นิสสันมอบรถเออร์แวนNV350ให้กับมูลนิธิศูนย์พัฒนาฯ

แสดงความคิดเห็น

รถตู้ นิสสัน เออร์แวน NV350

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบรถตู้ นิสสัน เออร์แวน NV350 พร้อมติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวก สำหรับการใช้งานของ ผู้พิการ (Special Lift) ให้กับ มูลนิธิศูนย์พัฒนาและฝึกอบรมคนพิการแห่งเอเชียและแปซิฟิก ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของโครงการร้านเบเกอรี่60Plus+Bakery&Cafe

นายคะซุทากะ นัมบุ ประธานบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "บริษัทเล็งเห็นถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจของมูลนิธิ ในการดำเนินงาน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตผู้พิการ ให้ดำเนินชีวิตและทำงานได้อย่างปราศจากอุปสรรค โดยเฉพาะโครงการร้านเบเกอรี่ 60 Plus+ Bakery & Cafe ที่สนับสนุนให้ผู้พิการได้ทำงาน ทั้งฝ่ายผลิตและฝ่ายขายภายในร้าน ซึ่งจำเป็นต้องมียานพาหนะเพื่อใช้ในการขนส่งอุปกรณ์ และขนมปัง บริษัทจึงได้มอบรถตู้ นิสสัน เออร์แวน NV350 ที่ติดตั้งอุปกรณ์เพื่ออำนวยความสะดวก ในการเดินทางสำหรับการประกอบการฝึกอาชีพได้สะดวกมากยิ่งขึ้น"

ดร.เตช บุนนาค ประธานกรรมการบริหาร มูลนิธิศูนย์พัฒนาและฝึกอบรมคนพิการแห่งเอเชียและแปซิฟิก ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี กล่าวว่า "ทางมูลนิธิ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความร่วมมือ จากบริษัท นิสสัน อันจะช่วยส่งเสริมอาชีพของผู้พิการ ได้อย่างครบวงจรมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ร้านเบเกอรี่ 60 Plus+ Bakery &Cafe เกิดขึ้นจากแนวคิดของศูนย์พัฒนา และฝึกอบรมคนพิการแห่งเอเชียและแปซิฟิก และบริษัทไทยยามาซากิ จำกัด ภายใต้การสนับสนุนจากรัฐบาลไทย และรัฐบาลญี่ปุ่น พร้อมทั้งพันธมิตรอื่นรวมทั้งนิสสัน ที่ได้ร่วมกันจัดทำร้าน เพื่อการประกอบอาชีพของผู้พิการ และส่งเสริมให้เกิดการจ้างงานผู้พิการให้มีอาชีพมีรายได้และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น"

นิสสัน เออร์แวน NV350 ใช้เครื่องยนต์ดีเซล 129 แรงม้า 4 สูบ แถวเรียง คอมมอนเรล DOHC 16 วาล์ว 2.5 ลิตร ได้รับการออกแบบโครงสร้างตัวถังที่แข็งแกร่ง พร้อมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยครบครัน ขณะที่การติดตั้งลิฟท์พิเศษ ได้เลือกบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในการติดตั้งอุปกรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวก สำหรับผู้พิการและผู้สูงอายุ โดยใช้อุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานสากลคำนึงถึงความสะดวกและปลอดภัยในการใช้งานมากที่สุด

ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/nnd/2504689

ที่มา: ryt9.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 8 ก.ย.59
วันที่โพสต์: 8/09/2559 เวลา 10:38:52 ดูภาพสไลด์โชว์ นิสสันมอบรถเออร์แวนNV350ให้กับมูลนิธิศูนย์พัฒนาฯ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

รถตู้ นิสสัน เออร์แวน NV350 บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบรถตู้ นิสสัน เออร์แวน NV350 พร้อมติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวก สำหรับการใช้งานของ ผู้พิการ (Special Lift) ให้กับ มูลนิธิศูนย์พัฒนาและฝึกอบรมคนพิการแห่งเอเชียและแปซิฟิก ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของโครงการร้านเบเกอรี่60Plus+Bakery&Cafe นายคะซุทากะ นัมบุ ประธานบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "บริษัทเล็งเห็นถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจของมูลนิธิ ในการดำเนินงาน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตผู้พิการ ให้ดำเนินชีวิตและทำงานได้อย่างปราศจากอุปสรรค โดยเฉพาะโครงการร้านเบเกอรี่ 60 Plus+ Bakery & Cafe ที่สนับสนุนให้ผู้พิการได้ทำงาน ทั้งฝ่ายผลิตและฝ่ายขายภายในร้าน ซึ่งจำเป็นต้องมียานพาหนะเพื่อใช้ในการขนส่งอุปกรณ์ และขนมปัง บริษัทจึงได้มอบรถตู้ นิสสัน เออร์แวน NV350 ที่ติดตั้งอุปกรณ์เพื่ออำนวยความสะดวก ในการเดินทางสำหรับการประกอบการฝึกอาชีพได้สะดวกมากยิ่งขึ้น" ดร.เตช บุนนาค ประธานกรรมการบริหาร มูลนิธิศูนย์พัฒนาและฝึกอบรมคนพิการแห่งเอเชียและแปซิฟิก ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี กล่าวว่า "ทางมูลนิธิ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความร่วมมือ จากบริษัท นิสสัน อันจะช่วยส่งเสริมอาชีพของผู้พิการ ได้อย่างครบวงจรมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ร้านเบเกอรี่ 60 Plus+ Bakery &Cafe เกิดขึ้นจากแนวคิดของศูนย์พัฒนา และฝึกอบรมคนพิการแห่งเอเชียและแปซิฟิก และบริษัทไทยยามาซากิ จำกัด ภายใต้การสนับสนุนจากรัฐบาลไทย และรัฐบาลญี่ปุ่น พร้อมทั้งพันธมิตรอื่นรวมทั้งนิสสัน ที่ได้ร่วมกันจัดทำร้าน เพื่อการประกอบอาชีพของผู้พิการ และส่งเสริมให้เกิดการจ้างงานผู้พิการให้มีอาชีพมีรายได้และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น" นิสสัน เออร์แวน NV350 ใช้เครื่องยนต์ดีเซล 129 แรงม้า 4 สูบ แถวเรียง คอมมอนเรล DOHC 16 วาล์ว 2.5 ลิตร ได้รับการออกแบบโครงสร้างตัวถังที่แข็งแกร่ง พร้อมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยครบครัน ขณะที่การติดตั้งลิฟท์พิเศษ ได้เลือกบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในการติดตั้งอุปกรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวก สำหรับผู้พิการและผู้สูงอายุ โดยใช้อุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานสากลคำนึงถึงความสะดวกและปลอดภัยในการใช้งานมากที่สุด ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/nnd/2504689

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...