“ป๋อ-ลิฟท์-BNK48” ชวนเดิน-วิ่งเพื่อเด็กโรคหัวใจพิการ

“ป๋อ-ลิฟท์-BNK48” ชวนเดิน-วิ่งเพื่อเด็กโรคหัวใจพิการ

“ป๋อ-ลิฟท์-BNK48” ชวนเดิน-วิ่งเพื่อเด็กโรคหัวใจพิการ “SIKARIN MINI MARATHON” ครั้งที่ 9 “ก้าวนี้...ให้น้อง”

“คุณเสนีย์ จิตตเกษม” ประธานกรรมการบริษัท ศิครินทร์ จำกัด (มหาชน), “นายแพทย์อติรัชต์ จรูญศรี” กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท ศิครินทร์ จำกัด (มหาชน) ในนาม “บริษัท ศิครินทร์ จำกัด (มหาชน)และ มูลนิธิศิครินทร์เพื่อการพัฒนาร่วมกับ มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนากรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์และมูลนิธิโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ จัดงานแถลงข่าวกิจกรรม เดิน-วิ่งเพื่อเด็กโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด “SIKARIN MINI MARATHON” ครั้งที่ 9 “ก้าวนี้...ให้น้อง” เมื่อวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา ณ Sikarin Grand Room อาคาร 3 ชั้น 8 โรงพยาบาลศิครินทร์

“ป๋อ-ลิฟท์-BNK48” ชวนเดิน-วิ่งเพื่อเด็กโรคหัวใจพิการ

“ป๋อ-ลิฟท์-BNK48” ชวนเดิน-วิ่งเพื่อเด็กโรคหัวใจพิการ

โดยบรรยากาศในงานแถลงข่าว ประเดิมความสดใสแรกด้วยมินิคอนเสิร์ตจากสาวๆ สูดฮอตกลุ่มศิลปิน BNK48 ก่อนที่จะร่วมพูดคุยถึงกิจกรรมดีๆในครั้งนี้กับเหล่าผู้บริหารฯและดาราชื่อดังอาทิ “ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ,ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ”ที่ได้มาคอนเฟิร์มความพร้อม และเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมด้วยกัน ในวันอาทิตย์ที่ 4มีนาคมนี้

“ป๋อ-ลิฟท์-BNK48” ชวนเดิน-วิ่งเพื่อเด็กโรคหัวใจพิการ

สำหรับกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล“SIKARIN MINI MARATHON” ครั้งที่ 9 “ก้าวนี้...ให้น้อง”จะเริ่มสตาร์ทในวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 04.00-07.30 น. ณ โรงพยาบาลศิครินทร์ มีวัตถุประสงค์ในการระดมทุนช่วยเหลือน้องๆเด็กโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด เพื่อนำรายได้สมทบทุนให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนาฯ ทางโรงพยาบาลศิครินทร์ จึงขอร่วมเป็นสื่อในการคัดกรองผู้ป่วยที่มีความเสี่ยงเป็นโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด และส่งเข้ารับการรักษาต่อโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

โดยการวิ่งแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ 1.วิ่งมินิมาราธอน ระยะทาง 10 กิโลเมตร 2. เดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ 3.5 กิโลเมตร สามารถสมัครได้ 3 ช่องทาง คือ ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา,บูธจำหน่ายบัตรโรงพยาบาลศิครินทร์ โทร 1728, Line: @Sikarinhospital,www.sikarin.com ,สมัครออนไลน์ ชำระด้วยบัตรเครดิตที่ www.jogandjoy.com

ขอบคุณ... http://www.banmuang.co.th/news/entertain/103746

ที่มา: banmuang.co.th /มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 22 ก.พ.61
วันที่โพสต์: 23/02/2561 เวลา 10:34:12 ดูภาพสไลด์โชว์ “ป๋อ-ลิฟท์-BNK48” ชวนเดิน-วิ่งเพื่อเด็กโรคหัวใจพิการ