คนไทยใจดีร่วมวิ่งงาน “แบรนด์” ได้ทุนหนุนนักกีฬาคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย)

แบรนด์ซุปไก่สกัดมอบทั้งเงินและผลิตภัณฑ์หนุนทัพไทยสู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ หลังจัดงานวิ่งการกุศล มีประชาชนร่วมวิ่งคักคัก สร้างรายได้ส่งต่อให้นักกีฬาคนพิการ

นายณัฐวุฒิ เรืองเวส รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา พร้อมด้วย นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด และ นายณัยณพ ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาคนพิการทางสมองแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้แทนจากคณะกรรมการพาราลิมปิกแแห่งประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าว "แบรนด์...เชียร์นักกีฬาไทย คว้าชัยพาราลิมปิกเกมส์ 2016" ที่ห้องโถง ชั้น 1 กกท. หัวหมาก วันที่ 25 สิงหาคม 2559

นายตุลย์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาบริษัทมอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัดให้ กกท. นำไปมอบให้นักกีฬาไทยทุกคนเพื่อดื่มตั้งแต่ช่วงซ้อมจนถึงการแข่งขัน นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้คนไทยได้มีส่วนร่วม โดยจัดวิ่งการกุศล "แบรนด์...เชียร์ทัพนักกีฬาไทยคว้าแชมป์" นำโดย "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง มีประชาชนร่วมงาน จำนวน 1,000 คน โดยทุก 1 กิโลเมตรจะเปลี่ยนเป็นแบรนด์ซุปไก่สกัด 1 ขวด ปรากฎว่า สามารถแปรเปลี่ยนเป็นแบรนด์ซุปไก่สกัดส่งต่อให้นักกีฬาได้ 10,000 ขวด และมีรายได้ทั้งหมดจากการสมัคร 200,000 บาท โดยไม่หักค่าใช้จ่าย ทางแบรนด์ซุปไก่สกัดจึงขอมอบให้ กกท. เพื่อนำไปใช้ในการสนับสนุนนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยต่อไป

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า กกท.ยินดีที่แบรนด์ซุปไก่สกัดเห็นความสำคัญของนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ซึ่งการได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐและเอกชนถือเป็นสิ่งสำคัญ หลังจากนี้คณะนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย จะเดินทางไปแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2016 ที่นครริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 7-18 กันยายน ที่จะถึง ในส่วน กกท.นั้น เตรียมความพร้อมในการดูแลคณะนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยเป็นอย่างดี โดยเฉพาะ "ไทยเฮ้าส์" ที่ช่วยดูแลเรื่องอาหาร รวมถึงการนวดผ่อนคลายให้ทัพพาราลิมปิกไทย

รองผู้ว่าการ กกท. กล่าวทิ้งท้ายว่า การเตรียมความพร้อมของไทยในการดูแลนักกีฬานั้นทำต่อเนื่องจากโอลิมปิกเกมส์อยู่แล้ว ฉะนั้น จึงไม่มีอะไรน่าห่วง แต่สิ่งที่กังวลคือไม่มั่นใจในเรื่องความพร้อมของเจ้าภาพมากกว่า เพราะช่วงแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่เพิ่งจบลงไปก็มีหลายสิ่งที่ไม่พร้อม

ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/sport/239561 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: คมชัดลึกออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 25 ส.ค.59
วันที่โพสต์: 26/08/2559 เวลา 08:40:14 ดูภาพสไลด์โชว์ คนไทยใจดีร่วมวิ่งงาน “แบรนด์” ได้ทุนหนุนนักกีฬาคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) แบรนด์ซุปไก่สกัดมอบทั้งเงินและผลิตภัณฑ์หนุนทัพไทยสู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ หลังจัดงานวิ่งการกุศล มีประชาชนร่วมวิ่งคักคัก สร้างรายได้ส่งต่อให้นักกีฬาคนพิการ นายณัฐวุฒิ เรืองเวส รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา พร้อมด้วย นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด และ นายณัยณพ ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาคนพิการทางสมองแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้แทนจากคณะกรรมการพาราลิมปิกแแห่งประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าว "แบรนด์...เชียร์นักกีฬาไทย คว้าชัยพาราลิมปิกเกมส์ 2016" ที่ห้องโถง ชั้น 1 กกท. หัวหมาก วันที่ 25 สิงหาคม 2559 นายตุลย์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาบริษัทมอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัดให้ กกท. นำไปมอบให้นักกีฬาไทยทุกคนเพื่อดื่มตั้งแต่ช่วงซ้อมจนถึงการแข่งขัน นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้คนไทยได้มีส่วนร่วม โดยจัดวิ่งการกุศล "แบรนด์...เชียร์ทัพนักกีฬาไทยคว้าแชมป์" นำโดย "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง มีประชาชนร่วมงาน จำนวน 1,000 คน โดยทุก 1 กิโลเมตรจะเปลี่ยนเป็นแบรนด์ซุปไก่สกัด 1 ขวด ปรากฎว่า สามารถแปรเปลี่ยนเป็นแบรนด์ซุปไก่สกัดส่งต่อให้นักกีฬาได้ 10,000 ขวด และมีรายได้ทั้งหมดจากการสมัคร 200,000 บาท โดยไม่หักค่าใช้จ่าย ทางแบรนด์ซุปไก่สกัดจึงขอมอบให้ กกท. เพื่อนำไปใช้ในการสนับสนุนนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยต่อไป นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า กกท.ยินดีที่แบรนด์ซุปไก่สกัดเห็นความสำคัญของนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ซึ่งการได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐและเอกชนถือเป็นสิ่งสำคัญ หลังจากนี้คณะนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย จะเดินทางไปแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2016 ที่นครริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 7-18 กันยายน ที่จะถึง ในส่วน กกท.นั้น เตรียมความพร้อมในการดูแลคณะนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยเป็นอย่างดี โดยเฉพาะ "ไทยเฮ้าส์" ที่ช่วยดูแลเรื่องอาหาร รวมถึงการนวดผ่อนคลายให้ทัพพาราลิมปิกไทย รองผู้ว่าการ กกท. กล่าวทิ้งท้ายว่า การเตรียมความพร้อมของไทยในการดูแลนักกีฬานั้นทำต่อเนื่องจากโอลิมปิกเกมส์อยู่แล้ว ฉะนั้น จึงไม่มีอะไรน่าห่วง แต่สิ่งที่กังวลคือไม่มั่นใจในเรื่องความพร้อมของเจ้าภาพมากกว่า เพราะช่วงแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่เพิ่งจบลงไปก็มีหลายสิ่งที่ไม่พร้อม ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/sport/239561

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...