สมเด็จพระเทพฯ ทรงอวยพรนักกีฬาไทยแข่งพาราเกมส์ 3-8 ธ.ค.นี้

แสดงความคิดเห็น

ตราสัญลักลักษณ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงอวยพรทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมการ แข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 8 ระหว่างวันที่ 3-8 ธ.ค.นี้ ที่ประเทศสิงคโปร์ ขอให้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ และขอให้ทุกคนเดินทางปลอดภัย ด้าน พล.ต.โอสถ ภาวิไล เลขาธิการคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ เผยไทยตั้งเป้าคว้า 118 เหรียญทอง และหวังทวงเจ้าเหรียญทองกลับมาให้ได้...

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จลง ณ ศาลาดุสิดาลัย สวนจิตรลดา เมื่อวันที่ 10 พ.ย. พระราชทานพระราชวโรกาสให้ รศ.ดร.เสาวณีย์ ไทยรุ่งโรจน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศ ไทยฯ นำคณะผู้บริหาร สตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาคนพิการ เข้าเฝ้าฯรับพระราชทานพร ก่อนเดินทางไปแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 8 ระหว่างวันที่ 3-8 ธ.ค. ที่ประเทศสิงคโปร์

พล.ต.โอสถ ภาวิไล เลขาธิการคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานพรแด่ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยว่า การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดี ถึงแม้จะเป็นคนพิการก็สามารถออกกำลังกายได้ สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติได้ ความสำคัญที่สุดของการแข่งขันครั้งนี้คือการเอาชนะตัวเองได้ เอาชนะผู้อื่นได้ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติได้ และขออวยพรให้ทุกคนเดินทางอย่างปลอดภัย

นอกจากนี้ พล.ต.โอสถยังกล่าวอีกว่า ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยจะออกเดินทางไปประเทศสิงคโปร์ วันที่ 30 พ.ย.นี้ มั่นใจว่าจะสามารถทวงตำแหน่งเจ้าเหรียญทองคืนมาได้ ซึ่งจากการตรวจสอบจำนวนนักกีฬาของคู่แข่ง ปรากฏว่า ไทยและอินโดนีเซีย ซึ่งได้เจ้าเหรียญทองครั้งล่าสุด ส่งนักกีฬาจำนวนใกล้เคียงกัน แต่ไทยมีเวลาเก็บตัวฝึกซ้อมนานกว่า ทั้งนี้ ทัพนักกีฬาไทยตั้งเป้าในศึกอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 8 ไว้ที่ 118 เหรียญทอง

บ่ายวันเดียวกัน นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นำคณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ชุดเข้าร่วมแข่งขันอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 8 เข้ารับโอวาท และอำลา พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล โดย พล.อ.ธนะศักดิ์ กล่าวว่า ขอชื่นชมทุกคนที่สามารถก้าวข้ามข้อจำกัดทางร่างกาย จนเป็นตัวแทนของประเทศชาติได้รวมถึงชื่นชมผู้ฝึกสอนและเจ้าหน้าที่ในการทุ่มเทแรงกายแรงใจหาวิธีการฝึกซ้อมเหนือข้อจำกัดต่างๆ การแข่งขันครั้งนี้ ไม่เน้นที่ผลแพ้ชนะ แต่ให้รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย แข่งขันอย่างซื่อสัตย์สุจริต เคารพกติกาอย่างเคร่งครัด และนำความภาคภูมิใจกลับสู่พี่น้องชาวไทย

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/538574

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย11พ.ย.58
วันที่โพสต์: 13/11/2558 เวลา 11:35:06 ดูภาพสไลด์โชว์ สมเด็จพระเทพฯ ทรงอวยพรนักกีฬาไทยแข่งพาราเกมส์ 3-8 ธ.ค.นี้

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ตราสัญลักลักษณ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงอวยพรทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมการ แข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 8 ระหว่างวันที่ 3-8 ธ.ค.นี้ ที่ประเทศสิงคโปร์ ขอให้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ และขอให้ทุกคนเดินทางปลอดภัย ด้าน พล.ต.โอสถ ภาวิไล เลขาธิการคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ เผยไทยตั้งเป้าคว้า 118 เหรียญทอง และหวังทวงเจ้าเหรียญทองกลับมาให้ได้... สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จลง ณ ศาลาดุสิดาลัย สวนจิตรลดา เมื่อวันที่ 10 พ.ย. พระราชทานพระราชวโรกาสให้ รศ.ดร.เสาวณีย์ ไทยรุ่งโรจน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศ ไทยฯ นำคณะผู้บริหาร สตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาคนพิการ เข้าเฝ้าฯรับพระราชทานพร ก่อนเดินทางไปแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 8 ระหว่างวันที่ 3-8 ธ.ค. ที่ประเทศสิงคโปร์ พล.ต.โอสถ ภาวิไล เลขาธิการคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานพรแด่ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยว่า การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดี ถึงแม้จะเป็นคนพิการก็สามารถออกกำลังกายได้ สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติได้ ความสำคัญที่สุดของการแข่งขันครั้งนี้คือการเอาชนะตัวเองได้ เอาชนะผู้อื่นได้ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติได้ และขออวยพรให้ทุกคนเดินทางอย่างปลอดภัย นอกจากนี้ พล.ต.โอสถยังกล่าวอีกว่า ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยจะออกเดินทางไปประเทศสิงคโปร์ วันที่ 30 พ.ย.นี้ มั่นใจว่าจะสามารถทวงตำแหน่งเจ้าเหรียญทองคืนมาได้ ซึ่งจากการตรวจสอบจำนวนนักกีฬาของคู่แข่ง ปรากฏว่า ไทยและอินโดนีเซีย ซึ่งได้เจ้าเหรียญทองครั้งล่าสุด ส่งนักกีฬาจำนวนใกล้เคียงกัน แต่ไทยมีเวลาเก็บตัวฝึกซ้อมนานกว่า ทั้งนี้ ทัพนักกีฬาไทยตั้งเป้าในศึกอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 8 ไว้ที่ 118 เหรียญทอง บ่ายวันเดียวกัน นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นำคณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ชุดเข้าร่วมแข่งขันอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 8 เข้ารับโอวาท และอำลา พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล โดย พล.อ.ธนะศักดิ์ กล่าวว่า ขอชื่นชมทุกคนที่สามารถก้าวข้ามข้อจำกัดทางร่างกาย จนเป็นตัวแทนของประเทศชาติได้รวมถึงชื่นชมผู้ฝึกสอนและเจ้าหน้าที่ในการทุ่มเทแรงกายแรงใจหาวิธีการฝึกซ้อมเหนือข้อจำกัดต่างๆ การแข่งขันครั้งนี้ ไม่เน้นที่ผลแพ้ชนะ แต่ให้รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย แข่งขันอย่างซื่อสัตย์สุจริต เคารพกติกาอย่างเคร่งครัด และนำความภาคภูมิใจกลับสู่พี่น้องชาวไทย ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/538574

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...