นราธิวาสเปิดศูนย์บริการคนพิการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ด้อยโอกาส

แสดงความคิดเห็น

นายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานเปิดโครงการประชาสัมพันธ์เพื่อขับเคลื่อนงานศูนย์บริการคนพิการจังหวัดนราธิวาส ภายใต้โครงการสนับสนุนการดำเนินงานศูนย์บริการคนพิการ ประจำปี 2558 ที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนราธิวาสอ.เมืองจ.นราธิวาส

ตราสัญลักษณ์ ศูนย์บริการคนพิการ

โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดงานเพื่อการประชาสัมพันธ์ศูนย์บริการคนพิการ จ.นราธิวาส เพื่อให้คนพิการได้รับรู้ในการเข้าถึงสิทธิที่พึงจะได้รับของคนพิการและผู้ดูแลคนพิการจากศูนย์บริการคนพิการ และเพื่อเป็นแนวทางสำหรับผู้ปฏิบัติงานศูนย์บริการคนพิการให้กับหน่วยงานราชการส่วนท้องถิ่นและหน่วยงานภาครัฐรวมทั้งองค์กรด้านคนพิการที่ให้บริการแก่คนพิการ

นายสมชัย กล่าวว่า ประเทศไทยมีกฎหมายที่ดูแลคนพิการโดยตรง คือ พระราชบัญญัติส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ พ.ศ.2550 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 2 พ.ศ.2556 โดยมีเจตนารมณ์ในการกำหนดแนวทางและปรับปรุงวิธีการในการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการให้ดียิ่งขึ้น และเพื่อให้คนพิการได้มีสิทธิได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกอันเป็นประโยชน์สาธารณะและความช่วยเหลือจากรัฐ ตลอดจนกำหนดให้รัฐต้องสงเคราะห์คนพิการให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีและพึ่งตนเองได้

ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/nnd/2184719

ที่มา: ryt9.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 18 มิ.ย.58
วันที่โพสต์: 18/06/2558 เวลา 10:57:23 ดูภาพสไลด์โชว์ นราธิวาสเปิดศูนย์บริการคนพิการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ด้อยโอกาส

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานเปิดโครงการประชาสัมพันธ์เพื่อขับเคลื่อนงานศูนย์บริการคนพิการจังหวัดนราธิวาส ภายใต้โครงการสนับสนุนการดำเนินงานศูนย์บริการคนพิการ ประจำปี 2558 ที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนราธิวาสอ.เมืองจ.นราธิวาส ตราสัญลักษณ์ ศูนย์บริการคนพิการ โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดงานเพื่อการประชาสัมพันธ์ศูนย์บริการคนพิการ จ.นราธิวาส เพื่อให้คนพิการได้รับรู้ในการเข้าถึงสิทธิที่พึงจะได้รับของคนพิการและผู้ดูแลคนพิการจากศูนย์บริการคนพิการ และเพื่อเป็นแนวทางสำหรับผู้ปฏิบัติงานศูนย์บริการคนพิการให้กับหน่วยงานราชการส่วนท้องถิ่นและหน่วยงานภาครัฐรวมทั้งองค์กรด้านคนพิการที่ให้บริการแก่คนพิการ นายสมชัย กล่าวว่า ประเทศไทยมีกฎหมายที่ดูแลคนพิการโดยตรง คือ พระราชบัญญัติส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ พ.ศ.2550 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 2 พ.ศ.2556 โดยมีเจตนารมณ์ในการกำหนดแนวทางและปรับปรุงวิธีการในการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการให้ดียิ่งขึ้น และเพื่อให้คนพิการได้มีสิทธิได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกอันเป็นประโยชน์สาธารณะและความช่วยเหลือจากรัฐ ตลอดจนกำหนดให้รัฐต้องสงเคราะห์คนพิการให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีและพึ่งตนเองได้ ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/nnd/2184719

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...