"ก.ไอซีทีเปิดใช้แอพลิเคชั่นใหม่สำหรับคนพิการ"

แสดงความคิดเห็น

PWDs Thai

กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารหรือกระทรวงไอซีที มีนโยบาย ส่งเสริม สนับสนุนการใช้ไอซีทีในทุกภาคส่วนของสังคม ได้จัดกิจกรรมการปรับปรุงเว็บท่าคนพิการ http://www.pwdsthai.com (ขนาดไฟล์: 167) การพัฒนาสื่อ Online ในรูปแบบหนังสือเสียงเดซีและหนังสือดิจิตอล รวมถึงโมบายแอพลิเคชั่นสำหรับคนพิการขึ้น มีการจัดทำข้อมูลองค์ความรู้ที่จำเป็นในการดำรงชีวิตและการประกอบอาชีพเผยแพร่ไว้ในเว็บท่าสำหรับคนพิการ และโมบายแอพลิเคชั่น โดยมีการบูรณาการข้อมูล เพื่ออำนวยความสะดวกให้คนพิการสามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้สะดวกรวดเร็ว

PWDs Thai เป็น โมบายแอพลิเคชั่นพัฒนาโดยกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ที่ช่วยให้คนพิการสามารถเข้าถึงข้อมูลที่จำเป็นได้อย่างรวดเร็ว เช่น ข่าวสารกิจกรรม สาระน่ารู้ โทรศัพท์หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง งานคนพิการ รายการครุภัณฑ์คนพิการด้านไอซีทีที่คนพิการหรือผู้ดูแลสามารถขอรับหรือขอยืมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ดาวน์โหลด PWDsThai Mobile ได้แล้วบนระบบปฏิบัติการ IOS และ Andriod ด้วยการค้นหาคำว่า PWDsThai

ขอบคุณ... กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 19 มี.ค.57

ที่มา: กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 19 มี.ค.57
วันที่โพสต์: 19/03/2557 เวลา 04:55:56 ดูภาพสไลด์โชว์ "ก.ไอซีทีเปิดใช้แอพลิเคชั่นใหม่สำหรับคนพิการ"

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

PWDs Thai กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารหรือกระทรวงไอซีที มีนโยบาย ส่งเสริม สนับสนุนการใช้ไอซีทีในทุกภาคส่วนของสังคม ได้จัดกิจกรรมการปรับปรุงเว็บท่าคนพิการ http://www.pwdsthai.comการพัฒนาสื่อ Online ในรูปแบบหนังสือเสียงเดซีและหนังสือดิจิตอล รวมถึงโมบายแอพลิเคชั่นสำหรับคนพิการขึ้น มีการจัดทำข้อมูลองค์ความรู้ที่จำเป็นในการดำรงชีวิตและการประกอบอาชีพเผยแพร่ไว้ในเว็บท่าสำหรับคนพิการ และโมบายแอพลิเคชั่น โดยมีการบูรณาการข้อมูล เพื่ออำนวยความสะดวกให้คนพิการสามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้สะดวกรวดเร็ว PWDs Thai เป็น โมบายแอพลิเคชั่นพัฒนาโดยกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ที่ช่วยให้คนพิการสามารถเข้าถึงข้อมูลที่จำเป็นได้อย่างรวดเร็ว เช่น ข่าวสารกิจกรรม สาระน่ารู้ โทรศัพท์หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง งานคนพิการ รายการครุภัณฑ์คนพิการด้านไอซีทีที่คนพิการหรือผู้ดูแลสามารถขอรับหรือขอยืมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ดาวน์โหลด PWDsThai Mobile ได้แล้วบนระบบปฏิบัติการ IOS และ Andriod ด้วยการค้นหาคำว่า PWDsThai ขอบคุณ... กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 19 มี.ค.57

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...