแค่ไหน ซึ่งนักกีฬาทุกคนทำได้ดีและสามารถโยนถูกได้อย่างมั่นใจ แม้ว่าจะยังไม่ดีที่สุดก็ตาม นอกจากนี้ พลตรีโอสถ ภาวิไล เลขาธิการคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ในวันที่ผ่านมามีเหตุการณ์ที่ไม่ดีเกิดขึ้นในหมู่บ้านนักกีฬา เนื่องจากทางศรุติ เทียนทอง ผู้ฝึกสอนกีฬายูโดทีมชาติไทย ได้แจ้งมาว่ามีผู้บุกรุกห้องพักและรื้อข้าวของจนกระจัดกระจาย ในช่วงที่ตนเองพานักกีฬาออกไปฝึกซ้อม โดยพระเครื่องที่ตนนำติดตัวมาจากกรุงเทพฯ ได้หายไป 1 องค์ และนอกจากนี้ทางโค้ชทีมบอคเซียได้แจ้งมาด้วยว่าห้องถูกรื้อเช่นกัน แต่โชคดีไม่ทรัพย์สินมีค่าหายไปแต่อย่างใด "จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ตนได้มีการแจ้งให้ฝ่ายดูแลหมู่บ้านนักกีฬาไปเรียบร้อยแล้ว เพื่อให้มาดูเรื่องดังกล่าวเป็นพิเศษ แต่อย่างไรก็ดี ตนเองได้แจ้งนักกีฬาทุกคนให้ทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแนะนำให้นักกีฬาทุกคนล็อกประตูทุกครั้งที่ออกไปจากห้องพัก และอย่าเก็บสิ่งของมีค่าไม่ว่าจะเป็นเงิน หรือสร้อยทองไว้ในห้องเพื่อป้องกันการสูญเสียทรัพย์สิน และหากใครพบเห็นมีใครมาทำพิรุธให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที". ขอบคุณ... http://goo.gl/TSJ7d5

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...