เปิดศูนย์สร้างอาชีพให้ผู้พิการ

แสดงความคิดเห็น

นายอำเภอเมืองลำปาง เป็นประธานเปิดศูนย์ปฏิบัติการเอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ แด่ผู้พิการ แห่งที่ 7

ที่จังหวัดลำปางได้มีการเปิดศูนย์สร้างอาชีพให้กับผู้พิการได้มีรายได้และแสดงศักยภาพที่มีในตัว และมีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคมและประเทศไทย ให้มีคุณภาพและมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

ที่มูลนิธิพิทักษ์ดวงตาลำปาง อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง นายสุวิทย์ เล็กกำแหง นายอำเภอเมืองลำปาง เป็นประธานเปิดศูนย์ปฏิบัติการเอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ แด่ผู้พิการ แห่งที่ 7 ซึ่งดำเนินโครงการโดยบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส

คนพิการทางสายตา ทำงานในศูนย์ปฏิบัติการเอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์

สำหรับการเปิดศูนย์ปฏิบัติการฯ ที่จังหวัดลำปางในครั้งนี้ เป็นศูนย์ปฏิบัติการแห่งที่ 7 ซึ่งมีผู้พิการทั้งทางร่างกาย และทางสายตา เข้าทำงานในหน้าที่โทรศัพท์ติดต่อลูกค้า เพื่อแจ้งสิทธิพิเศษและเสนอบริการต่างๆ ของเอไอเอส บริการรับ–ส่ง และยกเลิก SMS แทนลูกค้า รวมทั้งบริการภาษามือผ่าน Web Cam โดยคนพิการที่ปฏิบัติงานในศูนย์แห่งนี้ ทุกคนมีศักยภาพและมีผลการทำงานในระดับดีเยี่ยม มีประสิทธิภาพไม่ต่างจากคนปกติ ทั้งในแง่ของการให้บริการ และความพึงพอใจของลูกค้า

ขอบคุณ... http://goo.gl/tmij4k (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: krobkruakao.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 15 ก.ย.58
วันที่โพสต์: 18/09/2558 เวลา 15:55:11 ดูภาพสไลด์โชว์ เปิดศูนย์สร้างอาชีพให้ผู้พิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายอำเภอเมืองลำปาง เป็นประธานเปิดศูนย์ปฏิบัติการเอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ แด่ผู้พิการ แห่งที่ 7 ที่จังหวัดลำปางได้มีการเปิดศูนย์สร้างอาชีพให้กับผู้พิการได้มีรายได้และแสดงศักยภาพที่มีในตัว และมีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคมและประเทศไทย ให้มีคุณภาพและมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ที่มูลนิธิพิทักษ์ดวงตาลำปาง อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง นายสุวิทย์ เล็กกำแหง นายอำเภอเมืองลำปาง เป็นประธานเปิดศูนย์ปฏิบัติการเอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ แด่ผู้พิการ แห่งที่ 7 ซึ่งดำเนินโครงการโดยบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส คนพิการทางสายตา ทำงานในศูนย์ปฏิบัติการเอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ สำหรับการเปิดศูนย์ปฏิบัติการฯ ที่จังหวัดลำปางในครั้งนี้ เป็นศูนย์ปฏิบัติการแห่งที่ 7 ซึ่งมีผู้พิการทั้งทางร่างกาย และทางสายตา เข้าทำงานในหน้าที่โทรศัพท์ติดต่อลูกค้า เพื่อแจ้งสิทธิพิเศษและเสนอบริการต่างๆ ของเอไอเอส บริการรับ–ส่ง และยกเลิก SMS แทนลูกค้า รวมทั้งบริการภาษามือผ่าน Web Cam โดยคนพิการที่ปฏิบัติงานในศูนย์แห่งนี้ ทุกคนมีศักยภาพและมีผลการทำงานในระดับดีเยี่ยม มีประสิทธิภาพไม่ต่างจากคนปกติ ทั้งในแง่ของการให้บริการ และความพึงพอใจของลูกค้า ขอบคุณ... http://goo.gl/tmij4k

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...