ม.ราชภัฏยะลาจัดโครงการบัณฑิตพบผู้ประกอบการ แนะอาชีพแก่นักศึกษา

แสดงความคิดเห็น

ยะลา จัดโครงการบัณฑิตพบผู้ประกอบการ ศูนย์ข่าวหาดใหญ่ - กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา จัดโครงการบัณฑิตพบผู้ประกอบการเพื่อให้บัณฑิตได้สมัครงานในตำแหน่งที่ตนเองสนใจและสอดคล้องกับวิชาที่เรียนมา

วันที่ (25 มี.ค.) ที่อาคาร student Union กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ โยธาทิพย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการบัณฑิตพบผู้ประกอบการ ประจำปีการศึกษา 2556 พร้อมทั้งพูดคุยกับบัณฑิตที่มาสมัครงานในวันนี้ โดยมี นายศตพล ลูกอินทร์ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ อำพล บัวแก้ว ผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษาแขกผู้มีเกียรติและนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาเข้าร่วมในครั้งนี้

บัณฑิตที่เข้าร่วมโครงการบัณฑิตพบผู้ประกอบการ ผู้ช่วยศาสตราจารย์อำพล บัวแก้ว ผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา กล่าวว่า กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา โดยฝ่ายแนะแนว ได้ตระหนักถึงความจำเป็น และการมีงานทำของนักศึกษา จึงได้ร่วมกับสำนักงานจัดหางานจังหวัดยะลา จัดโครงการบัณฑิตพบผู้ประกอบการขึ้น เพื่อให้บัณฑิตได้สมัครงานในตำแหน่งที่ตนเองสนใจ และสอดคล้องกับวิชาที่เรียนมา รวมทั้งสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างมหาวิทยาลัย กับหน่วยงานต่างๆ และหน่วยงานภายนอก ตลอดจนมีการสาธิตอาชีพอิสระเพื่อให้แนวทางในการประกอบอาชีพอันเป็นประโยชน์สำหรับนักศึกษาอีกด้วย

ขอบคุณ... http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9570000033653 (ขนาดไฟล์: 185)

ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 25 มี.ค.57

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 25 มี.ค.57
วันที่โพสต์: 26/03/2557 เวลา 04:12:27 ดูภาพสไลด์โชว์ ม.ราชภัฏยะลาจัดโครงการบัณฑิตพบผู้ประกอบการ แนะอาชีพแก่นักศึกษา

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ยะลา จัดโครงการบัณฑิตพบผู้ประกอบการศูนย์ข่าวหาดใหญ่ - กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา จัดโครงการบัณฑิตพบผู้ประกอบการเพื่อให้บัณฑิตได้สมัครงานในตำแหน่งที่ตนเองสนใจและสอดคล้องกับวิชาที่เรียนมา วันที่ (25 มี.ค.) ที่อาคาร student Union กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ โยธาทิพย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการบัณฑิตพบผู้ประกอบการ ประจำปีการศึกษา 2556 พร้อมทั้งพูดคุยกับบัณฑิตที่มาสมัครงานในวันนี้ โดยมี นายศตพล ลูกอินทร์ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ อำพล บัวแก้ว ผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษาแขกผู้มีเกียรติและนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาเข้าร่วมในครั้งนี้ บัณฑิตที่เข้าร่วมโครงการบัณฑิตพบผู้ประกอบการผู้ช่วยศาสตราจารย์อำพล บัวแก้ว ผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา กล่าวว่า กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา โดยฝ่ายแนะแนว ได้ตระหนักถึงความจำเป็น และการมีงานทำของนักศึกษา จึงได้ร่วมกับสำนักงานจัดหางานจังหวัดยะลา จัดโครงการบัณฑิตพบผู้ประกอบการขึ้น เพื่อให้บัณฑิตได้สมัครงานในตำแหน่งที่ตนเองสนใจ และสอดคล้องกับวิชาที่เรียนมา รวมทั้งสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างมหาวิทยาลัย กับหน่วยงานต่างๆ และหน่วยงานภายนอก ตลอดจนมีการสาธิตอาชีพอิสระเพื่อให้แนวทางในการประกอบอาชีพอันเป็นประโยชน์สำหรับนักศึกษาอีกด้วย ขอบคุณ... http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9570000033653 ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 25 มี.ค.57

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...