ชื่นชม"หนุ่มพิการสมอง"ขอจักรยานร่วมปั่นเพื่อพ่อ

แสดงความคิดเห็น

นายสุเทพ แก้วประดิษฐ์ นายอำเภอทุ่งใหญ่ ประธาน เปิดงานปั่นเพื่อพ่อ

เมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ลานเอนกประสงค์ 100 ปี สมเด็จย่าเทศบาล ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช นายสุเทพ แก้วประดิษฐ์ นายอำเภอทุ่งใหญ่ ประธาน เปิดงานปั่นเพื่อพ่อ เปิดเผยว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมานายสมบูรณ์ พลพิชัย อายุ 35 ปี มีคนพิการทางสมอง แต่หัวใจเกินร้อย เดินเข้าพบตน พร้อมแจ้งความจำนงค์กับตนว่า อยากเข้าร่วมกิจกรรม "ปั่นเพื่อพ่อ" เพื่อถวายความจงรักภักดีแก่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว แต่ไม่มีรถจักรยาน เนื่องจากฐานะยากจน จึงไม่มีทุนทรัพย์พอจะหาซื้อรถจักรยานมาเข้าร่วมกิจกรรมได้ จึงอยากจะขอให้ตนช่วยอนุเคราะห์ จัดหารถจักรยานให้เพื่อจะได้เข้าร่วมกิจกรรม ตามที่ตั้งใจ ตนเห็นถึงความตั้งใจจริง และความจงรักภักดีต่อพระเจ้าอยู่หัว จึงเรี่ยไรเงินจากเจ้าหน้าที่ร่วมกับเงินส่วนตัว จัดซื้อรถจักรยานให้หนุ่มพิการ 1 คัน และเตรียมจะทำพิธีมอบในพิธีปั่นเพื่อพ่อ เพื่อให้เข้าร่วมกิจกรรมเลย

นอกจากนี้ ยังมี ด.ช. วุฒิศักดิ์ เพชรแก้ว นักเรียนชั้น ป.2 เข้าร่วมปั่นด้วย โดยมี นายประเสริฐ เพชรแก้ว อายุ 49 ปี ผู้เป็นพ่อ เตรียมอาหารกล่องให้ลูกชาย ไปรับประทานระหว่างเดินทาง และลูกชายเคยร่วมปั่นวันแม่มาแล้ว โดยขบวนรถจักรยาน 299 คัน ที่เข้าร่วม จะปั่นออกจากเทศบาล ต.ท่ายาง นำขบวนโดยนายอำเภอทุ่งใหญ่ มุ่งหน้าไปอ่างเก็บน้ำจุฬาภรณ์พัฒนา 3 ต.กุแหระ เพื่อร่วมปล่อยปลาเฉลิมพระเกียรติ และแวะจุดบริการน้ำดื่ม ให้กับผู้ร่วมขบวนที่มีบริการฟรีจากประชาชน หลังเสร็จพิธีก็จะออกเดินทางจากบ้านทะเลสองห้องต.กรุงหยัน พักชม ทะเลสาบน้ำจืดที่เกิดจากปล่องภูเขาไฟ สมัยดึกดำบรรพ์ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม หลังจากนั้นพักจุดบริการแจกน้ำดื่มที่ ร.ร.บ้านทะเลสองห้อง หลังจากพักเหนื่อยต่อจากนั้นขบวนจักรยาน ปั่นกลับอำเภอทุ่งใหญ่ ทางถนนสายบ้าน ร.ร.บ้านบ่อปลา มุ่งหน้าเข้าวัดท่ายางเพื่อร่วมทำบุญปั่นเพื่อพ่อ และ ร่วมรับประทานอาหาร เป็นอันเสร็จพิธีปั่นเพื่อพ่อของชมรมจักรยานอ.ทุ่งใหญ่ในเวลาต่อมารวมระยะทางในการปั่นเพื่อพ่อประมาณ49กม.

ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/regional/363915 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 พ.ย.58
วันที่โพสต์: 30/11/2558 เวลา 13:15:55 ดูภาพสไลด์โชว์ ชื่นชม"หนุ่มพิการสมอง"ขอจักรยานร่วมปั่นเพื่อพ่อ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายสุเทพ แก้วประดิษฐ์ นายอำเภอทุ่งใหญ่ ประธาน เปิดงานปั่นเพื่อพ่อ เมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ลานเอนกประสงค์ 100 ปี สมเด็จย่าเทศบาล ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช นายสุเทพ แก้วประดิษฐ์ นายอำเภอทุ่งใหญ่ ประธาน เปิดงานปั่นเพื่อพ่อ เปิดเผยว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมานายสมบูรณ์ พลพิชัย อายุ 35 ปี มีคนพิการทางสมอง แต่หัวใจเกินร้อย เดินเข้าพบตน พร้อมแจ้งความจำนงค์กับตนว่า อยากเข้าร่วมกิจกรรม "ปั่นเพื่อพ่อ" เพื่อถวายความจงรักภักดีแก่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว แต่ไม่มีรถจักรยาน เนื่องจากฐานะยากจน จึงไม่มีทุนทรัพย์พอจะหาซื้อรถจักรยานมาเข้าร่วมกิจกรรมได้ จึงอยากจะขอให้ตนช่วยอนุเคราะห์ จัดหารถจักรยานให้เพื่อจะได้เข้าร่วมกิจกรรม ตามที่ตั้งใจ ตนเห็นถึงความตั้งใจจริง และความจงรักภักดีต่อพระเจ้าอยู่หัว จึงเรี่ยไรเงินจากเจ้าหน้าที่ร่วมกับเงินส่วนตัว จัดซื้อรถจักรยานให้หนุ่มพิการ 1 คัน และเตรียมจะทำพิธีมอบในพิธีปั่นเพื่อพ่อ เพื่อให้เข้าร่วมกิจกรรมเลย นอกจากนี้ ยังมี ด.ช. วุฒิศักดิ์ เพชรแก้ว นักเรียนชั้น ป.2 เข้าร่วมปั่นด้วย โดยมี นายประเสริฐ เพชรแก้ว อายุ 49 ปี ผู้เป็นพ่อ เตรียมอาหารกล่องให้ลูกชาย ไปรับประทานระหว่างเดินทาง และลูกชายเคยร่วมปั่นวันแม่มาแล้ว โดยขบวนรถจักรยาน 299 คัน ที่เข้าร่วม จะปั่นออกจากเทศบาล ต.ท่ายาง นำขบวนโดยนายอำเภอทุ่งใหญ่ มุ่งหน้าไปอ่างเก็บน้ำจุฬาภรณ์พัฒนา 3 ต.กุแหระ เพื่อร่วมปล่อยปลาเฉลิมพระเกียรติ และแวะจุดบริการน้ำดื่ม ให้กับผู้ร่วมขบวนที่มีบริการฟรีจากประชาชน หลังเสร็จพิธีก็จะออกเดินทางจากบ้านทะเลสองห้องต.กรุงหยัน พักชม ทะเลสาบน้ำจืดที่เกิดจากปล่องภูเขาไฟ สมัยดึกดำบรรพ์ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม หลังจากนั้นพักจุดบริการแจกน้ำดื่มที่ ร.ร.บ้านทะเลสองห้อง หลังจากพักเหนื่อยต่อจากนั้นขบวนจักรยาน ปั่นกลับอำเภอทุ่งใหญ่ ทางถนนสายบ้าน ร.ร.บ้านบ่อปลา มุ่งหน้าเข้าวัดท่ายางเพื่อร่วมทำบุญปั่นเพื่อพ่อ และ ร่วมรับประทานอาหาร เป็นอันเสร็จพิธีปั่นเพื่อพ่อของชมรมจักรยานอ.ทุ่งใหญ่ในเวลาต่อมารวมระยะทางในการปั่นเพื่อพ่อประมาณ49กม. ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/regional/363915

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...