กกต.ยังเปิดยื่นขอเปิดสถานที่ออกเสียงคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

กกต.ยังเปิดยื่นขอเปิดสถานที่ออกเสียงคนพิการ

คณะกรรมการการเลือกตั้ง ยังเปิดยื่นคำขอลงทะเบียน เพื่อเปิดสถานที่ออกเสียงสำหรับคนพิการ - ผู้สูงอายุ จนถึงวันที่ 7 ก.ค.นี้

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ยังคงเปิดให้องค์กร สมาคม หรือหน่วยงานที่เกี่ยวกับคนพิการหรือทุพพลภาพ หรือผู้สูงอายุในจังหวัด ยื่นคำขอลงทะเบียนที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดต่อเนื่อง เพื่อพิจารณาเปิดสถานที่ออกเสียงสำหรับคนพิการหรือทุพพลภาพ หรือผู้สูงอายุ ในเขตจังหวัด ทั้งนี้ เปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ 1 พฤษภาคม - 7 มิถุนายน 2559 ซึ่งหากมีผู้ลงทะเบียนครบ 100 คน ผู้อำนวยการ กกต.ประจำจังหวัด จะประกาศกำหนดสถานที่ลงทะเบียนออกเสียงสำหรับคนพิการ หรือทุพพลภาพ หรือผู้สูงอายุ และแนวทางในการกำหนดที่ออกเสียงจะประสานกับองค์กรเหล่านั้น ว่าที่ใดเหมาะสม จากนั้น เมื่อกำหนดสถานที่ออกเสียงแล้ว ผู้อำนวยการ กกต. ประจำจังหวัด จะประกาศรับลงทะเบียนสำหรับคนพิการ หรือทุพพลภาพ หรือผู้สูงอายุ เป็นการทั่วไป โดยจะเปิดรับลงทะเบียนไปจนถึงวันที่ 7 กรกฎาคม นี้

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/1991650/ (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 8 พ.ค.59
วันที่โพสต์: 9/05/2559 เวลา 11:11:51 ดูภาพสไลด์โชว์ กกต.ยังเปิดยื่นขอเปิดสถานที่ออกเสียงคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

กกต.ยังเปิดยื่นขอเปิดสถานที่ออกเสียงคนพิการ คณะกรรมการการเลือกตั้ง ยังเปิดยื่นคำขอลงทะเบียน เพื่อเปิดสถานที่ออกเสียงสำหรับคนพิการ - ผู้สูงอายุ จนถึงวันที่ 7 ก.ค.นี้ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ยังคงเปิดให้องค์กร สมาคม หรือหน่วยงานที่เกี่ยวกับคนพิการหรือทุพพลภาพ หรือผู้สูงอายุในจังหวัด ยื่นคำขอลงทะเบียนที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดต่อเนื่อง เพื่อพิจารณาเปิดสถานที่ออกเสียงสำหรับคนพิการหรือทุพพลภาพ หรือผู้สูงอายุ ในเขตจังหวัด ทั้งนี้ เปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ 1 พฤษภาคม - 7 มิถุนายน 2559 ซึ่งหากมีผู้ลงทะเบียนครบ 100 คน ผู้อำนวยการ กกต.ประจำจังหวัด จะประกาศกำหนดสถานที่ลงทะเบียนออกเสียงสำหรับคนพิการ หรือทุพพลภาพ หรือผู้สูงอายุ และแนวทางในการกำหนดที่ออกเสียงจะประสานกับองค์กรเหล่านั้น ว่าที่ใดเหมาะสม จากนั้น เมื่อกำหนดสถานที่ออกเสียงแล้ว ผู้อำนวยการ กกต. ประจำจังหวัด จะประกาศรับลงทะเบียนสำหรับคนพิการ หรือทุพพลภาพ หรือผู้สูงอายุ เป็นการทั่วไป โดยจะเปิดรับลงทะเบียนไปจนถึงวันที่ 7 กรกฎาคม นี้ ขอบคุณ... http://news.sanook.com/1991650/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...