นร.คนพิการ ‘เมืองแพร่เกมส์’ ชิงชัย 1-6 มี.ค.นี้

แสดงความคิดเห็น

นางแสงจันทร์ วรสุมันต์ อธิบดีกรมพลศึกษา เป็นประธานแถลงข่าวกีฬานักเรียนคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 14 “เมืองแพร่เกมส์” ระหว่างวันที่ 1-6 มี.ค.นี้ ที่ จ.แพร่ เป็นเจ้าภาพ ที่กรมพลศึกษา เมื่อวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา จัดโดยความร่วมมือของ กรมพลศึกษา และจังหวัดแพร่

นางแสงจันทร์ วรสุมันต์ กล่าวว่า ขณะนี้ทางจังหวัดแพร่เจ้าภาพ นั้นมีกระแสการตื่นตัว และการตอบรับที่ดีจากนักเรียนและประชาชนโดยทั่วไป หลังจากในช่วงที่ผ่านมา กรมพลศึกษา ร่วมกับจังหวัดแพร่ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติครั้งที่ 34 “เมืองแพร่เกมส์” ระหว่างวันที่ 28 ม.ค.-5 ก.พ.56 โดยตลอด 9 วันที่ผ่านมาได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในการร่วมกันเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ทำให้ศึกกีฬานักเรียนคนพิการแห่งชาติครั้งที่ 14 “เมืองแพร่เกมส์” ที่จะมีขึ้นต้นเดือน มี.ค.นี้ มีความคึกคัก เพราะจะมีนักกีฬาและคณะเจ้าหน้าที่จากโรงเรียนทั่วประเทศเข้ามาร่วมเป็นจำนวนมากถึง 2,428 คนด้วยกัน

ด้านการแข่งขันในปีนี้แบ่งออกเป็น 10 ชนิดกีฬา ดังนี้ กรีฑา แข่งที่สนามกีฬาเทศบาลทุ่งโฮ้ง, โกลบอล แข่งที่สนามกีฬาโรงเรียนเทศบาลเหมืองแดง, เซปักตะกร้อ แข่งที่โรงยิมฯ โรงเรียนเทศบาลบ้านเชตวัน, เทเบิลเทนนิส แข่งที่โรงเรียนเทศบาลบ้านเชตวัน, บ๊อคเซีย แข่งที่โรงยิมแฝดสนามกีฬา อบจ.แพร่, เปตอง แข่งที่สนามเปตอง อบจ.แพร่, แบดมินตัน แข่งที่โรงยิมแฝดสนามกีฬา อบจ.แพร่, ฟุตซอล แข่งที่โรงยิม 1000 ที่นั่ง สนามกีฬา อบจ.แพร่, ว่ายน้ำ แข่งที่สระว่ายน้ำสนามกีฬา อบจ.แพร่, วอลเลย์บอลยืน-นั่ง วอลเล่ย์บอลชายหาด แข่งที่โรงเรียนสูงเม่นชนูปถัมป์

สำหรับพิธีเปิดการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 1 มี.ค.56 ที่สนามกีฬาจังหวัดแพร่ ในเวลา 16.00 น. โดยได้รับเกียรติจาก ดร.สุวัตร สิทธิหล่อ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธานในพิธี

ขอบคุณ... http://goo.gl/hM6w3 (ขนาดไฟล์: 0 )

บ้านเมืองออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 22 ก.พ.56

ที่มา: บ้านเมืองออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 22 ก.พ.56
วันที่โพสต์: 22/02/2556 เวลา 04:12:01

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นางแสงจันทร์ วรสุมันต์ อธิบดีกรมพลศึกษา เป็นประธานแถลงข่าวกีฬานักเรียนคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 14 “เมืองแพร่เกมส์” ระหว่างวันที่ 1-6 มี.ค.นี้ ที่ จ.แพร่ เป็นเจ้าภาพ ที่กรมพลศึกษา เมื่อวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา จัดโดยความร่วมมือของ กรมพลศึกษา และจังหวัดแพร่ นางแสงจันทร์ วรสุมันต์ กล่าวว่า ขณะนี้ทางจังหวัดแพร่เจ้าภาพ นั้นมีกระแสการตื่นตัว และการตอบรับที่ดีจากนักเรียนและประชาชนโดยทั่วไป หลังจากในช่วงที่ผ่านมา กรมพลศึกษา ร่วมกับจังหวัดแพร่ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติครั้งที่ 34 “เมืองแพร่เกมส์” ระหว่างวันที่ 28 ม.ค.-5 ก.พ.56 โดยตลอด 9 วันที่ผ่านมาได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในการร่วมกันเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ทำให้ศึกกีฬานักเรียนคนพิการแห่งชาติครั้งที่ 14 “เมืองแพร่เกมส์” ที่จะมีขึ้นต้นเดือน มี.ค.นี้ มีความคึกคัก เพราะจะมีนักกีฬาและคณะเจ้าหน้าที่จากโรงเรียนทั่วประเทศเข้ามาร่วมเป็นจำนวนมากถึง 2,428 คนด้วยกัน ด้านการแข่งขันในปีนี้แบ่งออกเป็น 10 ชนิดกีฬา ดังนี้ กรีฑา แข่งที่สนามกีฬาเทศบาลทุ่งโฮ้ง, โกลบอล แข่งที่สนามกีฬาโรงเรียนเทศบาลเหมืองแดง, เซปักตะกร้อ แข่งที่โรงยิมฯ โรงเรียนเทศบาลบ้านเชตวัน, เทเบิลเทนนิส แข่งที่โรงเรียนเทศบาลบ้านเชตวัน, บ๊อคเซีย แข่งที่โรงยิมแฝดสนามกีฬา อบจ.แพร่, เปตอง แข่งที่สนามเปตอง อบจ.แพร่, แบดมินตัน แข่งที่โรงยิมแฝดสนามกีฬา อบจ.แพร่, ฟุตซอล แข่งที่โรงยิม 1000 ที่นั่ง สนามกีฬา อบจ.แพร่, ว่ายน้ำ แข่งที่สระว่ายน้ำสนามกีฬา อบจ.แพร่, วอลเลย์บอลยืน-นั่ง วอลเล่ย์บอลชายหาด แข่งที่โรงเรียนสูงเม่นชนูปถัมป์ สำหรับพิธีเปิดการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 1 มี.ค.56 ที่สนามกีฬาจังหวัดแพร่ ในเวลา 16.00 น. โดยได้รับเกียรติจาก ดร.สุวัตร สิทธิหล่อ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธานในพิธี ขอบคุณ... http://goo.gl/hM6w3 บ้านเมืองออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 22 ก.พ.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...