โผล่อีก ภาพรถตร.จอดช่องคนพิการ สนามบินอุดรฯ

“นี่ก็สนามบินอุดรธานี” ชาวโซเชียลแชร์ภาพประจานซ้ำ รถตำรวจจอดช่องรถคนพิการ ด้าน รปภ.ผู้กล้าล็อคล้อ ยังปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ ชาวเน็ตห่วง

ภาพรถตร.จอดช่องคนพิการ สนามบินอุดรฯ

จากกรณีเฟสบุ๊ค “อุดร มีด่าน มีข่าว มีหมอลำ มีงานบุญมีเหตุการณ์ต่างๆ บอกด้วย” ได้นำภาพเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามอุดรธานี ทำการล็อคล้อรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจโรงพักแห่งหนึ่ง บริเวณด้านหน้าอาคารผู้โดยสาร จนมีการแชร์ภาพในโซเชียลจนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ อย่างกว้างขวาง ขณะที่ผู้อำนวยการท่าอากาศยานอุดรธานี ย้ำทำตามกฎระเบียบไม่มียกเว้น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ส.ค. นายมงคลชัย คำประชุม หัวหน้าชุดเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ท่าอากาศยานอุดรธานี เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาก็เคยมีการล็อคล้อรถเจ้าหน้าที่ทำตรวจมาแล้วเช่นกันแต่คราวนี้ได้มีประชาชนมาพบเห็น และได้ถ่ายภาพลงสื่อโซเชียล จึงทำให้เกิดกระแสสังคมดังกล่าว ซึ่งการปฏิบัติหน้าที่ทำไปตามระเบียบข้อบังคับของทางท่าอากาศยานอุดรธานี เพราะแต่ละที่จะมีการประเมินขั้นตอนการทำงานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่แล้ว โดยไม่ได้มีเจตนาทำลายภาพลักษณ์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ล็อคล้อรถตำรวจยังคงปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ

ขณะที่ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพและแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง โดยส่วนใหญ่เป็นห่วงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสนามบินอุดรธานี ว่าจะโดนไล่ออก บางคนก็สะใจที่ตำรวจโดนล็อคล้อเสียเอง และนอกจากนี้บางคนยังได้นำภาพรถเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่มาจอดรถบริเวณช่องเครื่องหมายคนพิการขึ้นลง บริเวณด้านหน้าอาคารผู้โดยสารอีกด้วยโดยระบุว่า “นี่ก็สนามบินอุดรธานี”

ขอบคุณ... https://www.dailynews.co.th/regional/589502

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 03 ส.ค.60
วันที่โพสต์: 4/08/2560 เวลา 10:43:54 ดูภาพสไลด์โชว์ โผล่อีก ภาพรถตร.จอดช่องคนพิการ สนามบินอุดรฯ