พิการเพียงกาย

แสดงความคิดเห็น

การถ่ายทอดสดการแข่งขัน รวมถึงเทปบันทึกการแข่งขัน จากทางสถานีโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย

ในปีนี้มีมหกรรมกีฬาระดับโลกให้ติดตามชมการแข่งขันหลายรายการนอกจากมหกรรมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปแล้ว ในเดือนสิงหาคมยังมีการแข่งขันมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ของชาวโลกคือกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน ครั้งที่ 31 ที่นครริโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 5-21 สิงหาคม 2559

คนไทยคงจะได้ดูการถ่ายทอดสดการแข่งขัน รวมถึงเทปบันทึกการแข่งขัน จากทางสถานีโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทยและที่เป็นมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ของชาวโลกเช่นเดียวกัน นั่นคือการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิก ฤดูร้อนครั้งที่ 15 ระหว่างวันที่ 7-18 กันยายน 2559 ที่นครริโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิลเป็นการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสำหรับนักกีฬาคนพิการจากทั่วโลก ที่จะมาชิงชัยในกีฬา 22 ประเภทนักกีฬา คนพิการของไทยเรามีความสามารถไม่น้อยหน้าคนร่างกายปกติทั่วไป และไม่เป็นรองชาติใดๆในโลก

ถ้าพูดถึงทางด้านน้ำจิตน้ำใจแล้ว ต้องนับว่านักกีฬาคนพิการต้องมีความอดทนในการฝึกฝนมากกว่านักกีฬาปกติด้วยซ้ำ แต่ดูเหมือนนักกีฬาคนพิการของไทยเราจะได้รับการเหลียวแลและดูแลน้อยไปนิดนึงอยากให้คนไทยและรัฐบาลไทยให้ความสำคัญกับเขาเหล่านี้กันมากๆ อย่างการแข่งขันพาราลิมปิกฤดูร้อน 2016 ไม่แน่ใจว่ามีทีวีช่องไหนบ้างที่จะถ่ายทอดสดหรือนำเทปบันทึกภาพการแข่งขันมาให้คนไทยทั้งประเทศได้ดู ได้เชียร์กัน อย่างการแข่งขันพาราลิมปิกฤดูร้อน 2016 ไม่แน่ใจว่ามีทีวีช่องไหนบ้างที่จะถ่ายทอดสดหรือนำเทปบันทึกภาพการแข่งขันมาให้คนไทยทั้งประเทศได้ดูได้เชียร์กัน

ที่ผ่านมา เวลาที่นักกีฬาคนพิการ เดินทางกลับมาจากการแข่งขันกีฬาคนพิการระดับชาติหรือระดับโลก คนที่ไปต้อนรับที่สนามบินดูไม่คึกคักเท่าที่ควร จำนวนเงินอัดฉีดให้นักกีฬาคนพิการ ก็น้อยมากเมื่อเทียบกับนักกีฬาปกติไม่ใช่เพราะเหตุว่าคนพิการเป็นคนน่าสงสารนะครับ แต่เป็นเพราะคนพิการก็คือคนไทยคนหนึ่ง ที่ได้ใช้ความสามารถสร้างคุณความดีและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย.

“วีระชัย ฉัตรใบโพธิ์”

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/644074

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 มิ.ย.59
วันที่โพสต์: 16/09/2559 เวลา 08:20:20 ดูภาพสไลด์โชว์ พิการเพียงกาย

1 วีระชัย ฉัตรใบโพธิ์ 16/09/2559 08:20:20

ขอแสดงความยินดีกับนักกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ทุกท่านด้วยครับ ที่สร้างชื่อเสียงกลับมาให้กับประเทศไทย

2 วีระชัย ฉัตรใบโพธิ์ 30/06/2559 14:59:40

เป็นกำลังใจให้คนพิการทุกท่านครับ ไม่เฉพาะนักกีฬา พวกเราจะคอยเชียร์ท่านเสมอ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

การถ่ายทอดสดการแข่งขัน รวมถึงเทปบันทึกการแข่งขัน จากทางสถานีโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ในปีนี้มีมหกรรมกีฬาระดับโลกให้ติดตามชมการแข่งขันหลายรายการนอกจากมหกรรมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปแล้ว ในเดือนสิงหาคมยังมีการแข่งขันมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ของชาวโลกคือกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน ครั้งที่ 31 ที่นครริโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 5-21 สิงหาคม 2559 คนไทยคงจะได้ดูการถ่ายทอดสดการแข่งขัน รวมถึงเทปบันทึกการแข่งขัน จากทางสถานีโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทยและที่เป็นมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ของชาวโลกเช่นเดียวกัน นั่นคือการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิก ฤดูร้อนครั้งที่ 15 ระหว่างวันที่ 7-18 กันยายน 2559 ที่นครริโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิลเป็นการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสำหรับนักกีฬาคนพิการจากทั่วโลก ที่จะมาชิงชัยในกีฬา 22 ประเภทนักกีฬา คนพิการของไทยเรามีความสามารถไม่น้อยหน้าคนร่างกายปกติทั่วไป และไม่เป็นรองชาติใดๆในโลก ถ้าพูดถึงทางด้านน้ำจิตน้ำใจแล้ว ต้องนับว่านักกีฬาคนพิการต้องมีความอดทนในการฝึกฝนมากกว่านักกีฬาปกติด้วยซ้ำ แต่ดูเหมือนนักกีฬาคนพิการของไทยเราจะได้รับการเหลียวแลและดูแลน้อยไปนิดนึงอยากให้คนไทยและรัฐบาลไทยให้ความสำคัญกับเขาเหล่านี้กันมากๆ อย่างการแข่งขันพาราลิมปิกฤดูร้อน 2016 ไม่แน่ใจว่ามีทีวีช่องไหนบ้างที่จะถ่ายทอดสดหรือนำเทปบันทึกภาพการแข่งขันมาให้คนไทยทั้งประเทศได้ดู ได้เชียร์กัน อย่างการแข่งขันพาราลิมปิกฤดูร้อน 2016 ไม่แน่ใจว่ามีทีวีช่องไหนบ้างที่จะถ่ายทอดสดหรือนำเทปบันทึกภาพการแข่งขันมาให้คนไทยทั้งประเทศได้ดูได้เชียร์กัน ที่ผ่านมา เวลาที่นักกีฬาคนพิการ เดินทางกลับมาจากการแข่งขันกีฬาคนพิการระดับชาติหรือระดับโลก คนที่ไปต้อนรับที่สนามบินดูไม่คึกคักเท่าที่ควร จำนวนเงินอัดฉีดให้นักกีฬาคนพิการ ก็น้อยมากเมื่อเทียบกับนักกีฬาปกติไม่ใช่เพราะเหตุว่าคนพิการเป็นคนน่าสงสารนะครับ แต่เป็นเพราะคนพิการก็คือคนไทยคนหนึ่ง ที่ได้ใช้ความสามารถสร้างคุณความดีและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย. “วีระชัย ฉัตรใบโพธิ์” ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/644074

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...