ร่าง TOR WEB 8 : ร่างขอบเขตของงาน (Terms of Reference : TOR) โครงการจัดซื้อรถโดยสารใช้เชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติ (NGV)จำนวน 3,183 คัน ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ข้อความเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อผู้ใช้รถเมล์ทุกคน

แสดงความคิดเห็น

ศาลรัฐธรรมนูญ

เอกสารส่วนที่ 1

องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ(องค์การ) มีความประสงค์จะประกวดราคาซื้อรถโดยสารใช้เชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติ (NGV)จำนวน3,183 คันเป็นรถโดยสารธรรมดาจำนวน 1,659 คันรถโดยสารปรับอากาศจำนวน 1,524 คันด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์

1. ความเป็นมา

องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพมีภารกิจในการให้บริการขนส่งผู้โดยสารในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลมีรถโดยสารให้บริการจำนวน 3,506 คัน มีอายุการใช้งานระหว่าง 11–21 ปี จากผลการประกอบการที่ผ่านมาองค์การประสบปัญหาการขาดทุนอย่างต่อเนื่องจากการจัดเก็บค่าโดยสารต่ำกว่าต้นทุนตามนโยบายของรัฐรวมทั้งรถโดยสารมีสภาพทรุดโทรมตามอายุการใช้งานองค์การจึงได้เสนอแผนการดำเนินงานที่จะจัดหารถโดยสารคันใหม่จำนวน3,183 คันเพื่อทดแทนรถโดยสาร (ดีเซล) คันเดิมจำนวน3,183 คัน ที่มีสภาพเก่า ชำรุด ทรุดโทรม เพื่อยกระดับคุณภาพและความเชื่อถือได้ในการให้บริการรวมทั้งลดต้นทุนด้านเชื้อเพลิงและลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมอีกทั้ง ยังเป็นการตอบสนองนโยบายของรัฐในการใช้พลังงานทางเลือกที่ประหยัด ช่วยลดเงินตราต่างประเทศจากการนำเข้าน้ำมันเชื้อเพลิง โดยรถโดยสารที่จะจัดหาใหม่ใช้เชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติ (NGV)จำนวน3,183 คัน ประกอบด้วย รถโดยสารธรรมดาจำนวน 1,659 คัน และรถโดยสารปรับอากาศจำนวน1,524 คัน

ศาลรัฐธรรมนูญ

2. วัตถุประสงค์

1. เพื่อจัดซื้อรถโดยสารคันใหม่มาทดแทนรถโดยสารคันเดิมที่มีสภาพเก่า ชำรุด ทรุดโทรมตามอายุการใช้งาน และปล่อยควันดำเป็นมลพิษในอากาศ

2. เพื่อยกระดับคุณภาพและมาตรฐานในการให้บริการรวมทั้งความน่าเชื่อถือได้ (Reliability) ของบริการรถโดยสารประจำทางสาธารณะ

3. เพื่อลดค่าใช้จ่ายด้านเชื้อเพลิง

4. เพื่อลดมลพิษ (ควันดำ) และรักษาสิ่งแวดล้อม

5. เพื่อตอบสนองนโยบายด้านการใช้พลังงานของรัฐในการใช้พลังงานที่ประหยัดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ดังกล่าว องค์การจึงมีความจำเป็นจะต้องจัดซื้อรถโดยสารใช้เชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติ (NGV)จำนวน3,183 คัน เป็นรถโดยสารธรรมดาจำนวน1,659 คัน และรถโดยสารปรับอากาศจำนวน1,524 คัน ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งผู้ประสงค์จะเสนอราคาสามารถเสนอราคาในรายการหนึ่ง รายการใดก็ได้ หรือจะเสนอราคาทั้ง 8 รายการก็ได้

ทั้งนี้ ส่วนที่เกี่ยวกับการเข้าถึงและใช้ประโยชน์ของคนทุกกลุ่มที่ใช้บริการรถโดยสารสาธารณะ ประกอบด้วย

10.4 การทดสอบรถโดยสารตัวอย่าง

ผู้ประสงค์จะเสนอราคา จะต้องส่งมอบรถโดยสารตัวอย่างให้องค์การ เพื่อนำไปทดสอบการขับขี่และใช้งานในการวิ่งให้บริการโดยบรรทุกผู้โดยสารเต็มจำนวนของรถโดยสารและใช้เชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติ (CNG) ที่จำหน่ายในประเทศไทย เป็นระยะเวลา 10 วันต่อเนื่องกันโดยผู้ประสงค์จะเสนอราคาจะต้องส่งมอบรถโดยสารตัวอย่างให้แก่องค์การ ภายในกำหนดระยะเวลา 30 วัน นับถัดจากวันยื่นเอกสารเสนอราคา และรถโดยสารตัวอย่างจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้ อ่านทั้งหมด คลิก http://www.tddf.or.th /uploadedfiles/2014-03-14__351__.doc

ขอบคุณ...ขสมก. (BMTA) : องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพฯ/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 มี.ค.57

ที่มา: ขสมก. (BMTA) : องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพฯ/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 มี.ค.57
วันที่โพสต์: 14/03/2557 เวลา 02:53:18 ดูภาพสไลด์โชว์ ร่าง TOR WEB 8 : ร่างขอบเขตของงาน (Terms of Reference : TOR) โครงการจัดซื้อรถโดยสารใช้เชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติ (NGV)จำนวน 3,183 คัน ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ข้อความเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อผู้ใช้รถเมล์ทุกคน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ศาลรัฐธรรมนูญ เอกสารส่วนที่ 1 องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ(องค์การ) มีความประสงค์จะประกวดราคาซื้อรถโดยสารใช้เชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติ (NGV)จำนวน3,183 คันเป็นรถโดยสารธรรมดาจำนวน 1,659 คันรถโดยสารปรับอากาศจำนวน 1,524 คันด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 1. ความเป็นมา องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพมีภารกิจในการให้บริการขนส่งผู้โดยสารในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลมีรถโดยสารให้บริการจำนวน 3,506 คัน มีอายุการใช้งานระหว่าง 11–21 ปี จากผลการประกอบการที่ผ่านมาองค์การประสบปัญหาการขาดทุนอย่างต่อเนื่องจากการจัดเก็บค่าโดยสารต่ำกว่าต้นทุนตามนโยบายของรัฐรวมทั้งรถโดยสารมีสภาพทรุดโทรมตามอายุการใช้งานองค์การจึงได้เสนอแผนการดำเนินงานที่จะจัดหารถโดยสารคันใหม่จำนวน3,183 คันเพื่อทดแทนรถโดยสาร (ดีเซล) คันเดิมจำนวน3,183 คัน ที่มีสภาพเก่า ชำรุด ทรุดโทรม เพื่อยกระดับคุณภาพและความเชื่อถือได้ในการให้บริการรวมทั้งลดต้นทุนด้านเชื้อเพลิงและลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมอีกทั้ง ยังเป็นการตอบสนองนโยบายของรัฐในการใช้พลังงานทางเลือกที่ประหยัด ช่วยลดเงินตราต่างประเทศจากการนำเข้าน้ำมันเชื้อเพลิง โดยรถโดยสารที่จะจัดหาใหม่ใช้เชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติ (NGV)จำนวน3,183 คัน ประกอบด้วย รถโดยสารธรรมดาจำนวน 1,659 คัน และรถโดยสารปรับอากาศจำนวน1,524 คัน ศาลรัฐธรรมนูญ 2. วัตถุประสงค์ 1. เพื่อจัดซื้อรถโดยสารคันใหม่มาทดแทนรถโดยสารคันเดิมที่มีสภาพเก่า ชำรุด ทรุดโทรมตามอายุการใช้งาน และปล่อยควันดำเป็นมลพิษในอากาศ 2. เพื่อยกระดับคุณภาพและมาตรฐานในการให้บริการรวมทั้งความน่าเชื่อถือได้ (Reliability) ของบริการรถโดยสารประจำทางสาธารณะ 3. เพื่อลดค่าใช้จ่ายด้านเชื้อเพลิง 4. เพื่อลดมลพิษ (ควันดำ) และรักษาสิ่งแวดล้อม 5. เพื่อตอบสนองนโยบายด้านการใช้พลังงานของรัฐในการใช้พลังงานที่ประหยัดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ดังกล่าว องค์การจึงมีความจำเป็นจะต้องจัดซื้อรถโดยสารใช้เชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติ (NGV)จำนวน3,183 คัน เป็นรถโดยสารธรรมดาจำนวน1,659 คัน และรถโดยสารปรับอากาศจำนวน1,524 คัน ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งผู้ประสงค์จะเสนอราคาสามารถเสนอราคาในรายการหนึ่ง รายการใดก็ได้ หรือจะเสนอราคาทั้ง 8 รายการก็ได้ ทั้งนี้ ส่วนที่เกี่ยวกับการเข้าถึงและใช้ประโยชน์ของคนทุกกลุ่มที่ใช้บริการรถโดยสารสาธารณะ ประกอบด้วย 10.4 การทดสอบรถโดยสารตัวอย่าง ผู้ประสงค์จะเสนอราคา จะต้องส่งมอบรถโดยสารตัวอย่างให้องค์การ เพื่อนำไปทดสอบการขับขี่และใช้งานในการวิ่งให้บริการโดยบรรทุกผู้โดยสารเต็มจำนวนของรถโดยสารและใช้เชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติ (CNG) ที่จำหน่ายในประเทศไทย เป็นระยะเวลา 10 วันต่อเนื่องกันโดยผู้ประสงค์จะเสนอราคาจะต้องส่งมอบรถโดยสารตัวอย่างให้แก่องค์การ ภายในกำหนดระยะเวลา 30 วัน นับถัดจากวันยื่นเอกสารเสนอราคา และรถโดยสารตัวอย่างจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้ อ่านทั้งหมด คลิก… http://www.tddf.or.th /uploadedfiles/2014-03-14__351__.doc ขอบคุณ...ขสมก. (BMTA) : องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพฯ/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 มี.ค.57

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...