ตร.ท่าฉัตรไชยภูเก็ตปรับห้องน้ำด่านตรวจ “หอมสะอาด” มอบของขวัญปีใหม่

แสดงความคิดเห็น

ตร.ท่าฉัตรไชยภูเก็ตปรับห้องน้ำด่านตรวจ “หอมสะอาด”  คนพิการเข้าถึงได้

ศูนย์ข่าวภูเก็ต - ด่านตรวจท่าฉัตรไชย จ.ภูเก็ต ปรับภูมิทัศน์ “ห้องน้ำด่านตรวจภูเก็ตสะอาดหอม” มอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน นักท่องเที่ยว พร้อมให้บริการตรวจเช็กรถฟรี

พ.ต.อ.ประวิทย์ สุทธิเรืองอรุณ ผกก.สภ.ท่าฉัตรไชย อ.ถลาง จ.ภูเก็ต กล่าวถึงโครงการ “ห้องน้ำด่านตรวจภูเก็ตสะอาดหอม” ที่บริเวณด่านตรวจภูเก็ต ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ว่า ทางตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต มอบหมายให้ สภ.ท่าฉัตรไชย รับผิดชอบการดำเนินงานของด่านตรวจภูเก็ตเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และนักท่องเที่ยวที่เดินทางผ่านด่านตรวจ ซึ่งในแต่ละวันจะมีรถผ่านเข้าออกประมาณ 20,000 คัน บางครั้งจะมีประชาชน และนักท่องเที่ยวแวะใช้บริการห้องน้ำจำนวนมาก

ดังนั้น เพื่อรองรับการใช้บริการของประชาชน นักท่องเที่ยว ทาง สภ.ท่าฉัตรไชย จึงได้ทำการปรับปรุง และรักษาความสะอาดห้องน้ำในการบริการให้ประชาชน และนักท่องเที่ยว เพื่อให้สอดคล้องตามวัตถุประสงค์ตามโครงการพัฒนาสถานีตำรวจเพื่อประชาชน (โรงพักเพื่อประชาชน) ระยะที่ 4 พ.ศ.2559-2563 ด้านการบริการทั่วไป กิจกรรมที่ 5 ดูแลรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของอาคาร/สถานที่ และกิจกรรมที่ 6 มีการจัดสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับคนพิการ

พ.ต.อ.ประวิทย์ กล่าวอีกว่า การปรับปรุงห้องน้ำในครั้งนี้ได้ดำเนินการปรับปรุงมาตั้งแต่ช่วงเดือน ต.ค.59 ที่ผ่านมา และได้เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 29 ธ.ค.59 ที่ผ่านมา โดยใช้งบซ่อมแซมและปรับปรุงประมาณ 1.3 ล้านบาท เพื่อต้องการให้ประชาชน และนักท่องเที่ยวได้ใช้บริการในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ นอกจากนั้น เพื่อให้ประชาชน และนักท่องเที่ยวมีความประทับใจและพึงพอใจเมื่อเข้าใช้ห้องน้ำด่านตรวจภูเก็ต รวมทั้งเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของการท่องเที่ยวต่อไป

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9600000000054 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: manager.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 1 ม.ค.60
วันที่โพสต์: 6/01/2560 เวลา 10:14:54 ดูภาพสไลด์โชว์ ตร.ท่าฉัตรไชยภูเก็ตปรับห้องน้ำด่านตรวจ “หอมสะอาด” มอบของขวัญปีใหม่

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ตร.ท่าฉัตรไชยภูเก็ตปรับห้องน้ำด่านตรวจ “หอมสะอาด” คนพิการเข้าถึงได้ ศูนย์ข่าวภูเก็ต - ด่านตรวจท่าฉัตรไชย จ.ภูเก็ต ปรับภูมิทัศน์ “ห้องน้ำด่านตรวจภูเก็ตสะอาดหอม” มอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน นักท่องเที่ยว พร้อมให้บริการตรวจเช็กรถฟรี พ.ต.อ.ประวิทย์ สุทธิเรืองอรุณ ผกก.สภ.ท่าฉัตรไชย อ.ถลาง จ.ภูเก็ต กล่าวถึงโครงการ “ห้องน้ำด่านตรวจภูเก็ตสะอาดหอม” ที่บริเวณด่านตรวจภูเก็ต ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ว่า ทางตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต มอบหมายให้ สภ.ท่าฉัตรไชย รับผิดชอบการดำเนินงานของด่านตรวจภูเก็ตเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และนักท่องเที่ยวที่เดินทางผ่านด่านตรวจ ซึ่งในแต่ละวันจะมีรถผ่านเข้าออกประมาณ 20,000 คัน บางครั้งจะมีประชาชน และนักท่องเที่ยวแวะใช้บริการห้องน้ำจำนวนมาก ดังนั้น เพื่อรองรับการใช้บริการของประชาชน นักท่องเที่ยว ทาง สภ.ท่าฉัตรไชย จึงได้ทำการปรับปรุง และรักษาความสะอาดห้องน้ำในการบริการให้ประชาชน และนักท่องเที่ยว เพื่อให้สอดคล้องตามวัตถุประสงค์ตามโครงการพัฒนาสถานีตำรวจเพื่อประชาชน (โรงพักเพื่อประชาชน) ระยะที่ 4 พ.ศ.2559-2563 ด้านการบริการทั่วไป กิจกรรมที่ 5 ดูแลรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของอาคาร/สถานที่ และกิจกรรมที่ 6 มีการจัดสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับคนพิการ พ.ต.อ.ประวิทย์ กล่าวอีกว่า การปรับปรุงห้องน้ำในครั้งนี้ได้ดำเนินการปรับปรุงมาตั้งแต่ช่วงเดือน ต.ค.59 ที่ผ่านมา และได้เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 29 ธ.ค.59 ที่ผ่านมา โดยใช้งบซ่อมแซมและปรับปรุงประมาณ 1.3 ล้านบาท เพื่อต้องการให้ประชาชน และนักท่องเที่ยวได้ใช้บริการในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ นอกจากนั้น เพื่อให้ประชาชน และนักท่องเที่ยวมีความประทับใจและพึงพอใจเมื่อเข้าใช้ห้องน้ำด่านตรวจภูเก็ต รวมทั้งเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของการท่องเที่ยวต่อไป ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9600000000054

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...