ทม.บ้านสวนช่วยเหลือผู้พิการเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ

แสดงความคิดเห็น

เทศบาลเมืองบ้านสวน เมืองชลบุรี จัดโครงการสงเคราะห์กายอุปกรณ์ให้แก่ผู้พิการที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

ศูนย์ข่าวศรีราชา - เทศบาลเมืองบ้านสวน เมืองชลบุรี จัดโครงการสงเคราะห์กายอุปกรณ์ให้แก่ผู้พิการที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เหมือนคนปกติทั่วไป เพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจให้แก่ผู้ป่วย และสมาชิกภายในครอบครัว

นายจักรวาล ตั้งประกอบ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านสวน นายวิชิต ชิตวิเศษ นายมณฑล ธนะธีระพงศ์ รองนายกเทศมนตรี พร้อมด้วย นายณัฏฐสิทธิ์ จันทนะ เลขานุการนายก และนายวิสุทธิ์ รวยรื่น สมาชิกสภาเทศบาลเมืองบ้านสวน เจ้าหน้าที่กองสาธารณะสุขเทศบาลเมืองบ้านสวน ลงพื้นที่มอบกายอุปกรณ์ โครงการสงเคราะห์กายอุปกรณ์ ในเขตเทศบาลเมืองบ้านสวน โดยได้ลงพื้นที่มอบเตียงผู้ป่วยให้แก่ นางลี แซ่เตี่ย อายุ 88 ปี ถูกรถชนเดินไม่ได้ในเขตพื้นที่หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

นายจักรวาล ตั้งประกอบ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านสวน พร้อมคณะ ลงพื้นที่เยี่ยมคนพิการตามโครงการสงเคราะห์กายอุปกรณ์ให้แก่ผู้พิการที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

นอกจากนั้น ได้มอบรถเข็นผู้ป่วยให้แก่ นางประวีณา รุนะ อายุ 77 ปี เป็นโรคความดันโลหิตสูงเดินไม่ได้ ในเขตพื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านสวน พร้อมทั้งทำการมอบเก้าอี้นั่งถ่าย 3 ขา ให้แก่ นางอัมพร มาศรี อายุ 46 ปี ป่วยเป็นโรคเกาต์ และโรครูมาตอยด์ ในเขตพื้นที่หมู่ 3 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

นายจักรวาล กล่าวว่า การมอบอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ป่วยในครั้งนี้เพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจให้แก่ผู้ป่วย และสมาชิกภายในครอบครัวที่ได้รับความช่วยเหลือจากภาครัฐ ที่ให้ความสนใจเข้ามาดูแลช่วยเหลือประชาชนอย่างใกล้ชิด ทำให้ประชาชนเกิดความสุข พร้อมกันนี้ ยังดำเนินการมอบกายอุปกรณ์ให้แก่ผู้พิการตลอดทั้งวัน ในวันนี้มีผู้พิการรอการรับมอบทั้งหมด 9 ราย เพื่อพัฒนาชีวิต และความเป็นอยู่ของประชาชน และผู้พิการในเขตเทศบาลเมืองบ้านสวนให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9580000104454 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 15 ก.ย.58
วันที่โพสต์: 21/09/2558 เวลา 10:26:50 ดูภาพสไลด์โชว์ ทม.บ้านสวนช่วยเหลือผู้พิการเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เทศบาลเมืองบ้านสวน เมืองชลบุรี จัดโครงการสงเคราะห์กายอุปกรณ์ให้แก่ผู้พิการที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ศูนย์ข่าวศรีราชา - เทศบาลเมืองบ้านสวน เมืองชลบุรี จัดโครงการสงเคราะห์กายอุปกรณ์ให้แก่ผู้พิการที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เหมือนคนปกติทั่วไป เพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจให้แก่ผู้ป่วย และสมาชิกภายในครอบครัว นายจักรวาล ตั้งประกอบ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านสวน นายวิชิต ชิตวิเศษ นายมณฑล ธนะธีระพงศ์ รองนายกเทศมนตรี พร้อมด้วย นายณัฏฐสิทธิ์ จันทนะ เลขานุการนายก และนายวิสุทธิ์ รวยรื่น สมาชิกสภาเทศบาลเมืองบ้านสวน เจ้าหน้าที่กองสาธารณะสุขเทศบาลเมืองบ้านสวน ลงพื้นที่มอบกายอุปกรณ์ โครงการสงเคราะห์กายอุปกรณ์ ในเขตเทศบาลเมืองบ้านสวน โดยได้ลงพื้นที่มอบเตียงผู้ป่วยให้แก่ นางลี แซ่เตี่ย อายุ 88 ปี ถูกรถชนเดินไม่ได้ในเขตพื้นที่หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายจักรวาล ตั้งประกอบ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านสวน พร้อมคณะ ลงพื้นที่เยี่ยมคนพิการตามโครงการสงเคราะห์กายอุปกรณ์ให้แก่ผู้พิการที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ นอกจากนั้น ได้มอบรถเข็นผู้ป่วยให้แก่ นางประวีณา รุนะ อายุ 77 ปี เป็นโรคความดันโลหิตสูงเดินไม่ได้ ในเขตพื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านสวน พร้อมทั้งทำการมอบเก้าอี้นั่งถ่าย 3 ขา ให้แก่ นางอัมพร มาศรี อายุ 46 ปี ป่วยเป็นโรคเกาต์ และโรครูมาตอยด์ ในเขตพื้นที่หมู่ 3 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายจักรวาล กล่าวว่า การมอบอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ป่วยในครั้งนี้เพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจให้แก่ผู้ป่วย และสมาชิกภายในครอบครัวที่ได้รับความช่วยเหลือจากภาครัฐ ที่ให้ความสนใจเข้ามาดูแลช่วยเหลือประชาชนอย่างใกล้ชิด ทำให้ประชาชนเกิดความสุข พร้อมกันนี้ ยังดำเนินการมอบกายอุปกรณ์ให้แก่ผู้พิการตลอดทั้งวัน ในวันนี้มีผู้พิการรอการรับมอบทั้งหมด 9 ราย เพื่อพัฒนาชีวิต และความเป็นอยู่ของประชาชน และผู้พิการในเขตเทศบาลเมืองบ้านสวนให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9580000104454

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...