"ปากน้ำโพ" ตื่นตัวรับกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 44

แสดงความคิดเห็น

สื่อประชาสัมพันธ์ การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 44 นครสวรรค์เกมส์

“เมืองปากน้ำโพ” ตื่นตัวเต็มที่ พร้อมเป็น “เจ้าภาพ” จัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 44 “นครสวรรค์เกมส์” ประสานขอความร่วมมือสถาบันการศึกษาหยุดเรียนตั้งแต่ต้นเดือน ธ.ค. จนถึงสิ้นสุดการแข่งขัน เพื่อสนับสนุนให้มีส่วนร่วมเต็มที่ เล็งสอนชดเชยช่วงปิดเทอมใหญ่แทน ขณะที่สังเวียนชิงชัยเดินหน้าปรับปรุงต่อเนื่องตามแผน รวมทั้งเตรียมติดป้ายประชาสัมพันธ์ทั่วเมือง“

ตามที่ จ.นครสวรรค์ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 44 “นครสวรรค์เกมส์” ระหว่างวันที่ 11-21 ธ.ค.58 และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 34 “ปากน้ำโพเกมส์” ระหว่างวันที่ 13-17 ม.ค.59 ภายใต้สโลแกน “มิตรภาพยิ่งใหญ่กว่าชัยชนะ” โดยมีเสี่ยวหลง (มังกร) และเสี่ยวซือ (สิงโตน้อย) เป็นตัวนำโชคประจำการแข่งขัน นั้น นายจิตตเกษมณ์ นิโรจน์ธนรัฐ นายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์ เปิดเผยว่า ในฐานะที่เทศบาลนครนครสวรรค์เป็นผู้รับผิดชอบเกี่ยวข้องในการดำเนินงานฝ่ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายที่พัก ฝ่ายสถานที่สนามแข่งขันและสนามฝึกซ้อม ฝ่ายรักษาความสะอาด ฝ่ายสาธารณูปโภค และฝ่ายพัฒนาเมือง ได้มีการดำเนินการต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับความคืบหน้าล่าสุดได้มีการปรับปรุงอาคาร ห้องพัก ห้องปฏิบัติงาน ระบบสาธารณูปโภค สนามฟุตบอล ลู่ยาง สระว่ายน้ำ โรงยิมเนเซี่ยม 4,000 ที่นั่ง อาคารศูนย์ฝึกกีฬายกน้ำหนัก และเส้นทางภายในสนามกีฬา เพื่อให้เหมาะสมในการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยด้วย รวมทั้งกำลังดำเนินการปรับปรุงภูมิทัศน์ เพื่อเสริมสร้างบรรยากาศให้ประชาชนใน จ.นครสวรรค์ ตื่นตัวกับการเป็นเจ้าภาพครั้งนี้

ด้าน ดร.ภิญโญ นิโรจน์ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ กล่าวว่า อยากให้ชาว จ.นครสวรรค์ พร้อมใจกันทำหน้าที่ในฐานะเจ้าบ้านให้ดีที่สุด เพราะนอกจากจะก่อเกิดประโยชน์ในด้านการกีฬาแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี จากการมาเยือนของคณะนักกีฬาเจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน กว่า 15,000 คน

ทั้งนี้ มีรายงานแจ้งด้วยว่า จ.นครสวรรค์ กำลังประสานให้สถาบันการศึกษาใน อ.เมืองฯ จ.นครสวรรค์ หยุดการเรียนการสอนช่วงที่มีการแข่งขัน “นครสวรรค์เกมส์” ตั้งแต่ต้นเดือน ธ.ค. ไปจนเสร็จสิ้นการชิงชัย เพื่อความสะดวกในการเดินทาง และส่งเสริมการมีส่วนร่วมกับการเป็นเจ้าภาพอย่างเต็มที่โดยจะจัดให้มีการเรียนการสอนในช่วงปิดภาคเรียนใหญ่ทดแทนต่อไป“

ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/sports/323629 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย25พ.ค.58
วันที่โพสต์: 27/05/2558 เวลา 11:10:29 ดูภาพสไลด์โชว์ "ปากน้ำโพ" ตื่นตัวรับกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 44

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สื่อประชาสัมพันธ์ การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 44 นครสวรรค์เกมส์ “เมืองปากน้ำโพ” ตื่นตัวเต็มที่ พร้อมเป็น “เจ้าภาพ” จัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 44 “นครสวรรค์เกมส์” ประสานขอความร่วมมือสถาบันการศึกษาหยุดเรียนตั้งแต่ต้นเดือน ธ.ค. จนถึงสิ้นสุดการแข่งขัน เพื่อสนับสนุนให้มีส่วนร่วมเต็มที่ เล็งสอนชดเชยช่วงปิดเทอมใหญ่แทน ขณะที่สังเวียนชิงชัยเดินหน้าปรับปรุงต่อเนื่องตามแผน รวมทั้งเตรียมติดป้ายประชาสัมพันธ์ทั่วเมือง“ ตามที่ จ.นครสวรรค์ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 44 “นครสวรรค์เกมส์” ระหว่างวันที่ 11-21 ธ.ค.58 และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 34 “ปากน้ำโพเกมส์” ระหว่างวันที่ 13-17 ม.ค.59 ภายใต้สโลแกน “มิตรภาพยิ่งใหญ่กว่าชัยชนะ” โดยมีเสี่ยวหลง (มังกร) และเสี่ยวซือ (สิงโตน้อย) เป็นตัวนำโชคประจำการแข่งขัน นั้น นายจิตตเกษมณ์ นิโรจน์ธนรัฐ นายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์ เปิดเผยว่า ในฐานะที่เทศบาลนครนครสวรรค์เป็นผู้รับผิดชอบเกี่ยวข้องในการดำเนินงานฝ่ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายที่พัก ฝ่ายสถานที่สนามแข่งขันและสนามฝึกซ้อม ฝ่ายรักษาความสะอาด ฝ่ายสาธารณูปโภค และฝ่ายพัฒนาเมือง ได้มีการดำเนินการต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง สำหรับความคืบหน้าล่าสุดได้มีการปรับปรุงอาคาร ห้องพัก ห้องปฏิบัติงาน ระบบสาธารณูปโภค สนามฟุตบอล ลู่ยาง สระว่ายน้ำ โรงยิมเนเซี่ยม 4,000 ที่นั่ง อาคารศูนย์ฝึกกีฬายกน้ำหนัก และเส้นทางภายในสนามกีฬา เพื่อให้เหมาะสมในการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยด้วย รวมทั้งกำลังดำเนินการปรับปรุงภูมิทัศน์ เพื่อเสริมสร้างบรรยากาศให้ประชาชนใน จ.นครสวรรค์ ตื่นตัวกับการเป็นเจ้าภาพครั้งนี้ ด้าน ดร.ภิญโญ นิโรจน์ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ กล่าวว่า อยากให้ชาว จ.นครสวรรค์ พร้อมใจกันทำหน้าที่ในฐานะเจ้าบ้านให้ดีที่สุด เพราะนอกจากจะก่อเกิดประโยชน์ในด้านการกีฬาแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี จากการมาเยือนของคณะนักกีฬาเจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน กว่า 15,000 คน ทั้งนี้ มีรายงานแจ้งด้วยว่า จ.นครสวรรค์ กำลังประสานให้สถาบันการศึกษาใน อ.เมืองฯ จ.นครสวรรค์ หยุดการเรียนการสอนช่วงที่มีการแข่งขัน “นครสวรรค์เกมส์” ตั้งแต่ต้นเดือน ธ.ค. ไปจนเสร็จสิ้นการชิงชัย เพื่อความสะดวกในการเดินทาง และส่งเสริมการมีส่วนร่วมกับการเป็นเจ้าภาพอย่างเต็มที่โดยจะจัดให้มีการเรียนการสอนในช่วงปิดภาคเรียนใหญ่ทดแทนต่อไป“ ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/sports/323629

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...