นานาชาติตอบรับร่วมแข่งยิงธนูในร่ม 8-9 มิ.ย.นี้

แสดงความคิดเห็น

ภาพหมู่ชมรมไทยแลนด์ เอ๊าท์ดอร์ อาร์เชอรี่และสมาคมกีฬาคนพิการฯ

"ชมรมไทยแลนด์ เอ๊าท์ดอร์ อาร์เชอรี่" จับมือสมาคมกีฬาคนพิการฯ ภายใต้การสนับสนุนของ ทรูวิชั่นส์ และอาร์เชอรี่ไทย จัดการแข่งขันยิงธนูในร่ม ระยะ 18 เมตร นานาชาติ ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 7 (ไทยแลนด์ ปริ๊นเซส คัพ อาร์เชอรี่ ทัวร์นาเมนท์) ระหว่าง 8-9 มิ.ย.นี้ ที่แฟชั่น ไอส์แลนด์ มีกว่า 10 ชาติ เข้าร่วมชิงชัย...

วันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่ห้องไอยรา บ้านไทย จิม ทอมป์สัน ซอยเกษมสันต์ 2 พล.ต.โอสถ ภาวิไล นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันยิงธนูในร่ม ระยะ 18 เมตร ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 7 (ไทยแลนด์ ปริ๊นเซส คัพ อาร์เชอรี่ ทัวร์นาเมนท์) ร่วมด้วย นายนววิธ กสิเสรีวงศ์ ประธานชมรมไทยแลนด์ เอ๊าท์ดอร์ อาร์เชอรี่, ดร.กันทิมา กุญชร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการด้านการสื่อสารองค์กร ประชาสัมพันธ์การตลาดและกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม กลุ่มบริษัททรู และนายธัชรวี หาริกุล ผู้บริหารอาร์เชอรี่ไทย

สำหรับการแข่งขัน รายการนี้ จะมีขึ้นในวันที่ 8-9 มิ.ย.นี้ ที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ สามารถแบ่งตามประเภทคันธนู ดังนี้ 1. ประเภทคันธนูทดกำลังบุคคลทั่วไปและประเภททีม 2. ประเภทคันธนูโค้งกลับบุคคลทั่วไปประเภททีม ประเภทคนพิการนั่งยิง ประเภทคนพิการยืนยิง ระดับอุดมศึกษา และระดับเยาวชน 3. ประเภทคันธนูแบร์โบว์และแทรดดิชั่นบุคคลทั่วไป และประเภททีม โดยวันที่ 8 มิ.ย. จะเป็นการแข่งขันรอบเก็บคะแนน และการแข่งขันประเภททีม ส่วนวันที่ 9 มิ.ย. เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย รอบจัดอันดับและรอบชิงชนะเลิศ

พล.ต.โอสถ เปิดเผยว่า สำหรับการแข่งขันยิงธนูครั้งนี้ จะมีนักกีฬายิงธนูคนพิการทีมชาติไทยเข้าร่วมแข่งขันด้วยอย่างมากมาย รวมทั้งนักกีฬายิงธนูทีมชาติไทยด้วย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งแมตช์การแข่งขันที่จะช่วยพัฒนาวงการกีฬายิงธนูในประเทศ ไทย ซึ่งจะช่วยให้วงการยิงธนูไทยคึกคักมากขึ้นด้วย

ด้านนายนววิธ กล่าวว่า การแข่งขันในครั้งนี้ เป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย-แปซิฟิก ซึ่งมีนักยิงธนูระดับเยาวชนและประชาชนทั่วไป ทั้งไทยและต่างประเทศ รวมทั้งนักยิงธนูคนพิการ เข้าร่วมการแข่งขันเกือบ 400 คน จากกว่า 10 ประเทศ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส อินเดีย ฮ่องกง บังกลาเทศ จีน ไต้หวัน เป็นต้น

ขณะที่ ดร.กันทิมา กล่าวว่า ทางทรูวิชั่นส์รู้สึกยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนวงการกีฬายิงธนูของ ไทย เพราะฝีมือนักยิงธนูทีมชาติไทยมีศักยภาพที่จะพัฒนาไปสู่ระดับนานาชาติและระดับโลกได้ เห็นได้จากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ ครั้งล่าสุด ที่มีนักยิงธนูไทยผ่านเข้ารอบสุดท้าย ทางทรูวิชั่นส์จะร่วมรายงานผลการแข่งขันผ่านทางทีเอ็นเอ็น 24 และทางช่องทรูสปอร์ต ด้วย

ส่วนนายธัชรวี เปิดเผยว่า ทางอาร์เชอรี่ไทยได้สนับสนุนการแข่งขันรายการนี้มาตั้งแต่ครั้งแรกจนถึงปัจจุบัน และจะให้การสนับสนุนตลอดไป

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/sport/347668

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 พ.ค.56
วันที่โพสต์: 29/05/2556 เวลา 03:53:40 ดูภาพสไลด์โชว์ นานาชาติตอบรับร่วมแข่งยิงธนูในร่ม 8-9 มิ.ย.นี้

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ภาพหมู่ชมรมไทยแลนด์ เอ๊าท์ดอร์ อาร์เชอรี่และสมาคมกีฬาคนพิการฯ "ชมรมไทยแลนด์ เอ๊าท์ดอร์ อาร์เชอรี่" จับมือสมาคมกีฬาคนพิการฯ ภายใต้การสนับสนุนของ ทรูวิชั่นส์ และอาร์เชอรี่ไทย จัดการแข่งขันยิงธนูในร่ม ระยะ 18 เมตร นานาชาติ ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 7 (ไทยแลนด์ ปริ๊นเซส คัพ อาร์เชอรี่ ทัวร์นาเมนท์) ระหว่าง 8-9 มิ.ย.นี้ ที่แฟชั่น ไอส์แลนด์ มีกว่า 10 ชาติ เข้าร่วมชิงชัย... วันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่ห้องไอยรา บ้านไทย จิม ทอมป์สัน ซอยเกษมสันต์ 2 พล.ต.โอสถ ภาวิไล นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันยิงธนูในร่ม ระยะ 18 เมตร ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 7 (ไทยแลนด์ ปริ๊นเซส คัพ อาร์เชอรี่ ทัวร์นาเมนท์) ร่วมด้วย นายนววิธ กสิเสรีวงศ์ ประธานชมรมไทยแลนด์ เอ๊าท์ดอร์ อาร์เชอรี่, ดร.กันทิมา กุญชร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการด้านการสื่อสารองค์กร ประชาสัมพันธ์การตลาดและกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม กลุ่มบริษัททรู และนายธัชรวี หาริกุล ผู้บริหารอาร์เชอรี่ไทย สำหรับการแข่งขัน รายการนี้ จะมีขึ้นในวันที่ 8-9 มิ.ย.นี้ ที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ สามารถแบ่งตามประเภทคันธนู ดังนี้ 1. ประเภทคันธนูทดกำลังบุคคลทั่วไปและประเภททีม 2. ประเภทคันธนูโค้งกลับบุคคลทั่วไปประเภททีม ประเภทคนพิการนั่งยิง ประเภทคนพิการยืนยิง ระดับอุดมศึกษา และระดับเยาวชน 3. ประเภทคันธนูแบร์โบว์และแทรดดิชั่นบุคคลทั่วไป และประเภททีม โดยวันที่ 8 มิ.ย. จะเป็นการแข่งขันรอบเก็บคะแนน และการแข่งขันประเภททีม ส่วนวันที่ 9 มิ.ย. เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย รอบจัดอันดับและรอบชิงชนะเลิศ พล.ต.โอสถ เปิดเผยว่า สำหรับการแข่งขันยิงธนูครั้งนี้ จะมีนักกีฬายิงธนูคนพิการทีมชาติไทยเข้าร่วมแข่งขันด้วยอย่างมากมาย รวมทั้งนักกีฬายิงธนูทีมชาติไทยด้วย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งแมตช์การแข่งขันที่จะช่วยพัฒนาวงการกีฬายิงธนูในประเทศ ไทย ซึ่งจะช่วยให้วงการยิงธนูไทยคึกคักมากขึ้นด้วย ด้านนายนววิธ กล่าวว่า การแข่งขันในครั้งนี้ เป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย-แปซิฟิก ซึ่งมีนักยิงธนูระดับเยาวชนและประชาชนทั่วไป ทั้งไทยและต่างประเทศ รวมทั้งนักยิงธนูคนพิการ เข้าร่วมการแข่งขันเกือบ 400 คน จากกว่า 10 ประเทศ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส อินเดีย ฮ่องกง บังกลาเทศ จีน ไต้หวัน เป็นต้น ขณะที่ ดร.กันทิมา กล่าวว่า ทางทรูวิชั่นส์รู้สึกยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนวงการกีฬายิงธนูของ ไทย เพราะฝีมือนักยิงธนูทีมชาติไทยมีศักยภาพที่จะพัฒนาไปสู่ระดับนานาชาติและระดับโลกได้ เห็นได้จากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ ครั้งล่าสุด ที่มีนักยิงธนูไทยผ่านเข้ารอบสุดท้าย ทางทรูวิชั่นส์จะร่วมรายงานผลการแข่งขันผ่านทางทีเอ็นเอ็น 24 และทางช่องทรูสปอร์ต ด้วย ส่วนนายธัชรวี เปิดเผยว่า ทางอาร์เชอรี่ไทยได้สนับสนุนการแข่งขันรายการนี้มาตั้งแต่ครั้งแรกจนถึงปัจจุบัน และจะให้การสนับสนุนตลอดไป ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/sport/347668

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...