ร่าง TOR WEB 8 : ร่างขอบเขตของงาน (Terms of Reference : TOR) โครงการจัดซื้อรถโดยสารใช้เชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติ (NGV)จำนวน 3,183 คัน ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์

แสดงความคิดเห็น

รถเมล์ NGV

องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ(องค์การ) มีความประสงค์จะประกวดราคาซื้อรถโดยสารใช้เชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติ (NGV) จำนวน 3,183 คันเป็นรถโดยสารธรรมดาจำนวน 1,659 คันรถโดยสารปรับอากาศจำนวน 1,524 คันด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์

ภาพวาดการ์ตูน รถเมล์เพื่อทุกคน

1. ความเป็นมา

องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพมีภารกิจในการให้บริการขนส่งผู้โดยสารในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลมีรถโดยสารให้บริการจำนวน 3,506 คัน มีอายุการใช้งานระหว่าง 11–21 ปี จากผลการประกอบการที่ผ่านมาองค์การประสบปัญหาการขาดทุนอย่างต่อเนื่องจากการจัดเก็บค่าโดยสารต่ำกว่าต้นทุนตามนโยบายของรัฐรวมทั้งรถโดยสารมีสภาพทรุดโทรมตามอายุการใช้งานองค์การจึงได้เสนอแผนการดำเนินงานที่จะจัดหารถโดยสารคันใหม่ จำนวน 3,183 คันเพื่อทดแทนรถโดยสาร (ดีเซล) คันเดิม จำนวน 3,183 คัน ที่มีสภาพเก่าทรุดโทรม เพื่อยกระดับคุณภาพและความเชื่อถือได้ในการให้บริการรวมทั้งลดต้นทุนด้านเชื้อเพลิงและลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมอีกทั้ง ยังเป็นการตอบสนองนโยบายของรัฐในการใช้พลังงานทางเลือกที่ประหยัด ช่วยลดเงินตราต่างประเทศจากการนำเข้าน้ำมันเชื้อเพลิง โดยรถโดยสารที่จะจัดหาใหม่ใช้เชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติ (NGV) จำนวน 3,183 คัน ประกอบด้วย รถโดยสารธรรมดาจำนวน 1,659 คัน และรถโดยสารปรับอากาศ จำนวน 1,524 คัน

ภาพวาดการ์ตูน รถเมล์เพื่อทุกคน

2. วัตถุประสงค์

1. เพื่อจัดซื้อรถโดยสารคันใหม่มาทดแทนรถโดยสารคันเดิมที่มีสภาพเก่า ชำรุด ทรุดโทรมตามอายุการใช้งาน และปล่อยควันดำเป็นมลพิษในอากาศ

2. เพื่อยกระดับคุณภาพและมาตรฐานในการให้บริการรวมทั้งความน่าเชื่อถือได้ (Reliability) ของบริการรถโดยสารประจำทางสาธารณะ

3. เพื่อลดค่าใช้จ่ายด้านเชื้อเพลิง

4. เพื่อลดมลพิษ (ควันดำ) และรักษาสิ่งแวดล้อม

5. เพื่อตอบสนองนโยบายด้านการใช้พลังงานของรัฐในการใช้พลังงานที่ประหยัดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

อ่านทั้งหมด คลิก... http://www.tddf.or.th/uploadedfiles/2014-03-13__350__.doc (ขนาดไฟล์: 338432)

ที่มา: ขสมก. (BMTA) : องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพฯ/มูลนิธิพัฒนาคนพิกาสรไทย 12 มี.ค.57
วันที่โพสต์: 13/03/2557 เวลา 05:09:20 ดูภาพสไลด์โชว์ ร่าง TOR WEB 8 : ร่างขอบเขตของงาน (Terms of Reference : TOR) โครงการจัดซื้อรถโดยสารใช้เชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติ (NGV)จำนวน 3,183 คัน ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

รถเมล์ NGV องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ(องค์การ) มีความประสงค์จะประกวดราคาซื้อรถโดยสารใช้เชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติ (NGV) จำนวน 3,183 คันเป็นรถโดยสารธรรมดาจำนวน 1,659 คันรถโดยสารปรับอากาศจำนวน 1,524 คันด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ภาพวาดการ์ตูน รถเมล์เพื่อทุกคน 1. ความเป็นมา องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพมีภารกิจในการให้บริการขนส่งผู้โดยสารในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลมีรถโดยสารให้บริการจำนวน 3,506 คัน มีอายุการใช้งานระหว่าง 11–21 ปี จากผลการประกอบการที่ผ่านมาองค์การประสบปัญหาการขาดทุนอย่างต่อเนื่องจากการจัดเก็บค่าโดยสารต่ำกว่าต้นทุนตามนโยบายของรัฐรวมทั้งรถโดยสารมีสภาพทรุดโทรมตามอายุการใช้งานองค์การจึงได้เสนอแผนการดำเนินงานที่จะจัดหารถโดยสารคันใหม่ จำนวน 3,183 คันเพื่อทดแทนรถโดยสาร (ดีเซล) คันเดิม จำนวน 3,183 คัน ที่มีสภาพเก่าทรุดโทรม เพื่อยกระดับคุณภาพและความเชื่อถือได้ในการให้บริการรวมทั้งลดต้นทุนด้านเชื้อเพลิงและลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมอีกทั้ง ยังเป็นการตอบสนองนโยบายของรัฐในการใช้พลังงานทางเลือกที่ประหยัด ช่วยลดเงินตราต่างประเทศจากการนำเข้าน้ำมันเชื้อเพลิง โดยรถโดยสารที่จะจัดหาใหม่ใช้เชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติ (NGV) จำนวน 3,183 คัน ประกอบด้วย รถโดยสารธรรมดาจำนวน 1,659 คัน และรถโดยสารปรับอากาศ จำนวน 1,524 คัน ภาพวาดการ์ตูน รถเมล์เพื่อทุกคน 2. วัตถุประสงค์ 1. เพื่อจัดซื้อรถโดยสารคันใหม่มาทดแทนรถโดยสารคันเดิมที่มีสภาพเก่า ชำรุด ทรุดโทรมตามอายุการใช้งาน และปล่อยควันดำเป็นมลพิษในอากาศ 2. เพื่อยกระดับคุณภาพและมาตรฐานในการให้บริการรวมทั้งความน่าเชื่อถือได้ (Reliability) ของบริการรถโดยสารประจำทางสาธารณะ 3. เพื่อลดค่าใช้จ่ายด้านเชื้อเพลิง 4. เพื่อลดมลพิษ (ควันดำ) และรักษาสิ่งแวดล้อม 5. เพื่อตอบสนองนโยบายด้านการใช้พลังงานของรัฐในการใช้พลังงานที่ประหยัดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อ่านทั้งหมด

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...