มูลนิธิพระมหาไถ่ฯขอบคุณรัฐบาลที่ช่วยเหลือคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ

กลุ่มตัวแทนมูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ นำโดยบาทหลวง ดร.พิชาญ ใจเสรี ประธานมูลนิธิฯ นำคนพิการจากมูลนิธิฯ จำนวน 30 คน เข้าเยี่ยมคารวะและขอบคุณรัฐบาลที่ให้การดูแลและช่วยเหลือ โดยจัดอำนวยความสะดวกการใช้บริการรถไฟและรถเมล์ โดย พล.ต.ท.ชัชจ์ กุลดิลก รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงนโยบายช่วยเหลือคนพิการที่จะดำเนินการต่อไปว่า รัฐบาลจะช่วยเหลือคนพิการในชนบท ให้สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ให้รับรู้ข้อมูลข่าวสาร เข้าถึงสิทธิ และใช้บริการที่คนพิการควรจะได้รับ โดยกระทรวงมหาดไทยมอบหมายให้กรมการปกครองจัดกิจกรรมเยี่ยมบ้านคนพิการ ร่วมกับมูลนิธิพระมหาไถ่ เพื่อการพัฒนาคนพิการ โดยมีเจ้าหน้าที่กระทรวงฯ และคนพิการที่เป็นแบบอย่างที่ดีไปเยี่ยมคนพิการเพื่อเป็นกำลังใจ

รวมกิจกรรมจากมูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ นอกจากนี้ ยังมอบนโยบายให้กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร และการประปานครหลวง (กปน.) ให้การสนับสนุนส่งเสริมคุณภาพชีวิตคนพิการ ให้ได้รับการดูแลและปรับปรุงสภาพแวดล้อมของหน่วยงานราชการ ในสังกัดกระทรวงมหาดไทย ให้เอื้อประโยชน์ในการให้บริการคนพิการมากขึ้น

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Home/ViewNews.aspx?NewsID=9560000063319 (ขนาดไฟล์: 165)

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 พ.ค.56
วันที่โพสต์: 28/05/2556 เวลา 03:07:07 ดูภาพสไลด์โชว์ มูลนิธิพระมหาไถ่ฯขอบคุณรัฐบาลที่ช่วยเหลือคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ กลุ่มตัวแทนมูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ นำโดยบาทหลวง ดร.พิชาญ ใจเสรี ประธานมูลนิธิฯ นำคนพิการจากมูลนิธิฯ จำนวน 30 คน เข้าเยี่ยมคารวะและขอบคุณรัฐบาลที่ให้การดูแลและช่วยเหลือ โดยจัดอำนวยความสะดวกการใช้บริการรถไฟและรถเมล์ โดย พล.ต.ท.ชัชจ์ กุลดิลก รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงนโยบายช่วยเหลือคนพิการที่จะดำเนินการต่อไปว่า รัฐบาลจะช่วยเหลือคนพิการในชนบท ให้สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ให้รับรู้ข้อมูลข่าวสาร เข้าถึงสิทธิ และใช้บริการที่คนพิการควรจะได้รับ โดยกระทรวงมหาดไทยมอบหมายให้กรมการปกครองจัดกิจกรรมเยี่ยมบ้านคนพิการ ร่วมกับมูลนิธิพระมหาไถ่ เพื่อการพัฒนาคนพิการ โดยมีเจ้าหน้าที่กระทรวงฯ และคนพิการที่เป็นแบบอย่างที่ดีไปเยี่ยมคนพิการเพื่อเป็นกำลังใจ รวมกิจกรรมจากมูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ นอกจากนี้ ยังมอบนโยบายให้กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร และการประปานครหลวง (กปน.) ให้การสนับสนุนส่งเสริมคุณภาพชีวิตคนพิการ ให้ได้รับการดูแลและปรับปรุงสภาพแวดล้อมของหน่วยงานราชการ ในสังกัดกระทรวงมหาดไทย ให้เอื้อประโยชน์ในการให้บริการคนพิการมากขึ้น ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Home/ViewNews.aspx?NewsID=9560000063319

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...