เลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาคนพิการมีล้มยักษ์

แสดงความคิดเห็น

พล.ต.โอสถ ภาวิไล

ชูเกียรติ สิงห์สูง คว้าเก้าอี้นายกสมาคมกีฬาคนพิการไทย ไปแบบฉิวเฉียด หลังเอาชนะ พล.ต.โอสถ ภาวิไล เจ้าของตำแหน่งหลายสมัย 10-9 เสียง ในการเลือกตั้ง เมื่อวันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2559

เมื่อวันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2559 ณ ห้องประชุมศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ พล.ต.โอสถ ภาวิไล นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี พ.ศ. 2559 โดยมีวาระสำคัญคือการเลือกตั้งนายกสมาคมฯวาระใหม่

ซึ่งปรากฏว่า ในการเลือกตั้งมีการเสนอชื่อ พล.ต.โอสถ และ นายชูเกียรติ สิงห์สูง ขึ้นแข่งขันกัน และเป็นนายชูเกียรติ ที่ชนะไป 10-9 เสียง ได้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาคนพิการฯ คนใหม่ในวาระ 4 ปี ตั้งแต่ปี2559-2563ส่วนพล.ต.โอสถจำเป็นต้องยุติบทบาทนายกสมาคมฯ7สมัยติดต่อกัน

ทั้งนี้ นายชูเกียรติ ซึ่งอดีตเคยเป็นนักกีฬาตะกร้อคนพิการ เผยภายหลังคว้าชัยชนะ ว่า “แปลกใจเหมือนกันที่ชนะการเลือกตั้งได้ เพราะ พล.ต.โอสถ อยู่ในตำแหน่งมานาน แต่เชื่อว่าทุกเสียงที่ได้มาต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงในวงการกีฬาคนพิการไทย หลังจากนี้ จะต้องกระจายการพัฒนาไปสู่ชมรมกีฬาคนพิการจังหวัดและในระดับรากหญ้า เนื่องจากที่ผ่านมายังได้รับการพัฒนาน้อย ส่วนเรื่องการส่งแข่งขันในต่างประเทศนั้น จะพยายามส่งชนิดกีฬาที่มีในพาราลิมปิกเกมส์ แต่ยังไม่เคยได้โควตาให้ได้ลองสนามมากขึ้น”

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9590000031136 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 25 มี.ค.59
วันที่โพสต์: 29/03/2559 เวลา 14:10:13 ดูภาพสไลด์โชว์ เลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาคนพิการมีล้มยักษ์

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

พล.ต.โอสถ ภาวิไล ชูเกียรติ สิงห์สูง คว้าเก้าอี้นายกสมาคมกีฬาคนพิการไทย ไปแบบฉิวเฉียด หลังเอาชนะ พล.ต.โอสถ ภาวิไล เจ้าของตำแหน่งหลายสมัย 10-9 เสียง ในการเลือกตั้ง เมื่อวันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2559 เมื่อวันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2559 ณ ห้องประชุมศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ พล.ต.โอสถ ภาวิไล นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี พ.ศ. 2559 โดยมีวาระสำคัญคือการเลือกตั้งนายกสมาคมฯวาระใหม่ ซึ่งปรากฏว่า ในการเลือกตั้งมีการเสนอชื่อ พล.ต.โอสถ และ นายชูเกียรติ สิงห์สูง ขึ้นแข่งขันกัน และเป็นนายชูเกียรติ ที่ชนะไป 10-9 เสียง ได้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาคนพิการฯ คนใหม่ในวาระ 4 ปี ตั้งแต่ปี2559-2563ส่วนพล.ต.โอสถจำเป็นต้องยุติบทบาทนายกสมาคมฯ7สมัยติดต่อกัน ทั้งนี้ นายชูเกียรติ ซึ่งอดีตเคยเป็นนักกีฬาตะกร้อคนพิการ เผยภายหลังคว้าชัยชนะ ว่า “แปลกใจเหมือนกันที่ชนะการเลือกตั้งได้ เพราะ พล.ต.โอสถ อยู่ในตำแหน่งมานาน แต่เชื่อว่าทุกเสียงที่ได้มาต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงในวงการกีฬาคนพิการไทย หลังจากนี้ จะต้องกระจายการพัฒนาไปสู่ชมรมกีฬาคนพิการจังหวัดและในระดับรากหญ้า เนื่องจากที่ผ่านมายังได้รับการพัฒนาน้อย ส่วนเรื่องการส่งแข่งขันในต่างประเทศนั้น จะพยายามส่งชนิดกีฬาที่มีในพาราลิมปิกเกมส์ แต่ยังไม่เคยได้โควตาให้ได้ลองสนามมากขึ้น” ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9590000031136

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...