กทม.เพิ่มจุดด่วนมหานคร พุ่งเป้าในห้าง-สถานีBTS

แสดงความคิดเห็น

นาวสาวตรี ดาว อภัยวงศ์ ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และโฆษกของกรุงเทพมหานคร

กทม. วางแผนเปิดจุดบริการด่วนมหานคร ในห้างสรรพสินค้า-สถานีรถไฟฟ้า คาดเปิดเพิ่มอีก5แห่ง พร้อมเพิ่มขยายงานทะเบียน-รถบริการทะเบียนเคลื่อนที่...

นาวสาวตรี ดาว อภัยวงศ์ ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และโฆษกของกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ขณะนี้สำนักงานปกครองและทะเบียนได้ร่วมกับสำนักงานเขต เพื่อกำหนดแผนการเปิดจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ตามสถานที่ต่างๆ โดยเฉพาะห้างสรรพสินค้า และสถานีรถไฟฟ้า ให้มีการกระจายไปตามพื้นที่ต่างๆ อย่างเหมาะสม โดยในปีที่ผ่านมาได้เปิดจุดบริการด่วนมหานครบริเวณห้างสรรพสินค้าพาราไดซ์พาร์คเขตประเวศไปแล้ว1แห่ง

ทั้งนี้ ในปี 57 คาดว่าจะสามารถเปิดได้เพิ่มอีก 5 แห่ง คือ ห้างสรรพสินค้าซีคอนบางแค เขตภาษีเจริญ ห้างสรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง เขตบางพลัด สถานีรถไฟฟ้าวงเวียนใหญ่ เขตคลองสาน สถานีรถไฟฟ้าอุดมสุข เขตบางนา และห้างสรรพสินค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ เขตคันนายาว โดยคาดว่าจะสามารถทยอยเปิดจุดบริการด่วนมหานคร อย่างเป็นทางการได้ตั้งแต่เดือน มิ.ย.57 เป็นต้นไป และกรุงเทพมหานครจะเร่งหาสถานที่เพื่อดำเนินการเป็นจุดบริการในห้างสรรพสินค้าให้ครบ10จุดโดยเร็วต่อไป

นอกจากนี้ สำนักงานปกครองและทะเบียนได้รับอนุมัติโครงการและงบประมาณ เพื่อจัดทำโครงการขยายการบริการด้านงานทะเบียน เพิ่มช่องทางบริการให้แก่ประชาชน โดยเพิ่มรถบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) จำนวน 2 คัน และจะสามารถเปิดให้บริการรถบริการทะเบียนเคลื่อนที่ได้ภายใน พ.ค.57 เป็นต้นไป.

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/eco/408930

ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 มี.ค.57

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 มี.ค.57
วันที่โพสต์: 13/03/2557 เวลา 03:23:50 ดูภาพสไลด์โชว์ กทม.เพิ่มจุดด่วนมหานคร พุ่งเป้าในห้าง-สถานีBTS

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นาวสาวตรี ดาว อภัยวงศ์ ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และโฆษกของกรุงเทพมหานคร กทม. วางแผนเปิดจุดบริการด่วนมหานคร ในห้างสรรพสินค้า-สถานีรถไฟฟ้า คาดเปิดเพิ่มอีก5แห่ง พร้อมเพิ่มขยายงานทะเบียน-รถบริการทะเบียนเคลื่อนที่... นาวสาวตรี ดาว อภัยวงศ์ ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และโฆษกของกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ขณะนี้สำนักงานปกครองและทะเบียนได้ร่วมกับสำนักงานเขต เพื่อกำหนดแผนการเปิดจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ตามสถานที่ต่างๆ โดยเฉพาะห้างสรรพสินค้า และสถานีรถไฟฟ้า ให้มีการกระจายไปตามพื้นที่ต่างๆ อย่างเหมาะสม โดยในปีที่ผ่านมาได้เปิดจุดบริการด่วนมหานครบริเวณห้างสรรพสินค้าพาราไดซ์พาร์คเขตประเวศไปแล้ว1แห่ง ทั้งนี้ ในปี 57 คาดว่าจะสามารถเปิดได้เพิ่มอีก 5 แห่ง คือ ห้างสรรพสินค้าซีคอนบางแค เขตภาษีเจริญ ห้างสรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง เขตบางพลัด สถานีรถไฟฟ้าวงเวียนใหญ่ เขตคลองสาน สถานีรถไฟฟ้าอุดมสุข เขตบางนา และห้างสรรพสินค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ เขตคันนายาว โดยคาดว่าจะสามารถทยอยเปิดจุดบริการด่วนมหานคร อย่างเป็นทางการได้ตั้งแต่เดือน มิ.ย.57 เป็นต้นไป และกรุงเทพมหานครจะเร่งหาสถานที่เพื่อดำเนินการเป็นจุดบริการในห้างสรรพสินค้าให้ครบ10จุดโดยเร็วต่อไป นอกจากนี้ สำนักงานปกครองและทะเบียนได้รับอนุมัติโครงการและงบประมาณ เพื่อจัดทำโครงการขยายการบริการด้านงานทะเบียน เพิ่มช่องทางบริการให้แก่ประชาชน โดยเพิ่มรถบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) จำนวน 2 คัน และจะสามารถเปิดให้บริการรถบริการทะเบียนเคลื่อนที่ได้ภายใน พ.ค.57 เป็นต้นไป. ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/eco/408930 ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 มี.ค.57

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...