ทรู มอบเงิน 5 ล้านบาท สนับสนุนสมาคมกีฬาคนพิการทางปัญญาแห่งประเทศไทย

แสดงความคิดเห็น

ทรู มอบเงิน 5 ล้านบาท สนับสนุนสมาคมกีฬาคนพิการทางปัญญาแห่งประเทศไทย

พร้อมร่วมมือประชาสัมพันธ์กิจกรรมสมาคมฯ ให้เป็นที่รู้จักผ่านช่องทางของทรู บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น โดย ดร.กันทิมา กุญชร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการด้านสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์การตลาด และกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม กลุ่มบริษัททรู ร่วมผลักดันวงการกีฬาไทยสำหรับคนพิการ มอบเงินสนับสนุนจำนวน 5,000,000 บาท แก่สมาคมกีฬาคนพิการทางปัญญาแห่งประเทศไทย โดย นายชาญวิทย์ มุนิกานนท์ นายกสมาคมฯ เพื่อนำไปส่งเสริมการดำเนินงานต่างๆ ของสมาคมฯ ในฐานะองค์กรที่ดูแลและฝึกฝนนักกีฬาคนพิการทางปัญญา ให้มีโอกาสเข้าร่วมแข่งขันในกีฬาระดับสากลต่างๆ

อาทิ อาเซียนพาราเกมส์, เอเชียนพาราเกมส์ และพาราลิมปิกเกมส์ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศต่อไป ณ สำนักงานสมาคมกีฬาคนพิการทางปัญญาแห่งประเทศไทย อาคารเฉลิมพระเกียรติ กรุงเทพฯ นอกจากนี้ กลุ่มทรู ยังจะให้การสนับสนุนสมาคมกีฬาคนพิการทางปัญญาแห่งประเทศไทย รวมถึงสมาคมกีฬาคนพิการอื่นๆ ในการเผยแพร่และประชาสัมพันธ์กิจกรรมของแต่ละสมาคม ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย เพื่อร่วมชื่นชมในความสามารถของนักกีฬาคนพิการไทย ผ่านสื่อต่างๆ ของกลุ่มทรูอีกด้วย

ขอบคุณ... http://www.bangkokbiznews.com/home/news/pr-center/detail-news.php?id=36553 (ขนาดไฟล์: 167)

bangkokbiznews.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 มี.ค.57

ที่มา: bangkokbiznews.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 มี.ค.57
วันที่โพสต์: 5/03/2557 เวลา 03:11:50 ดูภาพสไลด์โชว์ ทรู มอบเงิน 5 ล้านบาท สนับสนุนสมาคมกีฬาคนพิการทางปัญญาแห่งประเทศไทย

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ทรู มอบเงิน 5 ล้านบาท สนับสนุนสมาคมกีฬาคนพิการทางปัญญาแห่งประเทศไทย พร้อมร่วมมือประชาสัมพันธ์กิจกรรมสมาคมฯ ให้เป็นที่รู้จักผ่านช่องทางของทรู บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น โดย ดร.กันทิมา กุญชร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการด้านสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์การตลาด และกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม กลุ่มบริษัททรู ร่วมผลักดันวงการกีฬาไทยสำหรับคนพิการ มอบเงินสนับสนุนจำนวน 5,000,000 บาท แก่สมาคมกีฬาคนพิการทางปัญญาแห่งประเทศไทย โดย นายชาญวิทย์ มุนิกานนท์ นายกสมาคมฯ เพื่อนำไปส่งเสริมการดำเนินงานต่างๆ ของสมาคมฯ ในฐานะองค์กรที่ดูแลและฝึกฝนนักกีฬาคนพิการทางปัญญา ให้มีโอกาสเข้าร่วมแข่งขันในกีฬาระดับสากลต่างๆ อาทิ อาเซียนพาราเกมส์, เอเชียนพาราเกมส์ และพาราลิมปิกเกมส์ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศต่อไป ณ สำนักงานสมาคมกีฬาคนพิการทางปัญญาแห่งประเทศไทย อาคารเฉลิมพระเกียรติ กรุงเทพฯ นอกจากนี้ กลุ่มทรู ยังจะให้การสนับสนุนสมาคมกีฬาคนพิการทางปัญญาแห่งประเทศไทย รวมถึงสมาคมกีฬาคนพิการอื่นๆ ในการเผยแพร่และประชาสัมพันธ์กิจกรรมของแต่ละสมาคม ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย เพื่อร่วมชื่นชมในความสามารถของนักกีฬาคนพิการไทย ผ่านสื่อต่างๆ ของกลุ่มทรูอีกด้วย ขอบคุณ... http://www.bangkokbiznews.com/home/news/pr-center/detail-news.php?id=36553 bangkokbiznews.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 มี.ค.57

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...