หาญฤชัย-วาสนาซิวรองแชมป์ธนูคนพิการจัดอันดับโลก

แสดงความคิดเห็น

หาญฤชัย เนตรศิริ และ วาสนา คูทวีทรัพย์ กำลังแข่งขันกีฬายิงธนูคนพิการ

หาญฤชัย เนตรศิริ และ วาสนา คูทวีทรัพย์ 2 โรบินฮู้ดไทย พลาดคว้าแชมป์อย่างน่าเสียดาย เมื่อพ่าย ลี เมียง กู และ คิม รันซุก นักกีฬาเกาหลีใต้ ในรอบชิงชนะเลิศ 3-5 คะแนน คว้าเหรียญเงินปลอบใจ ในการแข่งขัน ยิงธนูคนพิการรายการพาราอาร์เชอร์รี่ เวิลด์ แรงกิ้ง 2013 ที่สนามกีฬายิงธนู การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เมื่อวันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา

การแข่งขันยิงธนูคนพิการรายการพาราอาร์เชอร์รี่ เวิลด์ แรงกิ้ง 2013 ที่สนามกีฬายิงธนู การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เมื่อวันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา รอบชิงชนะเลิศ ประเภททีมคันธนูโค้งกลับ โดยนักกีฬาไทย 2 คน คือ หาญฤชัย เนตรศิริ และ วาสนา คูทวีทรัพย์ ที่เอาชนะคู่ของมาเลเซียในรอบตัดเชือก ลงสนามพบกับ ลี เมียง กู และ คิม รันซุก นักกีฬาเกาหลีใต้

หาญฤชัย เนตรศิริ และ วาสนา คูทวีทรัพย์ นักกีฬายิงธนูคนพิการ

ผลปรากฏว่าโรบินฮู้ดของไทยยิงพลาดทำให้แพ้ไปอย่างน่าเสียดาย 3-5 คะแนน (35-28, 34-35, 34-34-30-36) คว้ามาได้แค่เหรียญเงิน ส่วนเหรียญทองตกเป็นของนักกีฬาเกาหลีใต้ ขณะที่เหรียญทองแดงเป็นของอิหร่านที่เอาชนะมาเลเซีย 5-3 คะแนน

หาญฤชัย เนตรศิริ เผยว่า ต้องยอมรับว่าคู่แข่งมีความแม่นยำและประสบการณ์มากกว่า แต่โดยส่วนตัวรู้สึกพอใจกับผลงาน หลังจากนี้จะต้องฝึกซ้อมและพัฒนาร่างกายให้มากยิ่งขึ้น เพื่อเตรียมตัวในการแข่งขันครั้งต่อไปและจะทำให้ดีกว่าเดิม

ส่วนรอบชิงชนะเลิศ ประเภททีมคันธนูทดกำลัง เธียร ทองลอย และ รัชนี พันธ์ใหม่ ทีมชาติไทย พบกับ จอห์น สตั๊บ และ เมลานี่ คล้าก จากสหราชอณาจักร โดยสองคู่หูจากสหราชอณาจักรอาศัยความนิ่งและความแม่นยำยิงเข้าเป้าทำคะแนน เอาชนะนักกีฬาไทย 147-136 ส่งผลให้เธียรและรัชนีทำได้แค่เหรียญเงิน ส่วนเหรียญทองเป็นของ จอห์น สตั๊บ และ เมลานี่ คล้าก

หาญฤชัย เนตรศิริ และ วาสนา คูทวีทรัพย์ กำลังแข่งขันกีฬายิงธนูคนพิการ

เธียร ทองลอย ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้ตนเองไม่นิ่งพอในจังหวะยิง จึงทำคะแนนในส่วนของตนเองได้ไม่ดีพอ ประกอบกับคู่แข่งสามารถทำคะแนนได้อย่างแม่นยำ ต้องยอมรับว่าฝีมือเขาดีกว่าเรา เราเองต้องกลับไปฝึกฝนรวมถึงแก้ไขข้อผิดพลาดในเรื่องของสมาธิ น่าจะทำให้ผลงานดีขึ้นในการแข่งขันรายการต่อไป

ขอบคุณ... http://www.siamsport.co.th/othersports/view.php?code=140320150604 (ขนาดไฟล์: 167)

สยามกีฬาออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 มี.ค.57

ที่มา: สยามกีฬาออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 มี.ค.57
วันที่โพสต์: 21/03/2557 เวลา 06:10:01 ดูภาพสไลด์โชว์ หาญฤชัย-วาสนาซิวรองแชมป์ธนูคนพิการจัดอันดับโลก

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

หาญฤชัย เนตรศิริ และ วาสนา คูทวีทรัพย์ กำลังแข่งขันกีฬายิงธนูคนพิการ หาญฤชัย เนตรศิริ และ วาสนา คูทวีทรัพย์ 2 โรบินฮู้ดไทย พลาดคว้าแชมป์อย่างน่าเสียดาย เมื่อพ่าย ลี เมียง กู และ คิม รันซุก นักกีฬาเกาหลีใต้ ในรอบชิงชนะเลิศ 3-5 คะแนน คว้าเหรียญเงินปลอบใจ ในการแข่งขัน ยิงธนูคนพิการรายการพาราอาร์เชอร์รี่ เวิลด์ แรงกิ้ง 2013 ที่สนามกีฬายิงธนู การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เมื่อวันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา การแข่งขันยิงธนูคนพิการรายการพาราอาร์เชอร์รี่ เวิลด์ แรงกิ้ง 2013 ที่สนามกีฬายิงธนู การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เมื่อวันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา รอบชิงชนะเลิศ ประเภททีมคันธนูโค้งกลับ โดยนักกีฬาไทย 2 คน คือ หาญฤชัย เนตรศิริ และ วาสนา คูทวีทรัพย์ ที่เอาชนะคู่ของมาเลเซียในรอบตัดเชือก ลงสนามพบกับ ลี เมียง กู และ คิม รันซุก นักกีฬาเกาหลีใต้ หาญฤชัย เนตรศิริ และ วาสนา คูทวีทรัพย์ นักกีฬายิงธนูคนพิการ ผลปรากฏว่าโรบินฮู้ดของไทยยิงพลาดทำให้แพ้ไปอย่างน่าเสียดาย 3-5 คะแนน (35-28, 34-35, 34-34-30-36) คว้ามาได้แค่เหรียญเงิน ส่วนเหรียญทองตกเป็นของนักกีฬาเกาหลีใต้ ขณะที่เหรียญทองแดงเป็นของอิหร่านที่เอาชนะมาเลเซีย 5-3 คะแนน หาญฤชัย เนตรศิริ เผยว่า ต้องยอมรับว่าคู่แข่งมีความแม่นยำและประสบการณ์มากกว่า แต่โดยส่วนตัวรู้สึกพอใจกับผลงาน หลังจากนี้จะต้องฝึกซ้อมและพัฒนาร่างกายให้มากยิ่งขึ้น เพื่อเตรียมตัวในการแข่งขันครั้งต่อไปและจะทำให้ดีกว่าเดิม ส่วนรอบชิงชนะเลิศ ประเภททีมคันธนูทดกำลัง เธียร ทองลอย และ รัชนี พันธ์ใหม่ ทีมชาติไทย พบกับ จอห์น สตั๊บ และ เมลานี่ คล้าก จากสหราชอณาจักร โดยสองคู่หูจากสหราชอณาจักรอาศัยความนิ่งและความแม่นยำยิงเข้าเป้าทำคะแนน เอาชนะนักกีฬาไทย 147-136 ส่งผลให้เธียรและรัชนีทำได้แค่เหรียญเงิน ส่วนเหรียญทองเป็นของ จอห์น สตั๊บ และ เมลานี่ คล้าก หาญฤชัย เนตรศิริ และ วาสนา คูทวีทรัพย์ กำลังแข่งขันกีฬายิงธนูคนพิการ เธียร ทองลอย ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้ตนเองไม่นิ่งพอในจังหวะยิง จึงทำคะแนนในส่วนของตนเองได้ไม่ดีพอ ประกอบกับคู่แข่งสามารถทำคะแนนได้อย่างแม่นยำ ต้องยอมรับว่าฝีมือเขาดีกว่าเรา เราเองต้องกลับไปฝึกฝนรวมถึงแก้ไขข้อผิดพลาดในเรื่องของสมาธิ น่าจะทำให้ผลงานดีขึ้นในการแข่งขันรายการต่อไป ขอบคุณ... http://www.siamsport.co.th/othersports/view.php?code=140320150604 สยามกีฬาออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 มี.ค.57

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...