ไทร์พลัสร่วมกระตุ้นเมาไม่ขับ

แสดงความคิดเห็น

สันติ พิรารักษ์ ผู้อำนวยการไทร์พลัส แฟรนไชส์ มอบงบประมาณสนับสนุนโครงการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากอุบัติเหตุบนท้องถนน

สันติ พิรารักษ์ ผู้อำนวยการไทร์พลัส แฟรนไชส์ มอบงบประมาณสนับสนุนโครงการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากอุบัติเหตุบนท้องถนน เป็นจำนวนเงิน 218,665 บาท ซึ่งเป็นรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายยางมิชลินในช่วงเดือนกันยายนและตุลาคมที่ผ่านมา

สุรสิทธิ์ ศิลปะงาม ผู้จัดการมูลนิธิเมาไม่ขับ กล่าวว่า “งบประมาณที่ได้รับจากศูนย์บริการไทร์พลัสแฟรนไชส์ในครั้งนี้ จะนำไปดำเนินกิจกรรมในโครงการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากอุบัติเหตุๆบนท้องถนน โดยในช่วง 7 วันอันตราย 29 ธันวาคม-4 มกราคมนี้ จะมีอาสาสมัครผู้พิการจากอุบัติเหตุบนท้องถนน รณรงค์ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตามด่านต่างๆ เพื่อสร้างจิตสำนึกเรื่องเมาไม่ขับ ความปลอดภัยบนท้องถนน และการเคารพกฎจราจร โดยหวังว่ากิจกรรมของเราจะช่วยเตือนสติผู้ขับขี่ให้สัญจรอย่างปลอดภัยตลอดช่วงเทศกาลครับ”

สันติ พิรารักษ์ ผู้อำนวยการไทร์พลัส แฟรนไชส์ กล่าวว่า “ไทร์พลัส ในฐานะเครือข่ายแฟรนไชส์ศูนย์บริการรถยนต์และยางรถยนต์มืออาชีพ เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง เรามีความยินดีที่ได้ร่วมสนับสนุนโครงการของทางมูลนิธิเมาไม่ขับในการรณรงค์เรื่องความปลอดภัยบนท้องถนน ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อสังคมเป็นอย่างมากครับ”

ประศม สุขแสวง หรือมด ผู้ที่ทำงานร่วมกับมูลนิธิเมาไม่ขับมากว่า 20 ปี เป็นวิทยากรให้กับหน่วยงานต่างๆ พูดด้านการขับขี่อย่างปลอดภัย กล่าวว่า “ผมคือคนที่เมาสุราแล้วขี่จักรยานยนต์และเกิดอุบัติเหตุ ทำให้กระดูกคอแตกและทำให้เดินไม่ได้ อยากฝากเตือนผู้ขับขี่ทุกท่านว่า อุบัติเหตุบนท้องถนนที่เกิดจากความประมาทนั้นป้องกันได้ มันไม่ใช่โรคระบาด เพียงแค่เราขับขี่อย่างมีสติ มีมารยาทและเคารพกฎจราจร โดยเฉพาะช่วงปีใหม่นี้ หากเราลดอุบัติเหตุได้ ก็จะลดจำนวนคนพิการ คนที่ประสบภัยจากความประมาทและขาดสติได้ครับ”

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9590000128865 (ขนาดไฟล์: 169)

ที่มา: manager.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 ธ.ค.59
วันที่โพสต์: 30/12/2559 เวลา 10:50:16 ดูภาพสไลด์โชว์ ไทร์พลัสร่วมกระตุ้นเมาไม่ขับ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สันติ พิรารักษ์ ผู้อำนวยการไทร์พลัส แฟรนไชส์ มอบงบประมาณสนับสนุนโครงการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากอุบัติเหตุบนท้องถนน สันติ พิรารักษ์ ผู้อำนวยการไทร์พลัส แฟรนไชส์ มอบงบประมาณสนับสนุนโครงการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากอุบัติเหตุบนท้องถนน เป็นจำนวนเงิน 218,665 บาท ซึ่งเป็นรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายยางมิชลินในช่วงเดือนกันยายนและตุลาคมที่ผ่านมา สุรสิทธิ์ ศิลปะงาม ผู้จัดการมูลนิธิเมาไม่ขับ กล่าวว่า “งบประมาณที่ได้รับจากศูนย์บริการไทร์พลัสแฟรนไชส์ในครั้งนี้ จะนำไปดำเนินกิจกรรมในโครงการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากอุบัติเหตุๆบนท้องถนน โดยในช่วง 7 วันอันตราย 29 ธันวาคม-4 มกราคมนี้ จะมีอาสาสมัครผู้พิการจากอุบัติเหตุบนท้องถนน รณรงค์ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตามด่านต่างๆ เพื่อสร้างจิตสำนึกเรื่องเมาไม่ขับ ความปลอดภัยบนท้องถนน และการเคารพกฎจราจร โดยหวังว่ากิจกรรมของเราจะช่วยเตือนสติผู้ขับขี่ให้สัญจรอย่างปลอดภัยตลอดช่วงเทศกาลครับ” สันติ พิรารักษ์ ผู้อำนวยการไทร์พลัส แฟรนไชส์ กล่าวว่า “ไทร์พลัส ในฐานะเครือข่ายแฟรนไชส์ศูนย์บริการรถยนต์และยางรถยนต์มืออาชีพ เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง เรามีความยินดีที่ได้ร่วมสนับสนุนโครงการของทางมูลนิธิเมาไม่ขับในการรณรงค์เรื่องความปลอดภัยบนท้องถนน ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อสังคมเป็นอย่างมากครับ” ประศม สุขแสวง หรือมด ผู้ที่ทำงานร่วมกับมูลนิธิเมาไม่ขับมากว่า 20 ปี เป็นวิทยากรให้กับหน่วยงานต่างๆ พูดด้านการขับขี่อย่างปลอดภัย กล่าวว่า “ผมคือคนที่เมาสุราแล้วขี่จักรยานยนต์และเกิดอุบัติเหตุ ทำให้กระดูกคอแตกและทำให้เดินไม่ได้ อยากฝากเตือนผู้ขับขี่ทุกท่านว่า อุบัติเหตุบนท้องถนนที่เกิดจากความประมาทนั้นป้องกันได้ มันไม่ใช่โรคระบาด เพียงแค่เราขับขี่อย่างมีสติ มีมารยาทและเคารพกฎจราจร โดยเฉพาะช่วงปีใหม่นี้ หากเราลดอุบัติเหตุได้ ก็จะลดจำนวนคนพิการ คนที่ประสบภัยจากความประมาทและขาดสติได้ครับ” ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9590000128865

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...