อ่างทองจัดงานวันคนพิการสากล

แสดงความคิดเห็น

จังหวัดอ่างทอง จัดงานวันคนพิการสากล ภายใต้สังคมบูรณาการด้านการเข้าถึง และการเสริมสร้างพลังเพื่อคนทั้งมวลประจำปี2558

วันที่ (24 ธ.ค.) นายวีร์รวุทธ์ ปุตระเศรณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เป็นประธานเปิดงานวันคนพิการสากลจังหวัดอ่างทอง ประจำปี 2558 ที่อาคารสำนึกรักบ้านเกิด องค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง ตำบลป่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ภายใต้หัวข้อ “การพัฒนาอย่างยั่งยืน” โดยให้ความสำคัญต่อสังคมบูรณาการด้านการเข้าถึง และการเสริมสร้างพลังเพื่อคนทั้งมวล นอกจากเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสวันคนพิการสากลตามแนวขององค์การสหประชาชาติ และยังเป็นกิจกรรมส่งเสริมให้เกิดการสร้างพลังคนพิการที่มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมเพื่อสังคม

น.ส.ชูจิตต์ กอบโกย พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า การจัดงานวันคนพิการสากล ในส่วนภูมิภาค สำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชิวิตคนพิการแห่งชาติ (พก.) ร่วมกับสมาคมสภาคนพิการทุกประเภทแห่งประเทศไทย ได้กำหนดให้ทุกจังหวัด รวมถึงจังหวัดอ่างทอง จัดงานวันคนพิการสากลปี2558

โดยสำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชิวิตคนพิการแห่งชาติ (พก.) ได้รับสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ และจัดสรรให้สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง โดยมีเนื้อหาการจัดงานให้สอดคล้องต่อประเด็นหลัก โดยมีกิจกรรมหลัก เช่น การมอบรางวัลประเกียรติคุณยกย่อง จัดนิทรรศการให้ความรู้ การแสดงศักยภาพคนพิการ การแสดงผลงานและผลิตภัณฑ์คนพิการ โดยมีคนพิการทุกประเภท และครอบครัว ร่วมงาน 600 คน

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9580000140920 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ธ.ค.58
วันที่โพสต์: 25/12/2558 เวลา 11:02:58 ดูภาพสไลด์โชว์ อ่างทองจัดงานวันคนพิการสากล

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

(จังหวัดอ่างทอง จัดงานวันคนพิการสากล ภายใต้สังคมบูรณาการด้านการเข้าถึง และการเสริมสร้างพลังเพื่อคนทั้งมวลประจำปี2558) (บรรยากาศผู้เข้าร่วมงานวันคนพิการสากล จังหวัดอ่างทอง) (คนพิการได้รับมอบรถสามล้อในงานวันคนพิการสากล จังหวัดอ่างทอง) จังหวัดอ่างทอง จัดงานวันคนพิการสากล ภายใต้สังคมบูรณาการด้านการเข้าถึง และการเสริมสร้างพลังเพื่อคนทั้งมวลประจำปี2558 วันที่ (24 ธ.ค.) นายวีร์รวุทธ์ ปุตระเศรณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เป็นประธานเปิดงานวันคนพิการสากลจังหวัดอ่างทอง ประจำปี 2558 ที่อาคารสำนึกรักบ้านเกิด องค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง ตำบลป่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ภายใต้หัวข้อ “การพัฒนาอย่างยั่งยืน” โดยให้ความสำคัญต่อสังคมบูรณาการด้านการเข้าถึง และการเสริมสร้างพลังเพื่อคนทั้งมวล นอกจากเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสวันคนพิการสากลตามแนวขององค์การสหประชาชาติ และยังเป็นกิจกรรมส่งเสริมให้เกิดการสร้างพลังคนพิการที่มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมเพื่อสังคม น.ส.ชูจิตต์ กอบโกย พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า การจัดงานวันคนพิการสากล ในส่วนภูมิภาค สำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชิวิตคนพิการแห่งชาติ (พก.) ร่วมกับสมาคมสภาคนพิการทุกประเภทแห่งประเทศไทย ได้กำหนดให้ทุกจังหวัด รวมถึงจังหวัดอ่างทอง จัดงานวันคนพิการสากลปี2558 โดยสำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชิวิตคนพิการแห่งชาติ (พก.) ได้รับสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ และจัดสรรให้สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง โดยมีเนื้อหาการจัดงานให้สอดคล้องต่อประเด็นหลัก โดยมีกิจกรรมหลัก เช่น การมอบรางวัลประเกียรติคุณยกย่อง จัดนิทรรศการให้ความรู้ การแสดงศักยภาพคนพิการ การแสดงผลงานและผลิตภัณฑ์คนพิการ โดยมีคนพิการทุกประเภท และครอบครัว ร่วมงาน 600 คน ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9580000140920

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...