ทัพลูกเด้งคนพิการจ่อคว้าตั๋วพาราลิมปิก

แสดงความคิดเห็น

ทัพนักกีฬานักตบลูกเด้งคนพิการทีมชาติไทย

เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ทัพนักกีฬานักตบลูกเด้งคนพิการทีมชาติไทย ได้เดินทางกลับมาถึงเมืองไทย หลังได้เข้าร่วมการแข่งขันเทเบิลเทนนิสนานาชาติ รายการ “สโลวีเนีย โอเพ่น” ที่ในช่วงระหว่างวันที่ 5-10 พ.ค. ที่ประเทศสโลวีเนีย และ “สโลวาเกีย โอเพ่น” ที่ประเทศสโลวาเกีย ระหว่างวันที่ 12-17 พ.ค. ซึ่งเป็น 2 การแข่งขันรายการเก็บคะแนนสะสมเพื่อชิงตั๋วเข้าร่วมศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ กรุงริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล

ซึ่งผลปรากฎว่า ทัพนักตบลูกเด้งคนพิการไทยคว้ามาได้ถึง 3 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน และ 4 เหรียญทองแดง โดยในรายการ "สโลวีเนียโอเพ่น" รุ่งโรจน์ ไทยนิยม ฮีโร่เหรียญทองพาราลิมปิกเกมส์ 2012 ได้เหรียญทองในทีมชายคลาส 6, วันชัย ชัยวุฒิ ได้เหรียญเงินชายเดี่ยวคลาส 4 และ ชิลชิตพยัค บุตรวรรรศิริณา เหรียญทองแดงหญิงเดี่ยวคลาส 2 , วิจิตรา ใจอ่อน เหรียญทองแดงหญิงเดี่ยวคลาส 4 ส่วนในรายการสโลวาเกีย โอเพ่น 2 เหรียญทองได้จากทีมชาย คลาส 6 และ รุ่งโรจน์ ไทยนิยม เดี่ยวชาย คลาส 6, วิจิตรา ใจอ่อน เหรียญเงิน หญิงเดี่ยวคลาส 4, ดารารัตน์ อาสายุทธ/ภัทรวดี วราฤทธิ์ดำรงกุล เหรียญทองแดง หญิงคู่ คลาส 3 และ วิทยา วิชัยวัฒนา/อนุรักษ์ ลาววงษ์ เหรียญทองแดง ชายคู่ คลาส 3 นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กล่าวว่า

จากผลงานดังกล่าวถือว่าเป็นการความสำเร็จอีกครั้ง เพราะนักกีฬาสามารถทำผลงานจนทำให้แรงค์กิ้งขึ้นไปติดในอันดับต้นๆของการเก็บ คะแนนสะสมเพื่อเข้าร่วมศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ประเทศบราซิล ได้ถึง 5 คนและมีโอกาสที่ได้ไปเข้าร่วมการแข่งขันพาราลิมเกมส์ 2016 ค่อนข้างแน่นอนแล้ว อย่างไรก็ตามนักกีฬาเหล่านี้ ยังต้องเดินทางไปร่วมการแข่งขันในรายการเก็บคะแนนสะสมที่เหลืออีก 5 รายการ เพื่อรักษาอันดับอยู่ในพื้นที่โค้วต้าเข้ารามการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ต่อ ไปให้ได้.

ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/sports/322102 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 18 พ.ค.58
วันที่โพสต์: 19/05/2558 เวลา 11:09:52 ดูภาพสไลด์โชว์ ทัพลูกเด้งคนพิการจ่อคว้าตั๋วพาราลิมปิก

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ทัพนักกีฬานักตบลูกเด้งคนพิการทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ทัพนักกีฬานักตบลูกเด้งคนพิการทีมชาติไทย ได้เดินทางกลับมาถึงเมืองไทย หลังได้เข้าร่วมการแข่งขันเทเบิลเทนนิสนานาชาติ รายการ “สโลวีเนีย โอเพ่น” ที่ในช่วงระหว่างวันที่ 5-10 พ.ค. ที่ประเทศสโลวีเนีย และ “สโลวาเกีย โอเพ่น” ที่ประเทศสโลวาเกีย ระหว่างวันที่ 12-17 พ.ค. ซึ่งเป็น 2 การแข่งขันรายการเก็บคะแนนสะสมเพื่อชิงตั๋วเข้าร่วมศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ กรุงริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ซึ่งผลปรากฎว่า ทัพนักตบลูกเด้งคนพิการไทยคว้ามาได้ถึง 3 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน และ 4 เหรียญทองแดง โดยในรายการ "สโลวีเนียโอเพ่น" รุ่งโรจน์ ไทยนิยม ฮีโร่เหรียญทองพาราลิมปิกเกมส์ 2012 ได้เหรียญทองในทีมชายคลาส 6, วันชัย ชัยวุฒิ ได้เหรียญเงินชายเดี่ยวคลาส 4 และ ชิลชิตพยัค บุตรวรรรศิริณา เหรียญทองแดงหญิงเดี่ยวคลาส 2 , วิจิตรา ใจอ่อน เหรียญทองแดงหญิงเดี่ยวคลาส 4 ส่วนในรายการสโลวาเกีย โอเพ่น 2 เหรียญทองได้จากทีมชาย คลาส 6 และ รุ่งโรจน์ ไทยนิยม เดี่ยวชาย คลาส 6, วิจิตรา ใจอ่อน เหรียญเงิน หญิงเดี่ยวคลาส 4, ดารารัตน์ อาสายุทธ/ภัทรวดี วราฤทธิ์ดำรงกุล เหรียญทองแดง หญิงคู่ คลาส 3 และ วิทยา วิชัยวัฒนา/อนุรักษ์ ลาววงษ์ เหรียญทองแดง ชายคู่ คลาส 3 นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กล่าวว่า จากผลงานดังกล่าวถือว่าเป็นการความสำเร็จอีกครั้ง เพราะนักกีฬาสามารถทำผลงานจนทำให้แรงค์กิ้งขึ้นไปติดในอันดับต้นๆของการเก็บ คะแนนสะสมเพื่อเข้าร่วมศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ประเทศบราซิล ได้ถึง 5 คนและมีโอกาสที่ได้ไปเข้าร่วมการแข่งขันพาราลิมเกมส์ 2016 ค่อนข้างแน่นอนแล้ว อย่างไรก็ตามนักกีฬาเหล่านี้ ยังต้องเดินทางไปร่วมการแข่งขันในรายการเก็บคะแนนสะสมที่เหลืออีก 5 รายการ เพื่อรักษาอันดับอยู่ในพื้นที่โค้วต้าเข้ารามการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ต่อ ไปให้ได้. ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/sports/322102

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...