รุ่งโรจน์นำทัพลูกเด้งคนพิการไทยลุย2ศึกใหญ่

แสดงความคิดเห็น

ทัพนักกีฬาเทเบิลเทนนิสคนพิการทีมชาติไทย

สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ได้ส่งทัพนักกีฬาเทเบิลเทนนิสคนพิการทีมชาติไทย เดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันเทเบิลเทนนิสคนพิการนานาชาติ รายการสโลวีเนีย โอเพ่น ในช่วงระหว่างวันที่ 5-10 พ.ค. 58 ที่ประเทศ สโลวีเนีย และ รายการ สโลวาเกีย โอเพ่น ที่ประเทศสโลวาเกีย ระหว่างวันที่ 12-17 พ.ค. 58 ซึ่งเป็น 2 การแข่งขันรายการเก็บคะแนนสะสมเพื่อชิงตั๋งเข้าร่วมการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2016 ที่กรุงรีโอเดนาเจโร ประเทศบราซิล

ล่าสุดสุดเมื่อวันที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมา ทัพนักกีฬาเทเบิลเทนนิสคนพิการทีมชาติไทย 18 คน นำโดย "รุ่ง" รุ่งโรจน์ ไทยนิยม นักตบลูกเด้งฮีโร่เหรียญทองพาราลิมเกมส์ 2012 และสตาฟฟ์โค้ชอีก 5 คนรวม 22 คน ได้ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิเพื่อไปยังประเทศสโลวีเนีย ด้วยสายการบินบินไทย เวลาประมาณ ...13.25 น.

ด้าน พ.ต.ต.สุริยะ พ่วงสมบัติ หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า สำหรับการที่เราส่งนักกีฬาชุดนี้ไปเข้าร่วมการแข่งขันศึก 2 รายการดังกล่าวเป็นการแข่งขันรายการใหญ่ที่มีการเก็บคะแนนสะสมค่อนข้างสูงโดยแชมป์จะได้ถึง 40 คะแนน ทำให้นี่ถือเป็นโอกาสที่เราเก็บคะแนนเพื่ออันดับให้อยู่เกณฑ์ที่จะไปเข้าร่วมการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ได้อีกทั้งในครั้งนี้ทางสมาคมฯ หวังว่าจะได้นักกีฬาเทเบิลเทนนิสคนพิการได้ไปเข้าร่วมการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2016 เพิ่มมากขึ้นกว่าครั้งที่แล้ว

"ส่วนเป้าหมายในการแข่งขัน 2 รายการนี้ เราหวังว่า รุ่งโรจน์ ไทยนิยม และ วิจิตรา ใจอ่อน 2 ตัวความหวังของเราจะสามารถทำผลผลงานได้ดีในการแข่งขัน 2 รายการนี้ ส่วนคนอื่นเราหวังว่าทุกคนจะสามารถทำผลงานเข้าไปเล่นในรอบลึกๆ ได้ เพราะหมายความว่าเราจะสามารถเก็บคะแนนได้มากขึ้นตามไปด้วยนั่นเอง"

ขณะที่ รุ่งโรจน์ ไทยนิยม กล่าว่า สำหรับการเดินทางไปแข่งขันในครั้งนี้ ตนตั้งเป้าไว้อย่างน้อยจะต้องทำผลงานในรายการนี้ออกมาให้ดีที่สุด โดยหวังจะสามารถผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิสให้ได้ เพราะตั้งความหวังไว้ อยากจะเก็บคะแนนสะสมในรายการให้ได้มากที่สุด เพื่อโอกาสในการได้เข้าไปร่วมการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2016 ที่รีโอเดนาเจโร ได้อีกครั้ง

สำหรับนักกีฬา 18 คน ที่เดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ประกอบด้วย รุ่งโรจน์ ไทยนิยม, ยุทธนา นามสง่า, เฉลิมพงษ์ พันธ์ภู่, ปริญญา ช่วยเกตุ คีรีรัตน์, คมกฤษ จริตสัจ, วชิราภรณ์ เทพหมอยา, ชยานันท์ เศรษฐีศรีเกิดกุล, ไมตรี คงเรือง, วิทยา วิชัยวัฒนา, อนุรักษ์ ลาววงษ์, ชิลชิตพยัค บุตรวรรณศิรินา, วิจิตรา ใจอ่อน, ยุทธจักร กลิ่นบานชื่น, ดารารัตน์ อาสายุทธ์, วีระ เชี่ยวชาญ, ภัทราวดี วราฤทธิ์ดำรงค์กุล, วันชัย ชัยวุฒิ และ บรรพต ศิลปคง

ขอบคุณ... http://www.siamsport.co.th/Sport_Other/150503_530.html

ที่มา: สยามกีฬาออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 3 พ.ค.58
วันที่โพสต์: 4/05/2558 เวลา 10:43:43 ดูภาพสไลด์โชว์ รุ่งโรจน์นำทัพลูกเด้งคนพิการไทยลุย2ศึกใหญ่

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ทัพนักกีฬาเทเบิลเทนนิสคนพิการทีมชาติไทย สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ได้ส่งทัพนักกีฬาเทเบิลเทนนิสคนพิการทีมชาติไทย เดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันเทเบิลเทนนิสคนพิการนานาชาติ รายการสโลวีเนีย โอเพ่น ในช่วงระหว่างวันที่ 5-10 พ.ค. 58 ที่ประเทศ สโลวีเนีย และ รายการ สโลวาเกีย โอเพ่น ที่ประเทศสโลวาเกีย ระหว่างวันที่ 12-17 พ.ค. 58 ซึ่งเป็น 2 การแข่งขันรายการเก็บคะแนนสะสมเพื่อชิงตั๋งเข้าร่วมการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2016 ที่กรุงรีโอเดนาเจโร ประเทศบราซิล ล่าสุดสุดเมื่อวันที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมา ทัพนักกีฬาเทเบิลเทนนิสคนพิการทีมชาติไทย 18 คน นำโดย "รุ่ง" รุ่งโรจน์ ไทยนิยม นักตบลูกเด้งฮีโร่เหรียญทองพาราลิมเกมส์ 2012 และสตาฟฟ์โค้ชอีก 5 คนรวม 22 คน ได้ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิเพื่อไปยังประเทศสโลวีเนีย ด้วยสายการบินบินไทย เวลาประมาณ ...13.25 น. ด้าน พ.ต.ต.สุริยะ พ่วงสมบัติ หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า สำหรับการที่เราส่งนักกีฬาชุดนี้ไปเข้าร่วมการแข่งขันศึก 2 รายการดังกล่าวเป็นการแข่งขันรายการใหญ่ที่มีการเก็บคะแนนสะสมค่อนข้างสูงโดยแชมป์จะได้ถึง 40 คะแนน ทำให้นี่ถือเป็นโอกาสที่เราเก็บคะแนนเพื่ออันดับให้อยู่เกณฑ์ที่จะไปเข้าร่วมการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ได้อีกทั้งในครั้งนี้ทางสมาคมฯ หวังว่าจะได้นักกีฬาเทเบิลเทนนิสคนพิการได้ไปเข้าร่วมการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2016 เพิ่มมากขึ้นกว่าครั้งที่แล้ว "ส่วนเป้าหมายในการแข่งขัน 2 รายการนี้ เราหวังว่า รุ่งโรจน์ ไทยนิยม และ วิจิตรา ใจอ่อน 2 ตัวความหวังของเราจะสามารถทำผลผลงานได้ดีในการแข่งขัน 2 รายการนี้ ส่วนคนอื่นเราหวังว่าทุกคนจะสามารถทำผลงานเข้าไปเล่นในรอบลึกๆ ได้ เพราะหมายความว่าเราจะสามารถเก็บคะแนนได้มากขึ้นตามไปด้วยนั่นเอง" ขณะที่ รุ่งโรจน์ ไทยนิยม กล่าว่า สำหรับการเดินทางไปแข่งขันในครั้งนี้ ตนตั้งเป้าไว้อย่างน้อยจะต้องทำผลงานในรายการนี้ออกมาให้ดีที่สุด โดยหวังจะสามารถผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิสให้ได้ เพราะตั้งความหวังไว้ อยากจะเก็บคะแนนสะสมในรายการให้ได้มากที่สุด เพื่อโอกาสในการได้เข้าไปร่วมการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2016 ที่รีโอเดนาเจโร ได้อีกครั้ง สำหรับนักกีฬา 18 คน ที่เดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ประกอบด้วย รุ่งโรจน์ ไทยนิยม, ยุทธนา นามสง่า, เฉลิมพงษ์ พันธ์ภู่, ปริญญา ช่วยเกตุ คีรีรัตน์, คมกฤษ จริตสัจ, วชิราภรณ์ เทพหมอยา, ชยานันท์ เศรษฐีศรีเกิดกุล, ไมตรี คงเรือง, วิทยา วิชัยวัฒนา, อนุรักษ์ ลาววงษ์, ชิลชิตพยัค บุตรวรรณศิรินา, วิจิตรา ใจอ่อน, ยุทธจักร กลิ่นบานชื่น, ดารารัตน์ อาสายุทธ์, วีระ เชี่ยวชาญ, ภัทราวดี วราฤทธิ์ดำรงค์กุล, วันชัย ชัยวุฒิ และ บรรพต ศิลปคง ขอบคุณ... http://www.siamsport.co.th/Sport_Other/150503_530.html

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...